Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 22 – 28/10/2018

Đăng ngày:

Dự đoán tuần mới dành cho 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một tuần mới của chính mình. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Tình hình tài chính và công việc của con giáp tuổi Tý trong tuần lễ này có chút mâu thuẫn nhau. Nếu như đầu tuần công việc có phần bị trì trệ bởi tiểu nhân thì càng về sau, bạn lại càng thu được nhiều kết quả như mong đợi. Ngược lại, bạn có khả năng cải thiện vấn đề tiền bạc vào những ngày đầu tuần. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian bạn nên ra sức tiết kiệm thay vì chi tiêu. Đối với chuyện tình cảm, bạn nên thả lỏng và để mọi chuyện phát triển theo hướng tự nhiên thay vì thúc ép hay gò bó bất kỳ ai.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Hai khái niệm “tình” và “tiền” đang làm khó con giáp tuổi Sửu. Bạn bị hoang mang bởi một vài yếu tố đến từ hai vấn đề này. May mắn thay, công việc sẽ là nguồn động lực cho bạn. Không những bạn có thể duy trì tinh thần làm việc của mình mà các kế hoạch cũng sẽ được thực hiện theo đúng ý bạn. Không những thế, bạn còn có thể gặp được quý nhân. Họ sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều thuận lợi trong tương lai. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đề cao trực giác của mình. Không nên ỷ lại vào người khác để có được kết quả tốt đẹp.

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Sẽ có tin vui về chuyện tài lộc dành cho con giáp tuổi Dần. Đó có thể là thành quả mà bạn đạt được sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua, cũng có thể là vì cú chuyển mình mang tính đột phá ở thời điểm hiện tại. Mặt khác, tình hình tài chính ổn định làm bạn bị xao nhãng trong công việc. Thay vì tập trung vào vấn đề cốt lõi, bạn lại dành quá nhiều thời gian để tâm đến những chuyện ngoài tầm kiểm soát của mình, gây ra hậu quả khó lường.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Con giáp tuổi Mẹo không cần phải quá lo lắng trong tuần lễ này. Xét về đường tình duyên, bạn được đối phương để mắt đến nhiều hơn, tình cảm giữa hai bạn cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều. Công việc ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng cho bạn. Để có thể duy trì một môi trường làm việc tích cực, bạn nên hạn chế tán gẫu với đồng nghiệp nhằm tránh những thị phi không đáng có. Bạn cũng nên lợi dụng thời gian này để phát triển vấn đề tài chính. Bất kỳ kế hoạch nào cũng có thể là bước đầu mang về cho bạn nguồn thu đáng kể.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Đối với con giáp tuổi Thìn, tình yêu không phải là vấn đề cần được quan tâm trong thời điểm này. Tất cả sự tập trung của bạn đều đang dồn về tương lai và sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải chỉ vì mong ước của riêng bạn mà mọi thứ sẽ “đâu lại vào đấy”. Trong tất cả các tình huống, bạn đều bất ngờ gặp trở ngại và bạn phải dành khá nhiều thời gian cho việc sắp xếp lại chúng. Từ giữa tuần trở đi, mọi chuyện sẽ có phần khả quan hơn nên bạn hãy nhanh chóng tập trung vào công việc để có kết quả tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Ngoài vấn đề tài chính đôi lúc sẽ làm con giáp tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi, những vấn đề còn lại đều sẽ giúp bạn trải qua một tuần mới đầy hứng khởi. Nếu là người còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội được làm quen với nhiều đối tượng mới. Đây sẽ là lúc bạn có thể tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Nhờ vào sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn, bạn cũng sẽ đạt được năng suất cao trong công việc. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để thư giãn hay đi nghỉ mát ngắn ngày với gia đình để tiếp thêm năng lượng.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Ngọ sắp phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, dù bọn họ sẽ không thể hoàn toàn gây áp lực cho bạn, tuy nhiên sự quấy nhiễu nhất thời này cũng mang lại không ít phiền toái và khó khăn cho bạn. Để có thể vượt qua khoảng thời gian này, bạn nên bình tĩnh giải quyết từng việc một thay vì nóng giận và đưa ra các quyết định không sáng suốt. Bất kể bạn là người đang độc thân hay đã có nửa kia, bạn cũng sẽ có tin vui về chuyện tình cảm. Một vài cử chỉ hay câu nói có ngụ ý cũng sẽ làm bạn vui hết một ngày.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Mùi sẽ đón nhận tin vui không chỉ đối với chuyện tình cảm mà còn ở phương diện công việc. Sẽ không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bạn. Miễn là bạn có lòng quyết tâm, mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn. Đặc biệt với vấn đề công danh sự nghiệp, bạn sẽ ngày một được lòng cấp trên và có khả năng được thăng quan tiến chức. Bù lại, chuyện tiền bạc lại có phần bị hạn chế. Xem ra đây không phải là quãng thời gian lý tưởng để bạn chi tiêu lẫn tiết kiệm.

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Thân đang có phúc về chuyện tiền bạc nên bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều mỗi khi chi tiêu. Tuy nhiên, cuối tuần bạn nên cân nhắc đôi chút trước khi quyết định đầu tư vào bất cứ đâu. Công việc có nhiều điều phát sinh nên bạn sẽ khá vất vả khi phải xử lý từng việc một. May mắn thay, trật tự sẽ nhanh chóng được tái thiết lập, giúp bạn quay trở về với cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, đường tình duyên của bạn cũng khởi sắc. Rất có thể bạn và nửa kia sắp có một quyết định mới cho tương lai.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Sẽ có một vài trục trặc nhỏ xảy đến cho con đường sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu. Tuy nhiên, bạn lại được “đền bù” thỏa đáng bằng chuyện tình cảm có phần ngọt ngào và lãng mạn. Có thể nói rằng người độc thân sẽ không phải cảm thấy cô đơn dịp cuối năm nay và đối tượng “đã có chủ” cũng sẽ trải qua những tháng ngày tràn ngập tiếng cười và niềm vui đôi lứa.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Con giáp này nên thận trọng trong tất cả tình huống. Những quyết định quan trọng mang tính chất khẩn cấp cần bạn suy xét thật kỹ trước khi thực hiện. Sự nghiệp thăng trầm bất ổn nhưng bạn không nên vì thế mà đánh mất bản lĩnh vốn có của mình. Bạn nên biết rằng chính nhờ sự khôn ngoan và sáng suốt mà bạn mới có được vị thế như hiện nay, thế nên tuyệt đối hãy giữ vững tinh thần lạc quan của bản thân.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Có lẽ vì nhìn thấy xung quanh mình ai ai cũng có đôi nên con giáp tuổi Hợi dễ rơi vào trạng thái cô đơn, lạc lõng. Sự hụt hẫng này làm bạn nhanh chóng muốn tự mình tìm kiếm nửa kia, tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo kẻo chỉ vì chạy theo bạn bè mà bản thân lại chọn nhầm đối tượng. Chuyện tình cảm có phần không được suôn sẻ nhưng sự nghiệp của con giáp này lại thăng hoa hơn rất nhiều. Bạn không ngừng phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất nên mọi chuyện đều sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 8 – 14/10/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 1 – 7/10/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more