Bữa tối đặc biệt từ một trong top 50 nhà hàng châu Á tại InterContinental Hanoi Landmark72

Đăng ngày:

Nhà hàng đặc trưng của Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ kết hợp cùng nhà hàng “L’aterlier Robuchon Bangkok” tổ chức sự kiện đặc sắc giới thiệu một đầu bếp khách mời tài năng vào ngày 23.10.2018.

Fine Dining Lovers by S.Pellegrino and Acqua Panna sẽ kết hợp cùng Stellar Steakhouse tổ chức một hành trình tận hưởng ẩm thực đẳng cấp cho thực khách tại Hà Nội tại InterContinental Hanoi Landmark72.

Bữa tối đặc biệt từ một trong top 50 nhà hàng châu Á tại InterContinental Hanoi Landmark72

Bếp trưởng khách mời Oliver Limousin tới từ nhà hàng L’’Atelier Bangkok de Joel Robuchon.

Chỉ một ngày duy nhất, trong bữa tối đặc biệt này thực khách sẽ cùng gặp gỡ bếp trưởng nhà hàng L’Atelier Robuchon Bangkok – bếp trưởng Olivier Limousin và cùng thưởng thức những món ngon đặc sắc của nhà hàng, sử dụng những nguyên liệu vô cùng tinh tế và đẳng cấp như trứng cá tầm, nấm truýp, cá tuyết đen, chim cút làm trung tâm của thực đơn 5 món đầy quyến rũ: Le Caviar Imperial – Điều bất ngờ từ Trứng Cá Tầm Sologne Imperial; La Truffe Blanche – Nấm Truýp trắng với trứng chần trên cơm chiên và phô mai Parmesan thái mỏng; Le Black Cod – Cá Tuyết đen cháy cạnh với sốt malabar và váng dừa; La Caille – Chim cút thả vườn nhồi gan vịt Pháp ăn kèm khoai tây nghiền và món tráng miệng Le Chocolate Tendance – Bánh sô-cô-la mềm Araguani, kem tuyết cacao, vụn bánh oreo.

Bữa tối đặc biệt từ một trong top 50 nhà hàng châu Á tại InterContinental Hanoi Landmark72 2

Le Caviar Imperial – Điều bất ngờ từ Trứng Cá Tầm Sologne Imperial.

Bữa tối đặc biệt từ một trong top 50 nhà hàng châu Á tại InterContinental Hanoi Landmark72 3

Le Chocolate Tendance – Bánh sô-cô-la mềm Araguani, kem tuyết cacao, vụn bánh oreo..

Bếp trưởng Olivier Limousin từ nhà hàng sao Michelin của Joel Robuchon, nhà hàng “L’Atelier Robuchon” Bangkok chính là đầu bếp khách mời đặc biệt của Stellar Steakhouse. Một thực đơn kèm rượu tinh tế được chuẩn bị bởi chính bàn tay bếp trưởng Olivier, người đã có 16 năm kinh nghiệm làm việc cùng đầu bếp đại tài được mệnh danh là đầu bếp sao Michelin, bếp trưởng Joel Robuchon.

Đầu bếp Olivier sẽ cùng đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Stellar Steakhouse chia sẻ những món ăn độc đáo tới thực khách. Bên cạnh bữa tối, một buổi Masterclass cũng sẽ được tổ chức dành cho đại diện các báo, tạp chí, kênh truyền hình về ẩm thực cũng như những vị khách quan trọng của InterContinental Hanoi Landmark72.

__

Xem thêm

Brunch De Luxe – Một khái niệm buffet hoàn toàn mới tại InterContinental Hanoi Westlake

Ẩm thực Đức và 6 món ăn truyền thống từ thịt

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more