Thời trang trong phim: Phòng số 9 (Room No. 9)

Đăng ngày:

Thời trang trong phim của cô nàng luật sư Eulji Hae Yi (Kim Hee Sun) gồm những cách biến tấu linh hoạt, là gợi ý mới cho phong cách thời trang công sở.

Màn đấu trí cân não vô cùng li kỳ giữa một nữ luật sư tài năng và nữ tử tù ở Phòng số 9 (Room No. 9) được bắt nguồn từ một sự cố siêu nhiên làm hoán đổi linh hồn cả hai cho nhau một cách bí ẩn, kéo theo vô số bí mật chấn động bị phanh phui, hứa hẹn bùng nổ nhiều diễn biến hấp dẫn về sau.

can phong so 9 1

Diễn xuất tráo đổi thân xác là thách thức không nhỏ đối với hai diễn viên gạo cội là “Chị đại” Kim Hee Sun và “Bà mẹ quốc dân” Kim Hae Sook.

Câu chuyện xoay quanh ba con người xa lạ gồm nữ luật sư tài giỏi, tham vọng Eulji Hae Yi (Kim Hee Sun), nữ tử tù bị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối Jang Hwa Sa (Kim Hae Sook) và bác sĩ Ki Yoo Jin (Kim Young Kwang). Bỗng chốc, số phận của họ bị quấn vào nhau khi linh hồn của nữ luật sư bị hoán đổi cho người tử tù, bởi sự cố điện ma quái do bác sĩ Ki Yoo Jin vô tình là người giữ vai trò quyết định cho việc tráo đổi vận mệnh này.

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau thành công của Quý Cô Ưu Tú, Kim Hee Sun tiếp tục gây ấn tượng với thời trang trong phim đẳng cấp, dù lần này cô không còn là con dâu tài phiệt mà chuyển nghề làm luật sư tại công ty luật Fence, một công ty luật nổi tiếng tại Hàn Quốc.

can phong so 9 2

Nữ luật sư đẹp không thua gì minh tinh “đắp” hàng hiệu toàn thân như một fashionista chính hiệu chỉ có thể là Eulji Hae Yi.

can phong so 9 3

Công sở là môi trường thích hợp để diện mẫu vest họa tiết ca rô thời thượng, có kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ chuyên nghiệp.

can phong so 9 4

Thiết kế thanh lịch với dáng quần ống suông làm bộ suit màu đen trở nên trẻ trung hơn, đi kèm là túi xách oversize của Fendi, giá 107 triệu VNĐ, phụ kiện là bông tai của Rita Monica.

can phong so 9 5

Họa tiết hoa to là điểm nhấn tạo nên sự mềm mại cho chiếc áo sơ mi hãng Off-White, giá 1,7 triệu VNĐ

can phong so 9 6

Duyên dáng trong chiếc áo khoác trench coat gam hồng pastel dịu dàng hiệu Mackage, giá gần 23 triệu VNĐ.

can phong so 9 7

Hay thêm phần tươi tắn cùng chiếc áo trench coat màu đỏ cam hiện đại.

can phong so 9 8

Lạ mắt trong chiếc knit check coat có họa tiết kẻ độc đáo là thiết kế đến từ thương hiệu Fendi.

can phong so 9 9

Chân váy bút chì sequin lấp lánh của Essentiel Antwerp đã làm “bừng sáng” cả bộ trang phục. Cô còn đeo thêm trang sức chuỗi ngọc trai tinh tế của Golden Dew.

can phong so 9 10

Nữ luật sư “bách chiến bách thắng” còn thu hút ánh nhìn với bộ suit sành điệu được phối ren ấn tượng.

can phong so 9 11

Điệu đà một chút khi mặc chiếc đầm pleated shirt dress của hãng Rochas, được kết hợp hài hòa với bông tai và dây chuyền của hiệu Monica Vinader, giá 7 triệu VNĐ.

Trailer phim truyền hình HQ Phòng số 9 (Room No. 9)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Mật Mã Trốn Tìm (Hide and Seek)

Thời trang trong phim: Vòng Xoay Vận Mệnh (Lovely Horribly)

Thời trang trong phim: Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô (Ocean’s 8)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ánh: Hancinema

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more