Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 15 – 21/10/2018

Đăng ngày:

Dự đoán tuần mới dành cho 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một tuần mới của chính mình. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Tuần mới của con giáp tuổi Tý sẽ gặp vài vất vả xuất phát từ các đồng nghiệp lâu năm. Sự nhiệt huyết trong công việc của bạn vô tình làm người khác bị mất điểm và chính vì thế, họ sẽ không còn được tín nhiệm bởi cấp trên. Trong khi đó, tinh thần cầu tiến của bạn lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây quả thật là tình huống tiến thoái lưỡng nan dành cho bạn. Sự tinh tế trong cách giao tiếp có thể phần nào làm giảm sự căng thẳng tại nơi làm việc. Bạn hãy cố gắng hòa đồng với mọi người nhằm tránh những thị phi không đáng có.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Những vấn đề tại nơi làm việc nay không còn là yếu tố làm bạn phải đau đầu. Thay vào đó, con giáp tuổi Sửu sắp trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên nửa kia của mình. Tình cảm của hai bạn đang rất ổn định và nếu không có trở ngại gì, bạn và người ấy có khả năng sẽ nghĩ đến những kế hoạch dài hạn cùng nhau. Các kế hoạch này cũng sẽ tiêu không ít ngân sách của bạn. Tốt nhất là bạn hãy cùng đối phương bàn tính kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Điều duy nhất con giáp tuổi Dần cần thận trọng trong thời điểm này chính là tài chính. Với sự nhạy bén và thông minh sẵn có, bạn sẽ không ngần ngại đầu tư vào các thương vụ lớn. Như một kết quả tất yếu, bạn sẽ mang về cho mình số tài sản đáng kể. Tuy nhiên, thành công nối tiếp thành công có thể làm bạn tự mãn và xem nhẹ mọi thứ. Chính giây phút bạn không để tâm nhất sẽ là lúc họa bất ngờ ập đến. Bạn nên cẩn trọng trong mọi tình huống phòng bị kẻ gian lợi dụng.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Con giáp tuổi Mẹo luôn biết ấp ủ những dự định cho tương lai. Dù ít khi thổ lộ với ai nhưng mọi người đều biết rằng bạn là một người biết nhìn về tương lai và trong đầu bạn luôn có sẵn các kế hoạch dự phòng. Tuy nhiên, tuần lễ này sẽ mang đến cho bạn không ít khó khăn và nếu không vững lòng tin vào bản thân, các kế hoạch ấy cũng sẽ không thể giúp bạn đạt được ý nguyện. Chút thư giãn vào cuối tuần sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần minh mẫn. Bạn hãy nhớ rằng không phải ai cũng có thể thành công ngay từ lần đầu tiên.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Nhìn chung, tuần mới của con giáp tuổi Thìn đang đến khá bình lặng. Trong công việc, chuyện tình cảm hay tài chính đều không có điểm gì bất thường. Dẫu vậy nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy đôi chút phiền toái khi mọi chuyện đến phút cuối lại không được như ý. Mọi thứ như đang vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn, làm bạn cảm thấy mệt mỏi trong việc cố gắng sửa đổi hay thích ứng với chúng. Một tin vui dành cho bạn chính là những điều phiền toái này sẽ nhanh chóng qua đi và trả lại cho bạn ngày cuối tuần êm đẹp.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Đầu tuần sẽ có chút hao tài đối với con giáp tuổi Tỵ. Tuy nhiên, bạn sẽ liên tiếp nhận về nhiều nguồn thu đáng kể khác. Tình hình tài chính khởi sắc là thế nhưng đây lại là thời điểm bạn nên hạn chế chi tiêu và ra sức tiết kiệm. Trong thời gian tới, rất có thể bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều vào các dự án quan trọng nên thay vì chi tiêu thoải mái, bạn hãy kiên nhẫn sống tiết kiệm thêm một thời gian. Một khi tình hình tài chính khả quan hơn, bạn sẽ phải thầm cảm ơn vì bản thân đã có suy nghĩ sáng suốt trong việc hạn chế tiêu xài.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Đây sẽ là một tuần lễ đầy thăng trầm đối với con giáp tuổi Ngọ. Tai họa có thể xảy đến bất cứ lúc nào trên con đường sự nghiệp của bạn và chính bạn cũng có thể tự mình cảm nhận được điều này. Luôn có sự mất cân bằng trong công việc và bạn phải chật vật chỉnh đốn chúng. Thành công cũng sẽ gõ cửa nhà bạn, tuy nhiên, chúng cũng chỉ là một vị khách, đến rồi lại đi vô cùng nhanh chóng. Đây quả thật là tuần lễ không may mắn đối với bạn.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Mùi đang sống trong niềm tin và sự thương yêu từ mọi người xung quanh. Hơn bao giờ hết, bạn đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất, một sự đền đáp xứng đáng cho tâm tư cũng như công sức của bạn vừa qua. Song song đó, tình hình sức khỏe của bạn cũng khá ổn định. Tinh thần thoải mái sẽ làm bạn muốn đi khám phá đây đó cùng người thân. Hãy mạnh dạn đề xuất với mọi người, biết đâu bạn sẽ có dịp được đi đến những vùng đất xa xôi cùng các thành viên trong gia đình?

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Những niềm vui, nỗi buồn sẽ thay phiên nhau “ghé thăm” bạn. Chuyện tình cảm dù hạnh phúc là thế nhưng phút chốc cũng xảy ra mâu thuẫn làm bạn và đối phương trở nên lạnh nhạt với nhau. Tiền tài đến nhưng vì tâm tình bất ổn mà bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tiền cũng từ đó mà biến mất. Công việc mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi nhưng vì tính cả thèm chóng chán mà mọi thứ bỗng chốc không còn ý nghĩa đối với bạn.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Tuần lễ này, con giáp tuổi Dậu cần thể hiện năng lực của bản thân ở mức tối đa. Càng cho mọi người và đặc biệt là cấp trên biết được thực lực của bạn bao nhiêu, bạn lại càng tiến đến mục tiêu của mình dễ dàng bấy nhiêu. Sẽ có đôi lúc một vài chuyện xảy đến làm bạn mất kiểm soát, tuy nhiên, bạn không nên vì phút yếu lòng mà hủy hoại cả sự nghiệp. Tinh thần và ý chí của bạn đang rất tốt, bạn nên tập trung cho sự nghiệp trong thời điểm này.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Đầu tuần không phải là lúc con giáp tuổi Tuất bắt đầu các dự án mới hay thậm chí là ra đường. Trong trường hợp phải đi gặp gỡ đối tác hay có việc quan trọng, bạn nên quan sát thật kỹ và cẩn thận trong khi tham gia giao thông. Sự bất cẩn của bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến những tình huống khó có thể lường trước được. Tuy vậy, cuối tuần sẽ là lúc bạn có thể tham gia vào tất cả các công việc. Đây còn là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những việc làm quan trọng.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Con giáp tuổi Hợi đang có vận trình đào hoa vô cùng khởi sắc. Nếu là người đã tìm được nửa kia cho mình, bạn và đối phương sẽ bắt đầu có nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Còn nếu là một cô nàng độc thân, bạn sẽ bắt đầu có cái nhìn rõ ràng hơn về chuyện tình cảm. Không còn ôm trong lòng mối tình cũ, càng không vấn vương gì những chuyện đã qua, bạn giờ đây đang tận hưởng cuộc sống một mình và có lẽ vì tâm hồn an yên mà “đối tượng” lại bỗng xuất hiện, đem đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 1 – 7/10/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 24 – 30/9/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more