Đón chờ tháng 11 với sự trở lại của những nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám

Đăng ngày:

Người hâm mộ Kpop hẳn sẽ có một tháng 11 “bận rộn” trước sự trở lại đồng loạt của những tên tuổi nổi tiếng.

Những tháng cuối năm được xem là khoảng thời gian rộn ràng của thị trường âm nhạc nước ngoài nói chung và Kpop nói riêng. Đây thường là lần comeback thứ hai của các nhóm nhạc Hàn Quốc để “hâm nóng” tên tuổi trước khi đến dự các lễ trao giải lớn. Tháng 11 năm nay, người hâm mộ âm nhạc xứ sở kim chi càng thêm nôn nao với lịch comeback san sát của những nhóm nhạc thần tượng. Trong đó, sự trở lại của một số tên tuổi được dự đoán sẽ gây “bão”.

EXO – 2/11

Trước khi thông tin chính thức về thời gian trở lại của “gà cưng” nhà SM được xác nhận, các EXO-L (tên fanclub của EXO) đã phải lo lắng sốt vó trước những lần trì hoãn có-chủ-ý từ công ty quản lý. Lần trở lại gần nhất của nhóm là vào mùa Đông năm ngoái với album The war, sau đó, nhiều thông tin cho rằng nhóm sẽ tiếp tục trở lại sàn đua với full album vào mùa Hè. Tuy nhiên, phía công ty chưa từng lên tiếng xác nhận về sự trở lại này. Người hâm mộ dĩ nhiên có quyền lo lắng vì trước đó, nhóm nhạc Hàn Quốc này đã vụt mất danh hiệu Album of the year tại Golden Disk Awards sau nhiều năm trụ hạng.

nhóm nhạc hàn quốc7

Từ sự vắng mặt sau ca khúc Power, EXO là nhóm nhạc Hàn Quốc được mong chờ nhất trong tháng 11 năm nay. (Ảnh: SM Town Official)

Dù không chính thức tham gia trường đua âm nhạc trong thời gian dài, các thành viên EXO vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác. Thành viên D.O đảm nhận vai chính đầu tay trong phim Lang quân 100 ngày – bộ phim đạt tỷ suất người xem khá cao, hay Beakhyun trong dự án SM Station kết hợp với Loco và bộ đôi Chanyeol và Sehun với bài hát song ca We Young. Đến thời điểm hiện tại, ngày comeback đã được ấn định, poster cũng được công bố, điều EXO-L cần làm là bình tĩnh và sẵn sàng chờ đón Don’t mess up my tempo.

nhóm nhạc hàn quốc4

Liệu nước cờ “hoãn binh” của SM có giúp sản phẩm comeback của EXO thành công hơn? (Ảnh: SM)

Wanna one

Album cuối cùng của nhóm nhạc Hàn Quốc Wanna One sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 tới đây. Không giống với các nhóm nhạc khác, có lẽ đây là album người hâm mộ không muốn ra mắt nhất vì điều đó đồng nghĩa với việc 11 thành viên sẽ chỉ còn 1 tháng hoạt động dưới mái nhà chung mang tên Wanna One. Tuy nhiên, “buổi tiệc vui” nào cũng có lúc tàn, tin chắc rằng, album này của Wanna One sẽ gói trọn hết nhiệt huyết và lòng biết ơn của các thành viên gửi đến Wannable (cộng đồng fan Wanna One) thế giới. Hiện tại, ngoài gặp gỡ người hâm mộ thông qua các chương trình âm nhạc và tour lưu diễn, các thành viên đang tích cực chuẩn bị cho album mới.

nhóm nhạc hàn quốc6

Là nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập nhờ sự ủng hộ và bình chọn của khán giả, Wanna One đã có 1 năm hoạt động thành công. Hy vọng rằng album cuối cùng của nhóm sẽ tạo được kỷ niệm được cho tất cả thành viên và người hâm mộ. (Ảnh: Twitter @wannaone_twt)

Twice – 5/11

Công ty JYP đã xác nhận 9 cô gái nhà Twice sẽ tái xuất sân khấu vào ngày 5/11. Đây là album thứ 3 của nhóm sau khi ra mắt What is love? vào tháng 4 và Dance the Night Away vào tháng 7. Chưa có thông tin cụ thể về chủ đề sắp tới hay poster nhưng sau thành công của hai MV trước đó, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào sự trở lại của nhóm nhạc Hàn Quốc này.

nhóm nhạc hàn quốc9

Sau Dance the Night Away, Twice sẽ tiếp tục trở lại trong tháng 11. (Ảnh: JYP)

Gugudan

Sáng nay, ngày 17/10, công ty quản lý Jellyish Entertainment đã thông báo: “Gugudan sẽ trở lại với một mini album vào ngày 6/11. Thông tin chi tiết về album sẽ được thông báo sau”. Mini album lần này sẽ là sản phẩm tiếng Hàn đầu tiên trong 9 tháng kể từ single album Act.4 Cait Sith với ca khúc chủ đề The Boots được phát hành vào tháng 2.
nhóm nhạc hàn quốc gugudan comeback

(Ảnh: Soompi)

Red Velvet

Nhóm nhạc Hàn Quốc tiếp theo bước vào đường đua là các cô gái xinh đẹp Red Velvet. SM Entertainment cũng đã chính thức xác nhận nhóm sẽ trở lại trong tháng 11 này. Nguồn tin khác cho biết: “Red Velvet đang chuẩn bị cho album mới. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo khi đã được xác nhận”. Đây cũng là lần trở lại thứ 3 của Red Velvet sau khi ra mắt Bad boy vào tháng 1 và Power Up vào tháng 8.

nhóm nhạc hàn quốc2

5 cô gái nhà SM là nhóm nhạc tiếp theo góp mặt trên đường đua Kpop cuối năm. (Ảnh: SM)

NU’EST W

Ngày 11/10, công ty Pledis Entertainment đã tiết lộ NU’EST W đang ghi âm cho bài hát mới trong lần trở lại sắp tới của nhóm. Đại diện công ty nói với tớ OSEN, “NU’EST W đã bắt đầu chuẩn bị cho album mới, trở lại vào tháng 11 là mục tiêu của họ”. 

nhóm nhạc hàn quốc8

Sau MV ma mị Dejavu, 4 chàng trai NU’EST W đã sẵn sàng trình làng cho ca khúc mới. (Ảnh: Pledis)

Trước đó, nhóm đã có màn comeback khá thành công vào tháng 6 khi ra mắt mini album WHO, YOU với bản hit Dejavu. Sau lần trở lại trong tháng 11 này, người hâm mộ nhóm sẽ lại tiếp tục hy vọng màn comeback với đầy đủ thành viên sau khi Minhyun không còn hoạt động ở Wanna One.

BTOB

Theo nhiều nguồn tin, BTOB đang trong quá trính chuẩn bị cho bài hát mới, dự định sẽ ra mắt vào tháng 11 tới. Đây là màn comeback của nhóm sau 5 tháng phát hành bài hát Only One for Me và cũng là lần đầu tiên BTOB trình diễn với 6 thành viên sau khi trưởng nhóm Eunkwang nhập ngũ vào ngày 21/8. Bài hát sẽ là một bản ballad tình cảm, phù hợp với thời tiết mùa cuối Thu.

Trang Asia Time cũng đưa tin, khi các nhóm nhạc đồng loạt comeback vào tháng 11, cổ phiếu của các công ty giải trí cũng tăng vọt. Cổ phiếu của CUBE Entertainment đã tăng đến 4,21% (có lúc tăng 4,81%) sau tin comeback của BTOB.

nhóm nhạc Hàn quốc btob trở lại

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTOB mong muốn kết nối cảm xúc với người nghe thông qua nhạc phẩm lần này. (Ảnh: CUBE)

Key

Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee sẽ có album solo đầu tiên sau 10 năm ra mắt. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về thời gian ra mắt hay thể loại âm nhạc của Key dành cho album riêng đầu tay.

Bên cạnh là giọng ca ngọt ngào của nhóm, Key còn là diễn viên, diễn viên nhạc kịch, MC và là một fashion icon “chính hiệu”. Các sân khấu solo của anh trong concert luôn giàu năng lượng, chuyên nghiệp cả phần hát lẫn vũ đạo. Do đó, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào một album solo chất lượng của chàng “hoàng tử Kpop”.

nhóm nhạc hàn quốc1

Key là ca sĩ solo duy nhất trong danh sách này. (Ảnh: SM)

IZ*ONE

Dù ra mắt vào ngày 29/10 với album Color*IZ nhưng nhóm nhạc Hàn Quốc IZ*ONE vẫn “chạm trán” các tiền bối khi quảng bá cùng tháng 11. Những hình ảnh đầu tiên của từng thành viên cũng đã được tiết lộ. Dựa theo hình ảnh và tên gọi album, có thể dự đoán concept cho album debut của nhóm sẽ mang màu sắc tươi vui, trong sáng và ngọt ngào. Nhóm sẽ bắt đầu chương trình thực tế mang tên IZ*ONE Chu vào ngày 25/10.

nhóm nhạc hàn quốc3

12 cô gái bước ra từ cuộc thi Produce 48 sẽ có màn chào sân khán giả vào ngày 29/10 tới. Sản phẩm debut của nhóm nhạc Hàn Quốc IZ*ONE càng “căng thẳng” hơn khi “chạm trán” với không ít tên tuổi lớn. (Ảnh: IZ*ONE)

Xem thêm:

Tạp chí thế giới TIME phong danh hiệu Nhà lãnh đạo thế hệ mới cho nhóm nhạc BTS

7 bộ phim lãng mạn lấy đề tài “yêu lại người tình năm xưa”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi, Allkpop

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more