#findyourlight – Dẫn lối cho vẻ đẹp tỏa sáng

Đăng ngày:

Đã bao lâu rồi nàng không dành một khoảng lặng cho chính mình để tự hỏi: vẻ đẹp thực sự trong cuộc sống đến từ đâu?

Mỗi người sẽ có nhận định riêng và khác biệt về vẻ đẹp trong cuộc sống. Đối với phái đẹp, điều đó đơn giản có thể chỉ là được thức giấc mỗi ngày làm công việc mình yêu thích; nhìn thấy gia đình yên ấm, khỏe mạnh; yêu và được yêu.

Nếu hỏi những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, là hình tượng chuẩn mực trong thời hiện đại về điều gì thực sự định hình vẻ đẹp trong cuộc sống, họ sẽ trả lời như thế nào?

Có lẽ chẳng ai nghĩ rằng siêu mẫu của một thời Thúy Hạnh lại thấy mình đẹp nhất khi ở nhà với các con. Khoảnh khắc không phấn son, không lộng lẫy áo quần, chỉ vui vầy cùng gia đình là lúc “mẹ Hạnh xinh đẹp nhất”.

Thúy Hạnh từng được biết đến với vai trò là người mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite. Hiện nay, cô đang giữ vị trí Tổng Giám Đốc công ty đào tạo và quản lí người mẫu BB Academy & Entertainment.

Định luật “biết mình biết ta” được nữ doanh nhân Hoàng Anh đồng cảm bởi chị cho rằng: “Phụ nữ đẹp nhất khi nàng tự tin, biết rõ cả ưu và khuyết điểm của mình. Bản thân tôi đang thấy mình rất may mắn và biết ơn cuộc đời”.

Nguyễn Trần Hoàng Anh là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN từ năm 2012. Chị hiện là Giám đốc Truyền thông của Brand Maker.

Một người đẹp khác của làng thời trang là siêu mẫu Hà Anh cũng cho rằng cuộc sống của cô đang được gói gọn trong 2 chữ “cân bằng, đủ đầy”. Vẻ đẹp cuộc sống không ở đâu xa nếu bạn biết trân trọng, yêu thương chính bản thân mình.

Siêu mẫu Hà Anh được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam hiện nay. Hà Anh từng đoạt giải Nhất cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp Châu Âu và Gương mặt Châu Á tại Anh. Cô đã từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week…

 

Nhà thiết kế sáng tạo Ly Trương (Foxtly) cho rằng cuộc sống đẹp nhất là khi mình thấy hứng khởi, thỏa mãn, đầy đủ với những gì mình đang có. Lời khuyên của cô dành cho những phụ nữ trẻ là hãy cứ thỏa sức thử nghiệm, dũng cảm làm điều mình muốn mà không bận tâm tới lời phán xét từ bên ngoài.

Sau khi tốt nghiệp ngành Fashion Design tại trường LaSalle College Montreal, Ly dành một quãng thời gian làm việc và trải nghiệm ở vị trí Senior Concept Designer tại Dynamite Group (Canada), sau đó mới quyết định về nước. Cô hiện là nhà thiết kế & chủ của thương hiệu trang sức Odjects.

 

Blogger xinh đẹp Thục Anh chia sẻ điều khiến cuộc sống trở nên rạng rỡ sắc màu khi chính thức nhận thiên chức làm mẹ. Kể từ ngày ấy, cô hiểu rằng phụ nữ xinh đẹp nhất khi biết nhìn ra sự hoàn mỹ trong những điều giản đơn, để thấy bình an và tự tin vào bản thân.

Thục Anh sinh năm 1990 tại Hà Nội là người sở hữu thương hiệu thời trang Le’s Art. Bên cạnh đó, Thục Anh cũng là một lifestyle và beauty blogger nổi tiếng.

 

Với nhà thiết kế Anna Võ, niềm vui đích thực của cô đến từ những phút giây làm việc bằng trọn vẹn đam mê. Hạnh phúc đến trong mỗi sáng bắt đầu đi làm và nét đẹp nằm trong nhiết huyết với sự nghiệp mình theo đuổi.

Anna Võ bắt đầu theo học Học Viện thiết kế Thời Trang Marangoni tại Milan từ năm 2010 và được tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ rất nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới. Hiện cô đã về Việt Nam và cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình tại TP.HCM.

 

Nghệ sĩ múa Tạ Thùy Chi nhỏ nhẹ chia sẻ rằng có thể những thành tựu của Chi không quá to tát như thước đo của nhiều người nhưng bản thân Chi thấy hạnh phúc vì đó là nỗ lực tự thân và là kết quả của việc “mình được chính là mình”.

Tạ Thùy Chi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng theo học ngành biên đạo múa ở Học viện múa Bắc Kinh và nhận nhiều giải thưởng lớn kể từ khi còn là sinh viên. Hiện nay, Thùy Chi đang là giảng viên trường múa TP.HCM.

 

Dù mang những sắc màu riêng biệt, tựu chung lại, 7 người phụ nữ đều đồng ý rằng vẻ đẹp cuộc sống đến từ những gì đơn sơ, thuần khiết nhất. Ngay khi bạn nhận thức được giá trị bản thân từ bên trong, sự trọn vẹn sẽ lấp đầy trái tim.

Và không chỉ vậy, để nuôi dưỡng cả đời sống tinh thần lẫn diện mạo thật chu toàn, họ còn dành chung niềm tin yêu cho tinh chất Lancôme Advanced Génifique Youth Activating. Mỗi sớm mai khi tỉnh giấc và hằng đêm trước khi đi ngủ, những giọt tinh chất giúp đánh thức làn da, duy trì tuổi thanh xuân căng mọng cho người phụ nữ.

Hãy cùng ELLE x Lancôme khám phá hành trình đi tìm vẻ đẹp toả sáng từ bên trong tại Maison Lancôme – Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh) vào 3 ngày 19/20/21 tháng 10 với nhiều sự kiện, hoạt động & quà tặng đặc biệt dành riêng cho phái nữ.

Xem thêm:

Vẻ đẹp bên trong, tỏa sáng từ đâu?

Lancôme tổ chức sự kiện “Love Your Age”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Lancôme

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more