Chọn nước hoa khơi dậy sức lôi cuốn tiềm ẩn của 12 cung Hoàng Đạo

Đăng ngày:

Lựa chọn nước hoa nào sẽ khơi dậy sức hút ẩn giấu theo cung Hoàng Đạo của bạn?

Mỗi cung Hoàng Đạo đều gắn liền với những đặc trưng riêng biệt. Không có cung Hoàng Đạo xấu, chỉ có người chưa biết cách chọn nước hoa khơi dậy được sức hấp dẫn tiểm ẩn trong mình. Mùa này, mùi hương nào sẽ giúp bạn nhân đôi điểm hấp dẫn mà lại thoải mái như đang được mặc bộ quần áo mềm mại và vừa vặn nhất?

Bạch Dương (Dương Cưu)

Chịu sự quản chiếu của sao Hỏa, Bạch Dương không ngại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bạn nồng nhiệt và tràn đầy tham vọng dẫn đầu, hứng khởi trước thách thức. ELLE gợi ý Bạch Dương chọn nước hoa có thể tạo dấu ấn mạnh mẽ mà đồng thời vẫn nữ tính; rực rỡ và sang trọng.

Chopard Cascade

Gợi ý chọn nước hoa

Nước hoa Cascade của Chopard thuộc dòng hương hoa cỏ – gỗ – xạ hương, ra mắt từ năm 2009. Cascade được lấy cảm hứng từ thảm đỏ Hollywood hào nhoáng và nét kiêu hãnh của những minh tinh điện ảnh mang trên mình bộ trang sức Chopard xa hoa. Đây là hương thơm nồng nàn, có thể để lại nhớ thương trên mỗi bước chân bạn đi qua.

Kim Ngưu

Chịu sự quản chiếu của sao Kim, Kim Ngưu yêu chuộng cái Đẹp tinh tế; khao khát gắn bó với cỏ cây và đắm say trong tình cảm. Bạn là cung Hoàng Đạo khắt khe nhất khi nói đến lựa chọn mùi hương. Có thể nói Kim Ngưu “yêu bằng mũi” cũng không sai.

Bạn nên chọn nước hoa mang lại mỹ cảm như đang được ướp mình trong một tác phẩm nghệ thuật, dịu dàng, nhã nhặn mà vẫn không kém phần sang trọng.

Lancôme La Vie est Belle

Gợi ý chọn nước hoa

Lancôme La Vie est Belle là thành quả của ba nhà sáng chế nước hoa Olivier Polge, Dominique Ropion và Anne Flipo. Mùi hương được nghiên cứu, điều chế và thử nghiệm qua 5.000 phiên bản khác nhau trước khi chính thức được công bố. La Vie est Belle mở đầu với mùi tươi mát của quả mọng, kế đến là nốt hoa diên vĩ, hoa cam và hoa nhài. Cuối cùng, ta cảm nhận được không khí ấm áp, ngọt ngào như đang bước vào căn bếp nhỏ có hạnh nhân từ đậu tonka, bánh nhân hạt praline, hoắc hương và va ni.

Song Tử

Để bắt đầu với Song Tử, không gì khơi gợi cảm xúc hơn hai chữ: tự do. Bạn không thể chấp nhận sự nhàm chán, luôn cần được mở rộng tâm trí và xúc cảm. Mùi hương dành cho bạn phải thật phóng khoáng nhưng lại không quá gắt, sảng khoái nhưng không quá buông tuồng.

 

Calvin Klein CK2

Gợi ý chọn nước hoa

Calvin Klein CK2 là hương thơm tươi mới và hiện đại nổi bật. Mùi hương phi giới tính là tuyên ngôn tự do, dám nghĩ – dám sống – dám làm của người trẻ. Nước hoa có sự kết hợp táo bạo của wasabi, quýt và lá violet mang lại cảm giác the mát độc đáo. Rễ hoa diên vĩ và cánh hồng ban mai làm nên nét tinh nghịch của hương giữa. Và đến hương cuối, bất ngờ theo đúng cách Song Tử yêu thích, bạn sẽ được ấp mình trong nét ấm áp của gỗ đàn hương.

Cự Giải

Cự Giải là những đứa con của mặt trăng. Bởi lẽ đó, bạn có những đặc tính gắn kết mật thiết với thế giới nội tại, giàu cảm xúc, chân thành và dễ rung cảm. Cự Giải phù hợp với những mùi hương nữ tính, nhẹ nhàng và cổ điển. Nước hoa nhóm hoa cỏ tự nhiên, khơi gợi khứu giác như đang được tắm mình trong sương sớm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chanel N°5 phiên bản chai đỏ 2018

Gợi ý chọn nước hoa

Chanel N°5 Eau de Parfum phiên bản chai đỏ sở hữu hương đầu thơm ngát với dầu cam, hoa hồng, nhài, lan tây, hổ phách, cỏ hương bài, gỗ đàn hương; tiếp đến là chút nồng nàn của vang Italy. Mùi hương này đã trở thành huyền thoại, là một trong những biểu tượng kinh điển của thương hiệu Chanel.

Sư Tử

Sư Tử là những đứa con của mặt trời. Rực rỡ, lôi cuốn và kiêu hãnh là 3 tính từ làm nên đặc trưng của cung Hoàng Đạo này. Hương thơm bạn yêu thích tất nhiên phải làm bật lên được những phẩm chất ấy. Bên cạnh đó, Sư Tử không chỉ cẩn thận khi chọn mùi hương mà cũng rất để ý tới thiết kế bao bì. Sản phẩm nước hoa nào có tạo hình bắt mắt cũng sẽ dễ lọt vào tầm nhìn của bạn hơn.

Carolina Herrera Good Girl hương Velvet Fatale

Gợi ý chọn nước hoa

Mùa lễ hội này, BST Collector Edition giới hạn của Carolina Herrera có thêm một vũ khí cảm xúc mới – mùi hương Good Girl Velvet Fatale. Được bao bọc trong lớp nhung đỏ huyền bí và thiết kế thân chai giày gót nhọn, Good Girl Velvet Fatale toát lên nét đẹp nữ tính đầy kiêu hãnh. Phiên bản nước hoa đặc biệt giải phóng hấp lực tiềm ẩn trong nàng. Hương thơm đặc trưng vừa dịu dàng vừa khiêu khích là sự hòa quyện giữa hoa huệ, hoa nhài, hoa cam và hoa hồng Bulgari. Chút vị chanh, hạnh nhân và cà phê tươi tắn sẽ đánh thức mọi giác quan đang ngủ vùi. Ẩn mình trong đó là sự đắm đuối, mật ngọt chết ruồi của cacao, vani, đàn hương, quế và đậu Tonka.

Xử Nữ

Không nghi ngờ gì việc Xử Nữ là cung Hoàng Đạo cầu kì, tỉ mỉ và khó tính nhất khi nói đến lựa chọn làm đẹp. Bạn yêu thích nét tối giản, thanh lịch, mềm mại cổ điển nhưng vẫn cần sự độc đáo, hiện đại cần thiết. Nước hoa phù hợp với bạn cần bảo đảm tất cả những yếu tố này, từ mùi hương cho đến bao bì.

Les Eaux de Chanel Paris-Venise

Gợi ý chọn nước hoa

Paris-Venise thuộc BST Les Eaux de Chanel là bản giao hòa đồng điệu giữa những dấu ấn lộng lẫy của Phương Đông với nét thanh lịch, huyền ảo của phương Tây. Đầu tiên, ta bắt gặp ngay hương citrus the mát hòa lẫn với hoa cam neroli len lỏi dịu dàng. Kế đó, chuyến tàu đưa ta qua lãnh địa nơi hương hoa red berry đang thầm thì với hương hoa diên vĩ và hoa phong lữ vùng Grasse. Chẳng hề chậm trễ, mùi hương tuyết tùng và long diễn vĩ cất lên sôi nổi. Cuối cùng, hương vani hòa vào những phong vị phương Đông cổ điển mang đến cảm giác ấm áp, ngọt ngào vương vấn trên da. Đây chính là món quà không thể hoàn hảo hơn cho Xử Nữ.

Thiên Bình

Mỗi Thiên Bình đều là một nghệ sĩ sáng tạo nên khúc thi ca của riêng cuộc đời mình. Bạn lãng mạn, yêu cái Đẹp và sự yên vui. Mùi hương dành cho bạn tốt nhất nên được kết tinh từ hoa hồng, nhài hoặc anh đào; nốt hương cần thanh khiết, tươi sáng như con người Thiên Bình vậy.

Joy by Dior

Gợi ý chọn nước hoa

JOY by Dior mang đến sự nhẹ nhàng và thanh khiết từ hương đầu của cam quýt cùng loài hồng quý hiếm vùng Grasse và những nhành hoa nhài. Mỗi loài hoa mang một mùi hương đặc trưng riêng, khi kết hợp sẽ cho những biến tấu khác lạ và độc đáo. Gỗ đàn hương thơm nồng đặc trưng là lựa chọn chủ đạo và ngự trị tại lớp hương giữa góp phần tăng độ quyến rũ. Đối với lớp hương cuối, xạ hương trắng hoàn thiện toàn bộ hỗn hợp nước hoa. Gỗ đàn hương xuất hiện một cách thật ấm áp và bao bọc lấy lớp hương kết thúc. Mùi hương của niềm vui, sự thanh thản tinh khôi có thể nói chính là biểu tượng của cung Thiên Bình.

Thiên Yết (Bọ Cạp)

Say mê, quyến rũ và bí ẩn bậc nhất trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Yết là cá thể vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ đó, mùi hương dành cho bạn cần làm toát lên được nét kiều diễm, khao khát thầm kín và chút đen tối đầy ám ảnh này.

Tom Ford Noir de Noir

Gợi ý chọn nước hoa

Tom Ford Noir de Noir, đúng như tên gọi, là món quà của bóng đêm. Ngay làn hương đầu, bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi đen lan tỏa, bao bọc trong gỗ trầm, hổ phách và hoắc hương. Cuối cùng, thật dị biệt, bạn chạm được đến hỗn hợp nghệ tây và nấm truffle; hương vani ngọt lịm tương phản với rêu cây tươi sệt như buổi chiều tà trong rừng thẳm. Còn gì có thể yêu chiều sự bí ẩn của Thiên Yết hơn thế nữa?

Nhân Mã

Nhân Mã giàu năng lượng, yêu đời, sôi nổi và khao khát được dịch chuyển. Bạn sẽ rất yêu hương vị biển khơi, những tán cây xanh reo vui trong gió, mùi thơm của cát cháy hay giọt sương mai trên cao nguyên.

Les Parfums Louis Vuitton Attrape-Rêves

Gợi ý chọn nước hoa

Attrape-Rêves (Dreamcatcher – Người đuổi bắt những giấc mơ) là mùi hương thứ 9 trong BST Les Parfums Louis Vuitton đại diện cho niềm đam mê dịch chuyển, phiêu du bất tận. Ca cao và hoa mẫu đơn là hai hương đầu sẽ ập đến với bạn ngay khi khai mở loại nước hoa này. Kế tiếp, bạn sẽ tiếp tục được phiêu du cùng hoắc hương, choáng ngợp trong những kì quan được tổng hòa từ vải thiều và hoa hồng.

Ma Kết

Chịu sự quản chiếu của sao Thổ, Ma Kết muốn một cuộc sống vững vàng, ổn định, sắc nét và thực tế. Nước hoa dành cho bạn cần sang trọng, tinh tế nhưng không quá yểu điệu và lãng mạn. Hương thơm đơn giản, trung tính và ấm áp là điều bạn tìm kiếm.

Burberry Brit Eau de Parfum

Gợi ý chọn nước hoa

Burberry Brit là sự pha trộn của hương hoa cỏ, vani, hạnh nhân trắng, mẫu đơn, chanh và lê. Ở lớp hương cuối, bạn có thể cảm nhận rõ vị nồng ấm của hổ phách và đậu Tonka. Đây là nước hoa mang phong vị Anh điển hình, toát lên từ ngay bao bì tối giản, quý phái và cổ điển. Đồng thời không khó để nhận ra rằng, Burberry Brit cũng toát lên tính “Ma Kết” ngay từ tạo hình khối vững chắc, sắc lạnh.

Bảo Bình

Bảo Bình sáng tạo, thông minh, ham học hỏi và đôi khi bị đánh giá là hơi “lập dị”. Bạn nên chọn hương nước hoa trung tính, có sự pha trộn của những mùi vị lạ lẫm, độc đáo. Mặt khác, thiết kế chai “độc, lạ” có lẽ cũng làm nổi lên những đặc trưng không thể trộn lẫn ở bạn.

 

Comme des Garçons x Monocle Scent Tree: Sugi

Gợi ý chọn nước hoa

Nước hoa unisex Comme des Garcons x Monocle Scent Tree: Sugi thuộc nhóm Woody Aromatic (Hương gỗ thơm). Mùi hương là sự pha trộn của hai loại cây chủ đạo là bách và thông, khơi gợi ta liên tưởng đến những ngọn núi trắng tuyết của xứ Phù Tang vào mùa Đông. Bên cạnh đó, Sugi còn có sự hiện diện của củ cải đường Madagascar, hoa Iris Florence, cây tuyết tùng Virginia và kết thúc bằng cỏ Vetiver Haitian. Nước hoa Sugi phiên bản giới hạn có thiết kế chai được truyền cảm hứng từ hội họa hiện đại Nhật Bản.

Song Ngư

Song Ngư nhạy cảm, mềm mại và có tâm hồn mong manh. Bạn yêu nghệ thuật, thích những cung bậc màu thanh nhã, hương thơm ngọt vừa phải thể hiện nét nữ tính kín đáo.

Gợi ý chọn nước hoa

Nước hoa Elie Saab Girl Of Now mở đầu với hương cam tươi mát, hoà quyện cùng hương ngọt của trái lê và sự béo ngậy của hạt dẻ cười. Hương giữa là sự kết hợp đầy khéo léo của hương hoa cam trẻ trung, hoa mộc lan dịu dàng và hương hạnh nhân tinh tế. Kết thúc là hoắc hương cá tính len lỏi trong hương đậu Tonka ngọt ngào, bao phủ bởi hương hạnh nhân tinh tế và quẩn quanh hương gỗ sâu hun hút.

Xem thêm: 

9 hương nước hoa không thể bỏ qua trong mùa Thu – Đông 2018

Khám phá 6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất để làm quà tặng

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more