Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week tôn vinh nghệ thuật và ẩm thực

Đăng ngày:

Cùng với Turkish Airlines, Mercedes Benz, Nespresso và Moët Hennessy, Park Hyatt Saigon tự hào giới thiệu sự kiện Passion Week đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Passion Week là một phần của Park Hyatt Masters of Food & Wine, chuỗi sự kiện gồm những trải nghiệm ẩm thực và thức uống được tổ chức bởi các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới. Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Sự kiện Passion Week sẽ tập hợp những nghệ sỹ nổi tiếng thế giới và đầu bếp sao Michelin để cùng đến và chia sẻ niềm đam mê đối với nghệ thuật đương đại và ẩm thực, trong các hoạt động diễn ra xuyên suốt bốn ngày từ 14 đến 17/11/2018.

Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week 2

Sự kiện Passion Week bao gồm chuỗi hoạt động trải nghiệm ẩm thực và thức uống được tổ chức bởi các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới. (Ảnh: Park Hyatt Saigon)

Lớp học đẳng cấp thế giới cùng chuyên gia

Các lớp học cùng chuyên gia bao gồm:

  • Lớp học Cắm hoa Nghệ thuật: Alfie Lin, Giám đốc Thiết kế hoa của CN Flower, Đài Bắc
  • Lớp học về Nước hoa: Chuyên gia nước hoa Blaise Mautin, Paris
  • Bữa trưa Nghệ thuật và Thời trang: Nghệ sỹ Bradley Theodore, New York
  • Lớp học về rượu từ những hầm rượu nổi tiếng nhất thế giới: Francois Thienpont, Bordeaux
  • Lớp học Pha chế rượu: Chuyên gia pha chế nổi tiếng Simone Caporale, London
  • Lớp học hòa nhạc: Nghệ sỹ Dương cầm người Canada Jon Kimura Parker và Nghệ sỹ violin Aloysia Friedmann, Houston

Gala Tiệc Tối cùng các đầu bếp sao Michelin

Từ ngày 14 đến ngày 17/11/2018, Passion Week giới thiệu bốn bữa tiệc tối đặc sắc cùng rượu vang, được sáng tạo và phục vụ bởi các đầu bếp sao Michelin. Vào mỗi đêm, khách tham dự sẽ được mời đến quầy cocktail, trò chuyện cùng các đầu bếp nổi tiếng, xem họ nấu những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và cùng họ chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trong bữa tiệc.

Đầu bếp Paulo Airaudo

Tiệc tối ngày 14/11/2018, giới hạn cho 70 khách

Sinh ra tại Argentina trong một gia đình người Ý, đầu bếp Paulo đã làm việc ở rất nhiều nơi trên thế giới. Anh theo đuổi một phong cách nấu ăn đơn giản, tràn đầy kỉ niệm và những hương vị nổi bật. Nhà hàng Amelia của anh đã nhận được sao Michelin đầu tiên trong sự kiện gala Guide Michelin Spain & Portugal 2018.

Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week 3

Đầu bếp Vicky Cheng

Tiệc tối ngày 15/11/2018, giới hạn cho 70 khách

Với đầu bếp Vicky, nấu ăn là cách anh hòa hợp sự ảnh hưởng của hai nền văn hóa phương Tây và Trung Hoa để mang đến một câu chuyện chân thực. Trong vai trò Bếp trưởng Điều hành và Đối tác, đầu bếp Vicky đã dẫn dắt nhà hàng VEA để đạt được rất nhiều giải thưởng, bao gồm sao Michelin đầu tiên, The Diners Club 50 Best Discovery Series, CNN’s Best New Restaurants và Nhà hàng Tốt nhất năm 2018.

Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week 4

(Ảnh: Moses Ng/ Hong Kong Tatler)

Đầu bếp Jungsik Yim

Tiệc tối ngày 16/11/2018, giới hạn cho 70 khách

Nổi tiếng với triết lý “Ẩm thực Hàn Quốc mới”, đầu bếp Jungsik mang đến cho thực khách tại sự kiện Passion Week chuyến hành trình khám phá những món ăn truyền thống được trau chuốt bằng những nguyên liệu và kĩ thuật nấu ăn quốc tế. Nhà hàng Jungsik New York của anh đã nhận được một sao Michelin vào năm 2012 và sao Michelin thứ hai vào năm 2013. Jungsik Seoul nhận được một sao Michelin năm 2017 và sao Michelin thứ hai năm 2018.

Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week 7

(Ảnh: luxury insider)

Đầu bếp Maxime Meilleur

Tiệc tối ngày 17/11/2018, giới hạn cho 60 khách

Gia đình Meilleur nhận được sao Michelin thứ ba vào năm 2015 và nhà hàng La Bouitte của họ trở thành nhà hàng nhận được sao Michelin cao nhất tại châu Âu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ấm thực Pháp khi hai cha con cùng nhận được ba sao Michelin. Như đầu bếp Maxime đã giải thích: “Với cha tôi, đó giống như việc chúng tội đã lên tới đỉnh núi với tầm nhìn ngoạn mục trước mắt. Một cuộc sống mới bắt đầu, với ước mong được đi xa hơn nữa, mang đến một nền ẩm thực bắt nguồn từ di sản vùng Alpine và giới thiệu cho thực khách những sản phẩm xuất sắc chưa được biết đến”. 

Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week 6

Sự kiện Passion Week có sự góp mặt của Đầu bếp Maxime Meilleur. (Ảnh: Park Hyatt Saigon)

__

Xem thêm

Khám phá khách sạn Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã ở trước đám cưới

Những bộ phim Hàn độc đáo về ẩm thực dành cho các tín đồ ăn uống

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more