Phong cách girl crush thu hút của “bông hồng Thái” Lisa (BLACKPINK)

Đăng ngày:

Sở hữu phong cách “girl crush” độc đáo, Lisa (BLACKPINK) đang trở thành một trong những nữ thần tượng thế hệ mới “đốn tim” người hâm mộ nữ.

Lisa (BLACKPINK) không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Hàn Quốc. Gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu với vẻ ngoài sắc sảo, ấn tượng cùng khả năng nhảy tuyệt vời, Lisa  là một trong những nữ thần tượng “thế hệ mới” nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, không chỉ khiến phái mạnh “điêu đứng” với tài năng và nhan sắc của mình, em út nhà “Hắc Hường” còn đặc biệt được lòng người hâm mộ nữ nhờ phong cách girl crush cuốn hút.

phong cách girl crush 1

Vẻ đẹp sắc sảo, thần thái quyến rũ và phong cách cá tính, Lisa mang đến cho người hâm mộ nữ phong cách girl crush đầy ấn tượng và thu hút. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

Cùng với sự phổ biến và yêu thích mạnh mẽ dành cho các thần tượng Hàn Quốc, cụm từ “girl crsuh” đã ngày càng quen thuộc với nhiều người hâm mộ. Đây là cụm từ thường dùng để chỉ sự mến mộ của một cô gái này với một cô gái khác. Đối với cộng đồng fan K-pop, “girl crush” được xem là xu hướng mà những người hâm mộ nữ dành nhiều tình cảm cho các nữ thần tượng của mình. Người có  phong cách girl crush có sức hút đặc biệt với người hâm mộ ở cả hai giới.

Sở hữu vẻ đẹp “lạ” với thần thái tự tin, quyến rũ và cá tính mạnh, ngay từ những ngày đầu ra mắt, “búp bê Thái Lan” Lisa đã được tập trung xây dựng hình ảnh phá cách. Dù xuất hiện trong MV hay trên các sân khấu, em út nhóm BLACKPINK luôn nổi bật với những trang phục được biến tấu táo bạo, thể hiện tinh thần nổi loạn và vẻ đẹp cá tính.

phong cách girl crush 2

Những bộ trang phục cá tính hiện đại gắn liền với hình ảnh “cỗ máy nhảy” Lisa từ những ngày đầu ra mắt. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

phong cách girl crush 3

Lisa có khả năng chinh phục những trang phục phá cách đầy nổi loạn, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, bụi bặm “đốn tim” người hâm mộ. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

Theo chia sẻ của stylist chính của nhóm Choi Kyung Won, định hướng hình ảnh và phong cách của từng thành viên BLACKPINK đều phản ánh rõ nét tính cách cũng như con người của họ. Chính vì vậy, bên cạnh hình ảnh “chất lừ” trên sân khấu, Lisa ngoài đời cũng là một cô gái có phong cách thời trang nổi bật, khác biệt.

phong cách girl crush 4

Lisa yêu thích phong cách sporty chic với vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn cùng màu sắc trung tính. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

phong cách girl crush 5

Lisa thường chọn những chiếc áo crop top tối màu vừa vặn kết hợp cùng quần cạp cao để khoe trọn vòng eo “con kiến”. Cùng một cách phối đồ nhưng em út nhà “Hắc Hường” đem đến hai hình ảnh khác biệt nhờ các chi tiết cắt may độc đáo. (Ảnh: BP_Harace)

phong cách girl crush 7

Mốt “giấu quần” được nhiều tín đồ thời trang yêu thích cũng nhận được sự ưu ái của Lisa. Cô thường chọn những chiếc áo phông rộng in hình, tạo điểm nhấn cá tính.

phong cách girl crush 6

“Cỗ máy nhảy” của BLACKPINK xuất hiện đầy trẻ trung với những mẫu áo oversized thoải mái kết hợp cùng quần hoặc váy jeans và đi giày thể thao năng động. (Ảnh: Newsen)

Bên cạnh phong cách thời trang đường phố trẻ trung, khỏe khoắn, Lisa cũng hay chọn cho mình những thiết kế mang hơi hướng menswear sang trọng và quyền lực. Kết hợp cùng vẻ ngoài sắc sảo, thần thái quyến rũ và tính cách tươi sáng, Lisa hoàn toàn chinh phục phong cách girl crush với hình ảnh một cô gái “đa sắc màu” đầy thu hút trong lòng người hâm mộ.

phong cách girl crush 8

Lisa chọn kết hợp áo khoác lông thú cùng áo cổ lọ và skinny jeans.

phong cách girl crush 9

Phong cách menswear sang trọng kết hợp cùng những màu sắc và hoa văn tươi sáng đem đến cho em út nhóm BLACKPINK vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ. (Ảnh: Allets)

phong cách girl crush 10

Nữ thần tượng xuất hiện nữ tính trong thiết kế váy chấm bi duyên dáng kết hợp cùng đôi bốt đen và túi xách họa tiết hoa bắt mắt. (Ảnh: Naver)

Bằng cảm quan thời trang độc đáo cùng thần thái và tính cách khác biệt, Lisa luôn biết cách làm mới mình trong những dịp xuất hiện. Với hình ảnh một cô gái hiện đại nhiều màu sắc và cá tính, “công chúa Thái Lan” đem đến cho người hâm mộ hình ảnh một Lisa phóng khoáng, nổi loạn nhưng cũng rất nữ tính và duyên dáng.

Xem thêm:

BLACKPINK, Ngô Cẩn Ngôn, Trương Quân Ninh đọ sắc tại Tuần lễ thời trang New York 2019

Jennie Kim (BLACKPINK) gợi ý cách phối đồ sành điệu với áo khoác mùa Thu

Nhóm thực hiện

Bài: Kim Chi

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more