[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande lên tiếng hậu chia tay, Justin và Hailey xác nhận đã kết hôn

Đăng ngày:

Sau những im hơi lặng tiếng trước thông báo hủy hôn với Pete Davidson, mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande đã chính thức lên tiếng, tỏ vẻ buồn rầu sau chia tay. Cùng với đó, cặp đôi của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã xác nhận việc kết hôn của mình.

Ca sĩ Ariana Grande chính thức lên tiếng sau khi chia tay Pete Davidson

Sau khi hủy hôn với Pete Davidson, mới đây nữ ca sĩ Ariana Grande đã cập nhật một thông điệp trên story Instagram với nội dung: “Hôm nay là ngày rất đặc biệt và tôi cảm thấy biết ơn vì đã có mặt ở đó” và “Đã đến lúc chào tạm biệt Internet một thời gian. Tôi luôn phải bị đập vào mắt những tin tức cũng như những thứ mình không muốn thấy. Chuyện đó khiến tôi rất buồn. Bạn biết đấy, tất cả chúng ta đều cố gắng để tiến về phía trước. Yêu các bạn. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ở đây”.

ca sĩ ariana grande 6

Ảnh: pinterest

Được biết, nữ ca sĩ Ariana Grande cũng đã trả lại chiếc nhẫn trị giá 100.000 USD (2,3 tỷ VNĐ) cho Pete sau khi cả hai hủy bỏ hôn ước. Cùng lúc, người yêu cũ của cô – Pete Davidson cũng đang cố gắng tránh khỏi dư luận sau khi chia tay bạn gái.

Nữ hoàng Elizabeth phản ứng trước thông tin vợ chồng hoàng tử Harry có tin vui

Ngày 15/10 vừa qua, Hoàng gia Anh đã chính thức đưa ra thông báo rằng công nương Meghan đang mang thai em bé đầu lòng, dự đoán sẽ sinh vào mùa Xuân 2019.

ca sĩ ariana grande 5

Ảnh: Pinterest

Toàn dân nước Anh cũng như người hâm mộ gia đình Hoàng gia trên thế giới đang hân hoan gửi lời chúc mừng dành cho vợ chồng công tước xứ Sussex. Trước thông tin này, nữ hoàng Elizabeth cũng như các thành viên của hai gia đình đều tỏ vẻ vui mừng và hạnh phúc khi Hoàng gia sắp đón chào một thành viên mới.

ca sĩ ariana grande 4

Ảnh: Pinterest

Justin Bieber và Hailey Baldwin xác nhận thông tin kết hôn

Thời gian vừa qua, tin đồn về hôn nhân giữa nam ca sĩ Justin Bieber cùng người mẫu Hailey Baldwin được lan truyền rộng rãi qua các cổng thông tin từ People, TMZ… Thế nhưng, hai nhân vật chính vẫn chưa có dấu hiệu lên tiếng xác nhận thông báo này.

ca sĩ ariana grande 3

Ảnh: Unsplash.com

Vào thứ Ba vừa rồi, Nona Melkoni – người ngồi ăn gần Justin và Hailey trong Joan’s on Third tại Studio City đã cho biết: “Tôi đã hỏi họ rằng liệu có phải cả hai đã kết hôn hay không và hai người đều xác nhận thông tin ấy. Cặp đôi trông rất hạnh phúc và tình tứ. Justin còn nói với tôi rằng Hailey là thiên thần trong lòng của anh ấy. Mọi người có thể gọi họ là ông bà Justin Bieber kể từ giờ”.

Nhẫn đính hôn của Lady Gaga trị giá 400.000 USD

Vừa qua, Lady Gaga đã xác nhận thông tin đính hôn cùng Christan Carino và đeo chiếc nhẫn mà chồng chưa cưới tặng cô trong nhiều tháng nay. Mặc dù Lady Gaga không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về mệnh giá của chiếc nhẫn này nhưng theo nguồn tin từ Andrew Brown – chủ tịch WP Diamonds, chiếc nhẫn trị giá khoảng 400.000 USD. Andrew chia sẻ: “Dường như viên đá sapphire màu hồng nặng khoảng 6 – 7 carat cùng một vòng những hạt kim cương bao quanh khoảng 3 – 4 carat. Có vẻ như nó là một viên sapphire Padparadscha có thể bán lẻ với mức giá 300.000 – 400.000 USD”.

ca sĩ ariana grande 2

Ảnh: Pinterest

Jenna Dewan hẹn hò với người mới sau khi chia tay Channing Tatum

Ngày 10/10 vừa qua, trang People đưa thông tin Channing Tatum vừa bắt đầu hẹn hò với Jessie J sau 6 tháng chia tay Jenna Dewan. Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết Jenna cũng đã bắt đầu mối quan hệ với một người mới. Theo thông tin được biết, người yêu mới của nữ diễn viên Step Up không phải là một ngôi sao nổi tiếng hay một chàng ca sĩ trứ danh nào.

ca sĩ ariana grande 1

Ảnh: Pinterest

_

Xem thêm:

Nhóm nhạc Hàn Quốc comeback tháng 11

Tại sao những người nổi tiếng lại từ bỏ mạng xã hội?

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Trâm

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more