Thời trang sân bay trẻ trung dễ ứng dụng của Hyuna, Joy(Red Velvet) cùng dàn sao Hàn

Đăng ngày:

Đầm liền nữ tính, áo khoác blazer, trang phục kẻ ô…chính là những xu hướng thời trang sân bay đang được loạt sao Hàn lăng xê nhiệt tình mùa Thu này.

Khi tiết trời vào Thu cũng là lúc các tín đồ sành mốt “làm mới” tủ đồ thời trang của mình bằng các thiết kế áo khoác cùng những phụ kiện phù hợp hơn. Không nằm ngoài dòng chảy thời trang Thu – Đông, thời trang sân bay của sao Hàn cũng mang đến nhiều gợi ý đáng học hỏi.

Joy (Red Velvet) – Phong cách thể thao

Bộ ba phong cách sporty năng động, chunky cá tính và vintage hoài cổ chính là những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Thu này. Kết hợp áo khoác mang hơi hướng retro bên ngoài đầm yếm denim cùng giày thể thao “đế khủng”, bộ cánh của Joy chính là phép cộng hoàn hảo của những xu hướng thời trang sân bay được các sao Hàn ưu ái nhất mùa mốt này.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 18

Joy tỏa sáng giữa sân bay với phong cách thời trang thể thao và nụ cười tươi tắn. (Ảnh: Pann)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 20

Khéo léo kết hợp những xu hướng nổi bật nhất mùa Thu, Joy ghi điểm trong lần xuất hiện gần đây tại sân bay. (Ảnh: Soompi)

Hyuna – Áo cardigan cá tính

Cô nàng Hyuna chưa bao giờ khiến người hâm mộ cũng như các tín đồ sành mốt thôi ngạc nhiên trước phong cách thời trang sân bay thời thượng. Đặc biệt hơn, khi nhắc đến thời trang của Hyuna, không thể quên nhắc tới những chiếc áo cardigan họa tiết đầy sức hút và dễ ứng dụng. Chỉ cần khoác lên các thiết kế áo mang bảng màu sinh động và loạt họa tiết độc đáo, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ những điểm nhấn thú vị này.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 28

Hyuna chọn thiết kế mang họa tiết da beo làm điểm nhấn chủ đạo cho trang phục. (Ảnh: Mydaily)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 29

Kết hợp áo phông đơn giản cùng jeans ống rộng và chiếc túi đeo chéo độc đáo, Hyuna chọn thiết kế giày chunky cá tính để hoàn thiện tổng thể trang phục. (Ảnh: celebrity)

Momo (TWICE) – Unisex thời thượng

Là tín đồ trung thành của phong cách unisex, Momo luôn xuất hiện với hình ảnh năng động trong các thiết kế áo khoác blazer mặc cùng áo phông đơn giản và jeans. Kết hợp với kiểu tóc bob thời thượng, “cỗ máy nhảy” của TWICE thu hút nhờ phong cách thời trang sân bay thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Mùa Thu này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức thời trang sân bay quen thuộc của Momo vào những bộ cánh hàng ngày.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 17

Áo phông tối giản mặc cùng blazer dáng rộng và jeans là công thức thời trang sân bay quen thuộc của Momo. (Ảnh: theqoo)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 25

(Ảnh: culturekorean)

Son Naeun (Apink) – Áo khoác dáng dài

Đôi khi, bạn chỉ cần chọn một thiết kế duy nhất trở thành “át chủ bài” cho tổng thể trang phục. Trong lần xuất hiện gần đây, mỹ nhân nhóm nhạc Apink khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước phong cách thời trang sân bay linh hoạt. Được biến tấu từ chiếc áo khoác dáng dài, thiết kế đầm họa tiết kẻ ô của Naeun còn đóng vai trò như một trang phục giữ ấm. Chính vì vậy, bạn không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện mà chỉ cần một đôi bốt là có thể tự tin xuống phố.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 1`

Naeun hô biến thiết kế áo khoác kẻ ô thành đầm dài nữ tính dành riêng cho tiết trời Thu. (Ảnh: Naver)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 13

Cô nàng cũng rất tinh tế khi chọn đôi bốt cổ thấp tông màu trắng và tiết chế các phụ kiện đi kèm. (Ảnh: Starphoto)

Sunmi – Níu kéo mùa Hè

Nếu bạn vẫn còn trong tâm thế níu kéo mù Hè thì thiết kế đầm dài trên gối của Sunmi chính là món đồ dành riêng cho bạn. Mang âm hưởng thời trang mùa Hè, những chiếc đầm bay bổng chính là điểm nhấn ngọt ngào ngay giữa những ngày Thu nhiều nắng.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 14

Chủ nhân bản hit Siren là tín đồ trung thành của những chiếc đầm liền nữ tính. (Ảnh: Kpopmap)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 19

Sunmi khóe léo kết hợp thiết kế đầm mang họa tiết logo từ nhà mốt Chanel cùng thắt lưng bản nhỏ và túi xách với điểm nhấn ở quai. (Ảnh: Kpopmap)

Solji (EXID) – Trang phục oversize

Sau thời gian dài vắng bóng, trưởng nhóm EXID đã có màn trở lại ấn tượng cùng các thành viên EXID tại sân bay. Trong lần xuất hiện này, Solji thể hiện phong độ thời trang ổn định khi theo đuổi phong cách của một quý cô hiện đại. Giày cao gót, quần jeans ống rộng, áo sơmi oversize cùng một chiếc túi xách sành điệu và kính mát gọng lớn chính là những gì bạn có thể học hỏi từ Solji.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 5

Trưởng nhóm EXID chọn áo sơmi và quần jeans cho lần trở lại đầu tiên cùng các thành viên tại sân bay. (Ảnh:TV Daily)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 6

(Ảnh: Soompi)

Miyeon (G)I-DLE – Thời thượng cùng váy liền

Dễ kết hợp và bắt nhịp cực “ngọt” cùng tiết trời xe lạnh của mùa Thu là những điểm cộng của thiết kế đầm mini dài tay. Bạn có thể diện cùng bốt hoặc nhấn nhá bằng phụ kiện thắt lưng bản nhỏ như cô nàng Miyeon để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 10

Với đầm cổ rùa họa tiết kẻ cùng bốt đen, giọng ca chính của nhóm nhạc tân binh (G)I-DLE có cả vẻ cổ điển và hiện đại trong một kết hợp. (Ảnh: Soompi)

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 26

(Ảnh: Haip)

Mina (Gugudan) – Phối màu sáng tạo

Không mặc theo nguyên tắc thời trang kinh điển “less is more”, Mina xuất hiện với vẻ ngoài cực nữ tính bằng kết hợp thời trang sáng tạo. Công thức ghi điểm của thành viên nhóm nhạc Gugudan nằm ở việc khéo léo kết hợp bảng màu ấm nhiều sắc độ cùng chất liệu trang phục và họa tiết kẻ ô.

Xu hướng thời trang sân bay sao Hàn mùa Thu 7

Mina biết cách phối hợp hài hòa bảng màu ấm trên các thiết kế cơ bản như áo sơ mi, chân váy xếp li kẻ ô và áo len gile. (Ảnh: Soompi)

__

Xem thêm:

Jennie Kim (BLACKPINK) gợi ý cách phối đồ sành điệu với áo khoác mùa Thu

Jessica Jung, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana Xuân – Hè 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more