[Trắc nghiệm] Mặt nạ thổ dân tiết lộ điều gì về tính cách con người bạn?

Đăng ngày:

Mọi quyết định trong cuộc sống cũng phần nào thể hiện tính cách của mỗi người. Hãy chọn chiếc mặt nạ mà bạn ưng ý nhất. Chúng sẽ tiết lộ bạn là ai.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, nhiều lúc bạn chưa hề nói nhưng người khác lại biết bạn sẽ làm gì trong tình huống đó? Bởi vì mọi lựa chọn hay quyết định mà bạn từng đưa ra đều góp phần nói lên quan niệm sống và đặc điểm tính cách con người bạn. Thế nên, hãy thử lựa chọn một chiếc mặt nạ thổ dân dưới đây để xem chúng tiết lộ điều gì về bạn nhé.

trắc nghiệm tính cách 1

(Ảnh: electropiknik.cz)

 Mặt nạ phát ngôn

trắc nghiệm tính cách 2

(Ảnh: electropiknik.cz)

Nếu bạn chọn chiếc mặt nạ thổ dân đầu tiên, ắt hẳn bạn là một người giao tiếp cực kỳ giỏi. Bạn không mất quá nhiều thời gian để thể hiện, diễn đạt suy nghĩ cũng như cảm xúc của bản thân. Từ ngữ luôn dễ dàng đến với bạn và lời nói là vũ khí mạnh nhất của bạn. Đến cả đối thủ cũng phải nhún nhường vì độ “sát thương” trong mỗi câu nói từ bạn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng nên nói ra những gì mình nghĩ. Bạn nên cẩn trọng với mỗi phát ngôn của mình, cần biết khi nào nên gai góc và khi nào nên dùng những lời “có cánh” để xoa dịu người khác.

Mặt nạ tiếng cười

trắc nghiệm tính cách 3

(Ảnh: electropiknik.cz)

Bạn ấn tượng với mặt nạ tiếng cười? Không cần nghi ngờ gì thêm nữa, bạn là người thích tìm kiếm niềm vui và không quan tâm đến chuyện người khác nghĩ gì về mình. Tiếng cười là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Bạn luôn nắm bắt mọi cơ hội để tạo niềm vui cho chính mình kể cả khi rơi vào tình huống khó khăn. Bạn biết trân trọng mỗi khoảnh khắc mà mình đang có và luôn muốn lan rộng niềm vui ấy đến những người xung quanh.

Ưu điểm lớn nhất trong tính cách của bạn là hài hước. Điều này cũng cho thấy rằng bạn là người cực kỳ thông minh, lạc quan, nổi bật so với người khác. Trong mọi tình huống, dù là tiêu cực nhất, bạn vẫn có thể thấy được điều tích cực và phát hiện ra những mẩu chuyện cười một cách nhanh chóng. Thậm chí bạn vẫn có thể pha trò với cả chuyện của mình.

Mặt nạ tức giận

trắc nghiệm tính cách 4

(Ảnh: electropiknik.cz)

Nếu bạn chọn mặt nạ thổ dân số 3, chứng tỏ trong lòng bạn đang tồn tại một cơn phẫn nộ mà chưa thể giải tỏa được. Nó như “quả bom” nổ chậm, âm thầm theo dõi bạn từng ngày, chỉ cần một chất xúc tác, mọi thứ có thể nổ tung và nhấn chìm bạn.

Tuy nhiên, “sống chung với lũ” cũng không hẳn là tệ, bởi nhờ nó mà bạn trở nên điềm tĩnh hơn, biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu có ai đó muốn đẩy bạn vào “chân tường”, họ sẽ phải ngạc nhiên bởi cách đáp trả của bạn. Với những người thân thiết, vì hiểu quá rõ con người bạn nên họ chẳng bao giờ cố ý chọc giận bạn. Tất nhiên, mọi ấm ức mà bạn chịu đựng sẽ được đáp trả xứng đáng vào thời điểm thích hợp.

Mặt nạ im lặng

trắc nghiệm tính cách 5

(Ảnh: electropiknik.cz)

Bạn thích chiếc mặt nạ này ngay từ cái nhìn đầu tiên, không ai khác bạn chính là người yêu thích sự tĩnh lặng. Bạn hiểu rõ sức mạnh bên trong mình và không cần ai khác nói với bạn sự thật này. Tuy nhiên, bạn cũng là người rất có chừng mực, bạn luôn biết nên làm điều gì để bảo vệ và không lãng phí sự khiêm nhường của mình.

Bạn là một người kín kẽ và không dễ dàng mở lòng với những người mới gặp. Bạn hiểu rằng không phải ai cũng nhìn ra được giá trị của bạn, vậy nên, bạn chọn dành thời gian cho những người thấu hiểu mình thay vì cho những người luôn muốn bạn trở thành ai đó khác.

Mặt nạ chiến binh

trắc nghiệm tính cách 6

(Ảnh: electropiknik.cz)

Nếu bạn chọn mặt nạ thổ dân số 5, bạn là một chiến binh ngoan cường. Từ bỏ chưa bao giờ tồn tại trong từ điển của bạn. Bạn là người có tính cách kiên quyết, khi đã quyết định làm chuyện gì, dù cho những người xung quanh đã cạn hết hi vọng, bạn vẫn sẽ tiếp tục cố gắng và theo đuổi cho đến cùng. Dù tình huống có khó khăn, khắc nghiệt đến cỡ nào, bạn vẫn có thể đi tiếp.

Khi xác định sẽ làm điều gì đó, bạn thường dốc hết tâm can dùng mọi thứ bạn có để đạt được mục tiêu của mình dù là trong đội nhóm hay ở một mình. Nếu mọi người nghĩ mục tiêu của bạn thật viễn vông, điều đó chỉ làm bạn trở nên mạnh mẽ hơn và toàn tâm toàn ý đạt được nó, bởi vì bạn là người không ngại thách thức. Ngay cả khi đang trong giai đoạn khó khăn hay có những thương tổn, bạn cũng tiếp tục mang chiếc “mặt nạ” tươi cười và không để ai biết cảm xúc thật trong lòng mình.

Mặt nạ nhà sư

trắc nghiệm tính cách 7

(Ảnh: electropiknik.cz)

Nếu đây là sự lựa chọn của bạn, bạn là một người có trực giác vô cùng sắc bén. Bạn giỏi và tinh tế trong việc đọc vị tính cách của đối phương. Bạn hiểu được cảm giác, vị trí của người khác như là của chính bạn. Trực giác tốt và đồng cảm là “phụ tá” đắc lực cho bạn trong nhiều tình huống.

Bạn có khả năng “nhìn” thấu mọi sự việc thông qua cặp mắt của những người xung quanh. Khi bạn đã “nắm” được một vấn đề nào đó, bạn sẽ dùng tất cả những gì bạn có để giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào có thể. Sẽ thật khó để tìm một ai đó ngang tầm với bạn.

Mặt nạ chữa lành

trắc nghiệm tính cách 8

(Ảnh: electropiknik.cz)

Bạn không thể rời mắt khỏi chiếc mặt nạ này, bạn là người sở hữu một trái tim vàng và tâm hồn của một vị thánh. Đúng như tên gọi của chiếc mặt nạ, sự rộng lượng, tử tế và luôn mong muốn điều tốt đẹp cho mọi người là tất cả những đặc điểm tạo nên tính cách con người bạn. Bạn là người giàu lòng bác ái và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ người khác khi cần thiết.

Một nét thú vị nữa là bạn giúp đỡ người khác nhưng không mong cầu sự đáp trả, bạn làm thế chỉ đơn giản vì đó là con người bạn. Sẵn sàng đứng lên vì quyền lợi của người khác, tất nhiên sẽ không thiếu phần bạn.

Mặt nạ thống trị

trắc nghiệm tính cách 9

(Ảnh: electropiknik.cz)

Nếu bạn chọn chiếc mặt nạ thổ dân số 8, đã quá rõ ràng bạn sinh ra là để trở thành thủ lĩnh. Có một số người đến với thế giới này cùng mục đích “xoay chuyển” nó và bạn có thừa khả năng để làm điều này.

Mọi hành động của bạn đều chứng tỏ bạn là một người có khả năng lãnh đạo, từ việc dẫn dắt tập thể đi đúng hướng cho đến luôn sáng suốt trong mọi quyết định và những đồng đội của bạn đã không sai khi chọn đi cùng bạn.

Xem thêm:

[Trắc nghiệm] Cách xử lý tình huống trong bức hình sau đây nói gì về con người bạn?

[Trắc nghiệm tính cách] Đồ uống yêu thích tiết lộ điều gì về con người bạn

Nhóm thực hiện

Lược Dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/themindsjournal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more