Thời trang sao Việt tuần qua (8/10 – 14/10): Áo blazer lên ngôi trong tiết trời mùa Thu

Đăng ngày:

Một chút thay đổi cùng thời tiết và dòng chảy thời trang Thu – Đông, các ngôi sao thời trang biến tấu áo khoác blazer khi đến sự kiện và trong cả thời trang hàng ngày.

Tuần qua (8/10 – 14/10), Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà khẳng định đẳng cấp thời trang sao Việt khi diện đồ đơn giản. Bên cạnh đó, nổi bật hơn cả là sự lên ngôi của áo blazer với những kiểu dáng và màu sắc đang được giới thời trang ưa chuộng.

thời trang sao việt tuần qua 1

Thanh Hằng vẫn giữ vững phong cách thời trang đơn giản khi xuống phố. Siêu mẫu mặc áo thun dài tay, cổ cao họa tiết kẻ ngang.

thời trang sao việt tuần qua 2

Tăng Thanh Hà chọn quần jeans và áo thun trắng in hình kết hợp cùng phụ kiện quen thuộc là kính mắt tí hon.

thời trang sao việt tuần qua 3

Bảo Anh diện blazer hồng pastel theo kiểu giấu quần đầy thời trang. Một chiếc túi đỏ đeo ngang eo là phụ kiện thông minh thay cho thắt lưng.

thời trang sao việt tuần qua 4

Văn Mai Hương sành điệu cùng blazer kẻ đang rất thịnh hành trong mùa Thu. Nữ ca sĩ còn biến tấu với chân váy ngắn và thắt lưng để khoe vòng eo cũng như đôi chân thon thả. Phụ kiện ấn tượng là đôi boots chất liệu metallic lấp lánh.

thời trang sao việt tuần qua 5

Tóc Tiên diện quần jeans yếm với áo ống bên trong. Phụ kiện đi kèm với nhiều màu sắc nổi bật như: kính mắt và túi đeo hông màu đen, hoa tai tua rua và đặc biệt là đôi mule hồng quen thuộc.

thời trang sao việt tuần qua 6

Midu vẫn luôn ngọt ngào và dịu dàng. Chân váy xòe dài màu đỏ được kết hợp cùng áo thun trắng. Áo blazer đen khoác ngoài thêm phong cách.

thời trang sao việt tuần qua 7

Nữ diễn viên Diễm My chọn đầm hai dây dáng dài, xẻ cao. Phụ kiện đi cùng là boots buộc dây, túi hộp Louis Vuitton tăng thêm cá tính.

thời trang sao việt tuần qua 8

Hoàng Thùy ấm áp và nổi bật cùng áo len xanh neon kết hợp cùng bộ suit màu rêu. Bộ trang phục được kết hợp cùng giày sneakers trắng trẻ trung.

thời trang sao việt tuần qua 9

Tuần qua, Á hậu Hoàn Vũ xuống phố với áo thun, túi xách của Saint Laurent. Chiếc quần shorts da gập gấu giúp Mâu Thủy khoe được đôi chân dài.

thời trang sao việt tuần qua 10

“Quý cô bóng đêm” của thời trang sao Việt tuần này chính là Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng diện cây đen từ kính mắt, áo da, thắt lưng, quần âu cho đến túi xách và giày cao gót mà vẫn không hề đơn điệu.

thời trang sao việt tuần qua 11

Á hậu Lệ Hằng xuống phố cùng bộ suit kẻ trẻ trung. Người đẹp kết hợp thông minh 2 màu đỏ và trắng từ túi xách đến giày sneakers.

thời trang sao việt tuần qua 12

Châu Bùi thanh lịch cùng đồ đen trắng. Chiếc áo Dolce&Gabbana được mặc cùng sơmi trắng kín đáo. Châu Bùi kết hợp với chân váy đen và loạt phụ kiện hàng hiệu từ vòng, nhẫn cho đến hoa tai.

thời trang sao việt tuần qua 13

Min trẻ trung và xinh xắn với áo in hình kết hợp cùng quần jeans và giày sneakers. Điểm nhấn chính là chiếc túi cỡ lớn họa tiết kẻ sọc với 2 màu đỏ và trắng.

Xem Thêm:

Thời trang sao Việt tuần qua: Thanh Hằng “hack tuổi” với denim, Minh Hằng chịu khó diện suit

Thời trang sao Việt tuần qua: Tăng Thanh Hà cuốn hút với trang phục đen trắng thanh lịch

Nhóm thực hiện

Bài viết: Khuất Hương

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more