Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif

Đăng ngày:

Là nhãn hàng luôn hướng đến những giá trị vượt lên trên các chuẩn mực về chăm sóc sắc đẹp, Clé de Peau Beauté là chiếc chìa khóa giúp bạn khai mở vẻ đẹp tỏa sáng khi chạm đến những sản phẩm cao cấp mang đầy sự tinh hoa và hoàn mỹ.

Trọn vẹn một thập kỷ cho vẻ đẹp thanh khiết hoàn mỹ

Năm 2008, Clé de Peau Beauté lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm cao cấp nhất Synactif với sự khác biệt về đẳng cấp và hiệu quả sử dụng vượt trội. Không như những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường hoạt động theo cơ chế đưa các dưỡng chất vào làn da để chống lão hóa, làm trắng, chống nhăn hay giải quyết những vấn đề trên bề mặt của làn da, Synactif là dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo duy nhất đi theo một cách rất đặc biệt và hiệu quả về công nghệ để tác động vào mạch bạch huyết của cơ thể nhằm loại bỏ các độc tố của làn da. Khi các mạch bạch huyết dưới da bị chặn bởi chất bã nhờn và bụi bẩn dẫn đến da bị mất nước, xỉn màu và lão hóa, Synactif sẽ hoạt động để làm sạch chúng, mang đến làn da tinh khiết, sạch sâu và tươi sáng hơn.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Synactif đều có công thức phối hợp để tạo ra một bản giao hưởng hoàn hảo cho làn da, các thành phần sản phẩm đều được tạo nên từ phức hợp MACC với hơn 800 thành phần dược liệu quý hiếm, và hương thơm tự nhiên từ hoa hồng tím Synactif – loài hoa đạt được huy chương vàng hạng mục sản phẩm làm đẹp và nước hoa tại Paris Bagatelle Rose Trials. Hoa hồng Synactif mang đến hương thơm tinh khiết, không nồng nàn nhưng mãi vấn vương như chính sự quyến rũ tinh tế của người phụ nữ.

Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif

Năm 2014, Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm với phức hợp nâng cao MACC-PD giúp phát triển thêm các mao mạch, đẩy mạnh quá trình thanh lọc da mang đến làn da thanh khiết và hoàn mỹ hơn.

Và đặc biệt, sự phối hợp giữa âm nhạc và công nghệ cùng nghệ thuật massage mang đến một trải nghiệm đẳng cấp chỉ cho khách hàng của Synactif. Âm nhạc độc quyền của Synactif là được soạn bởi tác giả Yota Morimoto – một tiến sĩ âm nhạc tốt nghiệp tại trường Birmingham nước Anh. Từng nốt nhạc gắn với từng động tác massage mang đến sự thư giãn và thanh lọc sâu trong từng tế bào dưới những ngón tay điêu luyện của các chuyên viên cùng sự hỗ trợ của máy massage độc quyền chỉ có tại Clé de Peau Beauté.

Synactif thực sự là một biểu tượng đặc trưng của Clé de Peau Beauté thể hiện bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa khoa học và nghệ thuật. Với công nghệ dưỡng da tiên tiến, mỗi sản phẩm được chế tạo hoàn hảo thích hợp với từng nhu cầu và bộ sưu tập 5 sản phẩm Synactif như một bản hòa âm đặc biệt chăm sóc cho làn da. Với Synactif, Clé de Peau Beauté đưa ra lời cam kết giúp da đạt được tình trạng hoàn mỹ nhất về sắc da và kết cấu, đồng thời giúp cân chỉnh đường nét trên gương mặt, trả lại vẻ thanh xuân từ sâu tận bên trong.

Bộ sưu tập Synactif có năm sản phẩm phối hợp với nhau để đảm bảo làn da của bạn trông rạng rỡ suốt cả ngày:

  • Xà phòng Synactif làm sạch bụi bẩn và tạp chất, tạo điều kiện để Kem dưỡng da Synactif thẩm thấu để làm sáng da và tăng thêm độ ẩm.
  • Synactif Daytime Moisturizer là sản phẩm hoàn hảo để sử dụng vào buổi sáng giúp bảo vệ làn da khỏi quá trình oxy hóa và tia UV, trong khi đó kem dưỡng ẩm ban đêm Synactif và kem dưỡng chuyên sâu Synactif sẽ giúp phục hồi sức sống cho làn da trong đêm.
  • Đối với khu vực nhạy cảm nhất trên khuôn mặt của bạn, Synactif Eye Care Ritual là một liệu trình kéo dài sáu tuần với kem dưỡng mắt và mặt nạ để làm mịn và làm sáng da xung quanh mắt.

Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif 2

Bản giao hưởng của những đóa hồng Synactif

Vào ngày 10/10/2018, thương hiệu Clé de Peau Beauté chính thức đánh dấu chặng đường 10 năm ra mắt sản phẩm Synactif với đêm nhạc mang chủ đề “Bản giao hưởng của những đóa hồng Synactif” với sự tham dự của hơn 100 khách mời VIP, đại diện truyền thông và những người bạn đặc biệt của nhãn hàng.

Sự kiện là bản giao hưởng thăng hoa của nghệ thuật và vẻ đẹp tinh mỹ, nơi khách mời được chìm đắm trong hương sắc của hoa hồng tím. Với chủ đề được lấy cảm hứng từ những đóa hồng Synactif, Clé de Peau Beauté gói trọn cảm xúc của người phụ nữ Synactif qua từng nốt nhạc sâu lắng trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt.

Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif 5

Nhẹ thả mình vào những bản nhạc giao hưởng cổ điển, những nốt ca trầm ấm của ca sĩ Lân Nhã và giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Thanh Hà, các vị khách quý đã được thiết đãi một bữa tiệc với đầy đủ cung bậc xúc cảm, nơi âm nhạc là tiếng nói xuất phát từ tâm hồn sâu tận bên trong.

Đêm nhạc cũng đã mang đến những phút giây đáng nhớ nhất cho các vị khách quý khi Clé de Peau Beauté chia sẻ chặng đường 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif cùng sứ mệnh đồng hành tìm kiếm vẻ đẹp thanh xuân. Ngoài ra, nhãn hàng còn mang đến Bộ sưu tập Synactif giới hạn năm 2018 – kỷ niệm 10 năm ra mắt để quyên góp cho hoạt động thiện nguyện. Với lòng hảo tâm của khách mời, tất cả 10 sản phẩm đã được mua và toàn bộ số tiền thu được sẽ được đóng góp trực tiếp cho Quỹ trò nghèo vùng cao để trao đi yêu thương, lan tỏa vẻ đẹp tỏa sáng.

Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif 7

Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif 7

Buổi hòa nhạc đã khép lại với không khí trầm ấm và tươi vui với những nụ cười tỏa sáng trên gương mặt của quý khách mời. Không chỉ là một cuộc tâm sự về làn da thanh khiết, đây còn là bữa tiệc của sự tinh tế, cuộc hội ngộ của các khách hàng và những người bạn trong không gian sang trọng và vô cùng thanh lịch với bàn tay chăm chút của Clé de Peau Beauté.

Đêm nhạc “Bản giao hưởng của những đóa hồng Synactif” một lần nữa đã khẳng định đẳng cấp hoàn mỹ mà Clé de Peau Beauté luôn hướng đến trong từng sản phẩm và dịch vụ. Bữa tiệc là lời tri ân sâu sắc nhất đến các vị khách quý, là lời cam kết mạnh mẽ nhất về sự tinh tế, kiên định mà Clé de Peau Beauté đã giữ vững trong suốt chặng đường vừa qua.

__

Xem thêm

Kem che khuyết điểm của Clé de Peau Beauté – Lời thì thầm của ánh sáng

Phong cách làm đẹp của Kim Kardashian cũng không hề xa xỉ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more