Lần đầu tiên Converse kể chuyện theo cách rất Việt Nam qua chiến dịch “Chuyện thật như “Chucks””

Đăng ngày:

Đây là lần đầu tiên Converse Việt Nam đã để một tên chiến dịch bằng tiếng Việt nhằm để chiến dịch này trở thành của người Việt một cách trực tiếp nhất.

Giữa mùa “đại chiến” của các thương hiệu thì Converse lại cho ra chiến dịch mà trong đó chỉ cần bạn chịu kể chuyện là đủ. Những câu chuyện thật đã và đang xảy ra này đều có điểm chung là đều cùng đồng hành với Chucks. Đó chính là thông điệp chính thức của hành trình kể chuyện đến từ chiến dịch All The Stories Are True – hay còn được Việt hoá với cái tên: Chuyện Thật Như “Chucks” của Converse Việt Nam.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (2)

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (1)

Đã từ lâu rồi Converse mới cho ra một chiến dịch dài hơi với mục đích chính là kể chuyện theo đúng nghĩa đen như thế này. Vậy kể để làm gì? Chính là muốn khơi gợi lại những câu chuyện vui có, buồn có hay đơn giản chỉ là trải nghiệm kì dị với đôi Chuck Taylor quốc dân mà ai ai cũng sở hữu từ thời đi học đến giờ. Đáng nói hơn hết, đây là lần đầu tiên Converse VN đã để một tên chiến dịch bằng tiếng Việt nhằm để chiến dịch này trở thành của người Việt một cách trực tiếp nhất.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (3)

Chiến dịch “Chuyện Thật Như “Chucks”” với phiên bản thuộc global: All The Stories Are True.

 

 

 converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (4)

Và chiến dịch “Chuyện Thật Như “Chucks”” phiên bản Việt

Cái tên nói lên tất cả – Chuck Taylor chính là nhân vật chính cho mấu chốt các câu chuyện và cũng là sản phẩm chủ đạo của cả chiến dịch này. Bên cạnh đó vẫn có người họ hàng Chuck 70 cùng đồng hành cho sự tương tác khi Converse cho lên kệ Vintage Mountaineering trong tháng 10 năm nay.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (5)

Vintage Mountaineering và Goretex® (ở giữa)

Hiển nhiên đôi giày quốc dân Chuck Taylor thì không còn gì để bàn cãi vậy chúng ta sẽ đi thẳng đến Gore-tex® và Vintage Mountaineering. Converse Gore-tex® là bản collab giữa Converse Chuck 70 và nhãn Goretex® – một hãng quá nổi tiếng về các sản phẩm cùng 3 công nghệ chống nước độc nhất: Gore-tex,Gore-tex Pro và Gore-tex Active. Pack lần này của Converse sẽ sử dụng công nghệ chống thấm nước đỉnh nhất Gore-tex cùng hệ thống tạo thoáng cực kì hiệu quả.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (6)

Upper vẫn được làm bằng chất liệu canvas được xử lý bằng công nghệ chống thấm nước. Thông thường chúng ta sẽ gán cho những sản phẩm như này một tính từ là “hầm”, nhưng thật ra dưới lớp chống thấm mưa, gió, tuyết thì bên dưới là lớp lót lining siêu mỏng được dàn ra như một hệ thống điều hoà siêu bền và nhà thiết kế đã knock out các fan bằng insole Otholite nổi tiếng bền và cực hỗ trợ.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (7)

Đối với Otholite thì ở cả 2 pack Gore-tex®  và Vintage Mountaineering đều sở hữu công nghệ lót rời này để tăng sự êm ái hơn từ gót đến mũi chân hơn. Đây là điểm cải tiến mới của Chuck 70 trong năm 2018 đây. Dưới góc độ thời trang thì cả 2 BST đều được diện lên cả cây appearance đậm trend đòi hỏi người mang phải biết mix-match chúng. Cả 2 pack này sẽ cùng lên kệ với đợt restock của Chuck Taylor  vào ngày 11/10/2018 tại các cửa hàng Converse VN.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (8)

Nói ngắn gọn và dễ hiểu hơn thì Chuck Taylor, Chuck 70 Goretex và Chuck 70 Vintage là công cụ chính của chiến dịch “Chuyện Thật Như “Chucks”” để gợi nhắc các con dân thật thụ của Converse từ những năm 70s đến hiện giờ cùng kể ra những câu chuyện thật của mình đã trải qua với đôi giày quốc dân này.

converse chuyen that nhu chucks - elle vietnam (9)

Và chắc chắn rằng, chiến dịch này sẽ vô cùng thú vị khi Converse VN sẽ bắt đầu tìm ở khắp các group giày hay những cá nhân chơi mạng xã hội và chọn ra vài câu chuyện lý thú nhất hay kỳ dị nhất để public trên tất cả các kênh của Converse VN. Vậy việc của bạn là từ giờ hãy tag và follow #ChuckTaylor #ChuckStories #ChuyệnThậtNhưChucks #CTNC để biết xem chuyện gì đã và sẽ xảy ra với những ai mang Chucks nào.

Xem thêm:

BST giày Converse Chuck x J.W. Anderson mang cảm hứng “đồ chơi” đầy sắc màu

Nghệ nhân xăm nổi tiếng của Hollywood – Dr.Woo hợp tác với Converse

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more