Thời trang đối lập của Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Kate tại đám cưới Công chúa Eugenie

Đăng ngày:

Thời trang chuẩn mực của các thành viên gia đình Hoàng gia Anh tại đám cưới công chúa Eugenie, đám cưới lớn thứ hai trong năm của Hoàng tộc Windsor.

Đám cưới Công chúa Eugenie và bạn trai lâu năm, Jack Brooksbank vừa diễn ra vào ngày 12/10 tại lâu đài Windsor, Vương quốc Anh. Đây cũng là địa điểm tổ chức hôn lễ giữa công tước và công nương xứ Sussex, Harry và Meghan Markle hồi tháng 5/2018.

Công chúa Eugenie là con gái của Công tước xứ York, Hoàng tử Andrew và Công nương xứ York, Sarah Ferguson. Công chúa đã có một lựa chọn váy cưới bất ngờ với công chúng đến từ 2 nhà thiết kế người Anh Peter Pilotto và Christopher De Vos. Váy cưới hở vai với cổ chữ V trước và sau là một thiết kế đột phá tôn vinh vẻ đẹp của cô.

Đám cưới công chúa Eugenie

Công chúa Eugenie xuất hiện rạng rỡ bên chú rể Jack Brooksbank trong hôn lễ ngày 12/10 tại lâu đài Windsor. (Ảnh: Twitter Kensington Royal @Kensington Royal)

Như bao gia đình đón chào ngày vui của con cháu mình, các thành viên Hoàng gia Anh cũng có những lựa chọn kỹ lưỡng về trang phục, đặc biệt các nữ thành viên.

Nữ hoàng Elizabeth II

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đến tham dự đám cưới cháu gái với phong cách chuẩn mực. Nữ hoàng thường chọn mặc tông màu nổi bật, nhưng lần này bà chọn thiết kế áo khoác xanh da trời nhạt đến từ Angela Kelly. Đi kèm theo áo khoác là váy và mũ cùng màu, giày da đen bóng và chiếc túi đen từ thương hiệu yêu thích Launer.

Nữ hoàng Elizabeth II tại đám cưới công chúa Eugenie

Hình ảnh nữ hoàng Anh Elizabeth II bước ra xe cùng Hoàng thân Philip đến dự đám cưới cháu gái. (Ảnh: Adrian Dennis/Instyle)

Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại đám cưới công chúa Eugenie 02

Trang phục áo khoác xanh da trời nhạt của Angela Kelly phối với cúc áo vàng nhạt tiệp màu với hoạ tiết hoa của đầm bên trong. (Ảnh: Marie Claire)

Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại đám cưới công chúa Eugenie

Lần xuất hiện của Nữ hoàng với tông màu vàng xanh nổi bật tại đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle tháng 5/2018. (Ảnh: Marie Claire)

 

Nữ hoàng Elizabeth II và túi Launer tại đám cưới công chúa Eugenie

Túi Launer luôn là thương hiệu yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth II. (Ảnh: Launer)

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đám cưới công chúa Eugenie

Đặc biệt lần này, nữ hoàng sử dụng cài áo ưa thích Culinan V hình trái tim chứa viên kim cương lớn 18 carat. Trâm cài được nữ hoàng sử dụng thường xuyên trong sự kiện gần đây, điển hình là chuyến thăm Balmoral, Scotland. (Ảnh: Alastair Grant/Yahoo Finance)

Công nương Kate

Lựa chọn màu sắc trang phục đối lập với Nữ hoàng Elizabeth khi đến đám cưới Công chúa Eugenie, công nương xứ Cambridge thu hút sự chú ý với công chúng, dù trước đó có tin đồn công nương sẽ không tham dự lễ cưới. Thường trong các sự kiện trước đó, công nương lựa chọn những trang phục màu pastel nhẹ nhàng. Lần này, Công nương Kate Middleton diện thiết kế tông màu hồng dâu đậm đằm thắm và nổi bật hơn, đến từ thương hiệu quen thuộc Alexander McQueen. Đây cũng chính là thương hiệu thiết kế váy cưới cho công nương trong lễ thành hôn năm 2011.

kate đám cưới công chúa eugenie

Công nương Kate Middleton trong đầm màu hồng đậm đến từ Alexander McQueen đi kèm ví clutch nhung và giày đen. (Ảnh: ELLE)

Đám cưới công chúa Eugenie 11

Thiết kế mũ nổi bật bởi Philip Treacy với hoa tiết hoa và mạng. (Ảnh: Elitedaily)

Công nương Meghan

Tham dự đám cưới Công chúa Eugenie, lựa chọn của công nương xứ Sussex là thiết kế đầm màu xanh navy đi kèm áo khoác Givenchy với chiếc mũ xanh đến từ Noel Stewart. Givenchy – thương hiệu đến từ Pháp cũng đã thiết kế váy cưới cho công nương trong đám cưới tháng 5/2018. Đây là thiết kế kín đáo, lịch thiệp. Sự đồng bộ trong cách chọn trang phục và phụ kiện của Công nương Meghan Markle có sự tương đồng phong cách với Công nương Kate Middleton.

Đám cưới công chúa Eugenie 13

Công nương Meghan trong trang phục màu xanh navy đồng bộ đến từ Givenchy (Ảnh: Glamour)

Đám cưới công chúa Eugenie 17

Chiếc mũ ấn tượng đến từ thương hiệu Noel Stewart (Ảnh: Popsugar)

Công nương Sarah Ferguson và Công chúa Beatrice

Trong đám cưới con gái, sự lựa chọn của Công nương Sarah Ferguson là chiếc váy quấn màu xanh kết hợp mũ thắt nơ nổi bật. Đặc biệt, chiếc túi cổ điển Manolo Blahnik Công nương Sarah mang theo được mẹ công nương – bà ngoại công chúa Eugenie sử dụng trong đám cưới giữa công nương và hoàng tử Andrew năm 1986. Đây là một kỷ vật đáng yêu trong gia đình được mẹ và bà truyền lại cho con gái.

Công nương Sarah Ferguson - mẹ công chúa Eugenie

Công nương xứ York Sarah Ferguson xuất hiện trong thiết kế đầm xanh lá cây đậm đến từ Emma Louis Design, đi kèm chiếc mũ với thắt nơ lớn vô cùng nổi bật và giày màu da, đặc biệt là chiếc túi Manolo Blanik. (Ảnh: Adrian Dennis/ Yahoo)

Chị gái Công chúa Eugenie, Công chúa Beatrice lựa chọn thiết kế skirt suit thanh lịch màu xanh tím đến từ thương hiệu Ralph & Russo, đi kèm mũ Sarah Cant. Đây là một lựa chọn nổi bật trong nhiều lần xuất hiện trước công chúng của Công chúa Beatrice. Công chúa kết hợp bộ suit với giày và clutch màu xanh dương nhạt. Đặc biệt, cài áo hình chú ong là một chi tiết thú vị trên trang phục.

Công chúa Beatrice - đám cưới công chúa Eugenie

Skirt suit màu tím sáng đến từ Ralph & Russo và mũ đồng màu đến từ Sarah Cant (Ảnh: Steve Parsons/Popsugar)

Đám cưới công chúa Eugenie 09

Mẹ và chị gái diện trang phục đồng bộ khi đến dự đám cưới Công chúa Eugenie. (Ảnh: Eonline)

Công chúa Anne

Công chúa Anne, con gái Nữ hoàng Elizabeth mặc thiết kế đầm màu xanh ngọc (emerald), giống với màu viên ngọc trên vương miện của cô dâu Eugenie. Công chúa Anne chọn giày đen, găng tay đen và túi da đen đơn giản.

Đám cưới công chúa Eugenie 10

Công chúa Anne trong thiết kế váy màu xanh emerald (Ảnh: Metronews)

Với trang phục đồng bộ giữa áo và mũ, chỉn chu, các thành viên gia đình hoàng gia rất gắn kết.

đám cưới công chúa Eugenie 15

Hoàng gia Anh với trang phục chuẩn mực trong đám cưới Công chúa Eugenie (Ảnh: Getty Images)

Xem thêm:

NTK Stella McCartney chia sẻ về váy cưới thứ hai của Công nương Meghan Markle

Nữ hoàng Elizabeth II: Người mẹ, người bà tuyệt vời của gia đình Hoàng gia Anh

Dự đoán về váy cưới của cháu gái Nữ hoàng Anh Elizabeth – Công chúa Eugenie

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Town & Country, Cosmopolitan

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more