9 hương nước hoa không thể bỏ qua trong mùa Thu – Đông 2018

Đăng ngày:

Giao mùa là lúc thích hợp nhất để thay đổi mùi hương tạo nên sự khác biệt.

Mùi hương dường như là dấu ấn đặc biệt tạo nên sự quyến rũ và khác biệt cho phái đẹp. Khi sự oi bức của mùa Hè dần dần nhường chỗ cho tiết trời cuối năm se lạnh, đậy cũng là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi hương thơm của bản thân. ELLE gợi ý cho bạn những mùi hương nước hoa hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa Thu – Đông 2018.

Lost Cherry Eau de Parfum – Tom Ford

hương nước hoa 01

Một chút ngọt ngào pha lẫn sexy đã làm nên mùi hương nước hoa (lấy cảm hứng từ hoa quả tự nhiên khơi gợi các giác quan) khiến những ai say mê vị ngọt của hoa quả phải xiêu lòng – Lost Cherry. Hương thơm của dòng nước hoa này là sự hòa quyện giữa vị cay nồng của mâm xôi và hạnh nhân mang đến tầng hương đầu đậm mùi gỗ. Ngoài ra còn có những nốt hương như: hoa hồng Turkish, hoa nhài sambac, đậu tonka, gỗ đàn hương, cỏ vertier, cây tuyết tùng.

Attrape-Reves – Louis Vuilton

hương nước hoa 02

Dòng nước hoa mới đến từ Louis Vuilton với thông điệp nắm bắt cảm giác huyền diệu trong những khoảnh khắc thoáng qua tạo sự thu hút và tò mò cho những tín đồ mùi hương. Sự pha trộn giữa những tầng hương tự nhiên và cay nồng (cam bergamot, gừng, vải thiều)  và sự thanh khiết của hoa mẫu đơn, hoa ca cao, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, và hoắc hương đã làm nên một mùi hương nước hoa bí ẩn, gợi cảm.

Women Eau de Parfum Spray – Calvin Klein

hương nước hoa 03

Dòng nước hoa mới nhất từ Calvin Klein có hương thơm hiện đại và nhẹ nhàng như mùi hương của những loại nước hoa khác.nhưng có phần ít ngọt hơn, nhẹ hơn và ít đậm mùi hoa cỏ hơn.

Beautiful Belle Eau de Parfum – Estée Lauder

hương nước hoa 04

Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương nước hoa nồng nàn cổ điển nhưng vẫn mang những nốt hương mới mẻ thì Beauty Belle sẽ là một gợi ý thú vị. Đúng như tên gọi, dòng nước hoa này rất “đẹp”. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hương thơm cơ bản tuyệt vời nhất (cánh hoa hồng, cây sơn, hoa huệ, hổ phách) và một vài mùi hương hiện đại và thú vị (quả vải, hoa trinh nữ và hạnh nhân).

JOY by Dior – Dior

hương nước hoa 05

“Mùi hương đậm vị hạnh phúc” đến từ Dior mang hơi hướng trẻ trung và vui tươi của nhóm mùi cam quýt, rất phù hợp sử dụng trong tiết trời Thu – Đông se lạnh. Dòng nước hoa này gồm những nốt hương hoa hồng Grasse và hoa nhài nhưng pha lẫn chút mùi thơm của cam bergamot và cam quýt mát mẻ.

Bloom Nettare di Fiori – Gucci Bloom

hương nước hoa 06

Hương thơm của Bloom Nettare di Fiori vẫn giữ nguyên vẹn bản chất tuyệt vời của những chai nước hoa đến từ Gucci Bloom mà bạn vẫn thường say mê. Sự hòa quyện giữa những nốt hương đến từ gừng, hoa hồng, hoắc hương và vị ngọt ngào của hoa quế làm nên vẻ khác biệt và lôi cuốn cho mùi hương nước hoa này.

Les Eaux de Chanel Venise – Chanel

hương nước hoa 07

Nước hoa Les Eaux de Chanel Venise ra đời lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của Coco Chanel ở Venice – Ý. Tại nơi đó, Chanel đã khám phá ra tình yêu của mình đối với nghệ thuật Byzantine và Baroque. Mang phong cách lãng mạn của Venice, dòng nước hoa này có hơi hướng hiện đại và đậm mùi hương phương Đông ấm áp. Tầng hương đầu có vị tươi mát với hương cam ngọt thanh, dịu dàng. Theo sau là hương thơm của cây diên vĩ mang sắc thái của cây violet. Tầng hương cuối ấm áp hơn hẳn khi có sự hòa quyện giữa hổ phách và gỗ tuyết tùng.

Carat Eau de Parfum – Cartier

hương nước hoa 08

Nắm bắt sự tán sắc của những tinh thể trong nước hoa để tạo nên hương thơm “lấp lánh” là một vấn đề khó khăn mà chỉ có Cartier mới đạt được thành công. Vận dụng ánh sáng của dãy cầu vồng cùng với các loại hoa mộc mạc (violet, lily, ylang ylang), những nốt hương của Carat Eau de Parfum hòa quyện vào nhau rất hài hòa và nhẹ nhàng, mang đến cho bạn cảm giác như đang hòa quyện vào thiên nhiên.

Fleur D’Argent – Miu Miu

hương nước hoa 09

Phiên bản mới nhất của nước hoa Miu Miu tạo nên sự nổi bật và lạ lẫm với tầng hương đầu là mùi thơm của cây hoa lan chuông thay cho hoa huệ . Bên cạnh đó, hoa nhài và hoa cam cùng nốt hương xuất phát từ hoắc hương sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách sexy nhưng vẫn đậm chất nữ tính, nhẹ nhàng.

Xem thêm: 

8 hương nước hoa nam đặc biệt mà phái đẹp cũng nên trải nghiệm

Lắng nghe các sao nữ chia sẻ về hương nước hoa yêu thích

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more