Những loại son dưỡng môi tốt sở hữu mùi vị đáng yêu

Đăng ngày:

Son dưỡng môi là “người bạn đồng hành” không thể thiếu đối với phái đẹp để giữ cho đôi môi luôn mềm mịn

Tiết trời hanh khô của những tháng cuối năm khiến đôi môi của bạn dễ bị nứt nẻ và khô ráp. Lúc này, son dưỡng môi chính là vị cứu tinh hoàn hảo nhất. ELLE xin bật mí những thỏi son dưỡng môi không chỉ dưỡng ẩm tốt mà còn sở hữu mùi vị đáng yêu khiến nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn.

The Body Shop Born Lippy Strawberry Lip Balm

son dưỡng môi 01

Son dưỡng môi của thương hiệu The Body Shop với thành phần chính bao gồm sáp ong, mỡ cừu, vitamin E cùng các dưỡng chất tự nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết giúp đôi môi luôn mềm mại và hồng hào. Đây là sản phẩm có dạng gel nên rất dễ dàng thoa lên môi. Mùi hương dâu ngọt dịu tự nhiên dễ dàng chiều lòng mọi tín đồ làm đẹp.

Lush Lip Balm in Chocolate Whipstick

son dưỡng môi 02

Son dưỡng môi Lush có chiết xuất từ yến mạch, hạnh nhân, dầu dừa, hạt bơ, dầu cam tự nhiên, chocolate trắng, vanilla…có tác dụng làm mềm môi hiệu quả. Đặc biệt, thành phần sáp ong duy trì độ ẩm cần thiết cho đôi môi, bảo vệ môi khỏi tình trạng khô, nứt do mất nước. Sản phẩm này có hương thơm rất nhẹ nhàng và thư giãn với mùi hương chocolate và vanilla hòa quyện với vị cam nồng ấm.

Fresh Sugar Tinted Lip Treatment

son dưỡng môi 03

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment ra đời vào năm 2004 nhưng cho đến nay vẫn là best seller của hãng này. Đây là sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn chống nắng cho đôi môi với chỉ số SPF15. Đúng như cái tên “Sugar”, thành phần chính chủ yếu trong thỏi son này là đường và các loại dầu dưỡng ẩm như quả bơ, vitamin A, C, E cùng chiết xuất hạt nho giúp môi luôn mềm mại, hồng hào và căng mịn. Mùi thơm đa dạng như hương hoa, hương kẹo, hương chanh cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Burt’s Bees Flavor Crystals Lip Balm Red Raspberry

son dưỡng môi 04

Đây là sản phẩm được hãng giới thiệu với tiêu chí “thơm ngon như nước hoa quả”. Thật vậy, bên trong lõi son là những hạt li ti được nghiền nhuyễn hòa quyện cùng vị trái cây chua ngọt và tươi mát. Son dưỡng môi Burt’s Bees không làm bóng môi như các sản phẩm thông thường, khi thoa lên môi bạn sẽ cảm nhận độ mướt và mịn rất tự nhiên. Thành phần trong sản phẩm này bao gồm dầu hoa hướng dương, dầu dừa, bơ hạt mỡ, dầu olive, dầu hoa anh thảo…. rất lành tính.

Chapstick – Cake Batter

son dưỡng môi 005

 

Đây là dòng son dưỡng môi đến từ thương hiệu của Mỹ khá nổi tiếng và đa dạng về mùi thơm. Trong đó, nổi bật nhất là mùi Cake Batter. Đúng như tên gọi, đây là thỏi son môi có mùi vị bánh ngọt “ngon lành” pha lẫn chút hương béo ngậy. Những cô nàng yêu thích mùi bánh thơm ngon chắc hẳn sẽ mê mẩn sản phẩm này.

Skinfood Honeypot Lip Balm

son dưỡng môi 06

Với thiết kế nhỏ nhắn như hủ mật ong, son dưỡng môi của Skinfood sẽ “hạ gục” bạn từ cái nhìn đầu tiên. Đây là sản phẩm dạng gel chiết xuất từ mật ong – một thành phần có tác dụng dưỡng ẩm tốt giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mại, hạn chế được tình trạng nứt nẻ, bong tróc. Bên cạnh đó, mùi mật ong ngọt ngào và dễ chịu của loại son dưỡng này sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.

Smith’s Strawberry Lip Balm

son dưỡng môi 07

Son dưỡng môi Smith’s Strawberry Lip Balm với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho môi. Chất son khá mềm, khi bạn thoa lên môi sẽ để lại lớp màu nhẹ nhàng. Nếu sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy màu môi sáng hơn và mịn hơn. Rosebud Straberry Lip Balm có mùi hương rất lạ, những ai yêu thích hương dâu ngọt ngào chắc hẳn sẽ say mê thỏi son dưỡng này.

Palmer’s Cocoa Butter Formula

son dưỡng môi 08

Son dưỡng môi Palmer’s với thành phần chính là bơ ca cao với khả năng dưỡng ẩm cao, phù hợp với cả đôi môi nhạy cảm. Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn chứa vitamin E làm dịu tình trạng môi nứt nẻ cùng chỉ số chống nắng SPF15 bảo vệ môi tránh ảnh hưởng của ánh nắng. Hương cherry tươi mát cùng mùi thơm ngọt dịu sẽ “đánh thức” đôi môi của bạn.

Tonymoly Banana Lip Balm

son dưỡng môi 10

Son dưỡng môi Tonymoly với hình dạng quả chuối nhỏ gọn kèm móc treo giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Sản phẩm có chiết xuất từ chuối, dầu dừa, protein sữa có tác dụng dưỡng ẩm cho đôi môi luôn căng mọng và mềm mịn, hạn chế tình trạng khô ráp, nứt nẻ. Son dưỡng môi Tonymoly mang mùi thơm của chuối và sữa, khi thoa lên môi bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ nhàng.

Dr. Pepper Lip Smacker

son dưỡng môi 09

Với thiết kế nhỏ gọn cùng những mùi hương “ngon lành”, son dưỡng môi Lip Smacker nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các tín đồ làm đẹp. Hiện nay, thương hiệu này đã cho ra mắt hơn 800 mùi hương khác nhau từ kẹo, trái cây, bánh cho đến các loại nước uống như coca cola, sprite, fanta… Những cô nàng có tâm hồn ăn uống chắc hẳn sẽ mê mẩn sản phẩm này. Ngoài điểm mạnh về mùi hương, son dưỡng môi Lip Smacker với thành phần tự nhiên gồm vitamin E, dầu Jojoba, bơ hạt mỡ giúp môi luôn ẩm mượt và mềm mại, hạn chế tình trạng khô nứt và bong tróc.

Xem thêm:

Top son dưỡng môi tốt mang lại hiệu ứng môi căng mọng “lip plumper”

Những dòng son dưỡng môi tốt luôn “được lòng” phái đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Thông tin: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more