Đừng vội cất quần áo mùa Hè đi! Có rất nhiều cách để tận dụng tủ đồ từ Hè sang Thu

Đăng ngày:

Thời tiết chuyển từ Hè sang Thu, bạn có nhiều cách mặc để tận dụng những món đồ mùa nóng cho một mùa lạnh thời trang và thời thượng hơn thế.

Mùa lạnh đã tới, nhưng đừng vội đổ lỗi cho quần áo mùa Hè khiến bạn không có gì để mặc trong mùa mới. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để các cô gái trổ tài mặc nhiều lớp thật thời thượng và thông minh. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải thay đổi cả tủ đồ để có được phong cách mùa Đông thu hút. Hãy ngắm lại tủ đồ mùa Hè một lượt để biết món đồ nào tiếp tục là bạn đồng hành phong cách trong mùa Đông.

Chân váy

Món quần áo mùa Hè đầu tiên bạn có thể tận dụng là chân váy. Từ chân váy bút chì, chân váy chữ A ngắn đến chân váy xẻ tà… tất cả đều được biến tấu linh hoạt, đa dạng.

quần áo mùa hè 1

Đối với chân váy bút chì, bạn có thể dễ dàng mặc cùng áo cổ lọ và một chiếc áo khoác bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể. (Ảnh: Instagram @hoangthuy_official)

quần áo mùa hè2

Chân váy xẻ tà cùng họa tiết caro là món đồ bạn có thể đầu tư vì chúng hoàn toàn phù hợp cho cả mùa Hè và mùa Đông. (Ảnh: Instagram @chaubui_)

quần áo mùa hè 3

Nếu bạn sở hữu những chiếc váy mùa Hè có màu trung tính thì cũng có thể dùng chúng xuyên mùa lạnh. Lúc này, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo len để hoàn thiện bộ trang phục Thu. (Ảnh: Instagram @vinaguerrero)

quần áo mùa hè 4

Chân váy ngắn mặc cùng áo len và sơmi trắng bên trong sẽ là tổ hợp tạo được phong cách Preppy. Các nữ sinh viên hay cô gái văn phòng có thể áp dụng cách này trong những ngày trở lạnh. (Ảnh: Imaxtree)

Slip dress

Món mùa Hè tiếp tục được yêu thích ở mùa Thu là những mẫu đầm slip dress. Vẫn giữ vẻ đơn giản, sang trọng và quyến rũ, những “chiếc đầm ngủ” này sẽ trở nên ứng dụng hơn khi kết hợp cùng áo khoác.

quần áo mùa hè 5

Nếu chọn thiết kế đầm trơn, hãy biến nó trở nên ấn tượng hơn bằng áo khoác họa tiết và phụ kiện. (Ảnh: Instaram @kyduyen1311)

quần áo mùa hè 6

Ngược lại, bạn chỉ cần một chiếc áo khoác đơn giản bên ngoài đầm slip dress họa tiết. Quy tắc bù trừ luôn mang lại hiệu quả cao trong mọi trường hợp. (Ảnh: Instagram @collegevintage2)

Quần ống rộng và shorts

Bên cạnh đó, những chiếc quần ống rộng và quần shorts là hai món đồ tiếp tục chứng minh sự hữu dụng khi Thu sang.

quần áo mùa hè 7

Các cô gái mùa Hè nếu vẫn còn say đắm với áo bra kiểu và quần ống rộng thì áo khoác dáng dài hoặc áo khoác bomber sẽ là lựa chọn hay để “hô biến” trang phục mùa Hè thành mùa Thu. (Ảnh: Instagram @micahgianneli)

quần áo mùa hè 8

(Ảnh: Instagram @vinaguerrero)

Thông thường, các cô gái sẽ ngại diện shorts khi trời chuyển lạnh. Tuy nhiên, đây là một trong những món quần áo mùa Hè có thể biến tấu với nhiều phong cách nhất. Các cô gái hãy thay chiếc áo thun bằng áo sweater, giày sneakers thành đôi bốt cao cổ khi tận dụng quần shorts để mặc vào mùa Thu.

quần áo mùa hè 9

(Ảnh: Instagram @thestylestalkercom)

Xem thêm:

Bí quyết mặc đẹp với trang phục đơn sắc

Học hỏi các sao và fashionista 6 cách mặc đồ đẹp với quần ống rộng

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Independent, FashionMagazine

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more