[Điểm tin sao quốc tế] Song Hye Kyo thanh lịch nhưng cô đơn trong dự án phim mới, Gigi Hadid thể hiện thái độ khi bị paparazzi theo dõi

Đăng ngày:

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, Song Hye Kyo trở lại với hình ảnh thanh lịch nhưng cô đơn trong dự án phim mới.

Song Hye Kyo trở lại với hình ảnh thanh lịch nhưng cô đơn trong dự án phim mới

Sắp tới đây, diễn viên Song Hye Kyo sẽ quay lại màn ảnh với sự kết hợp mới mẻ cùng đàn em Park Bo Gum trong bộ phim tình cảm Encounter của đài tvN. Trong vai diễn lần này, Song Hye Kyo xuất hiện với hình tượng một quý cô thanh lịch, sang trọng nhưng luôn ẩn chứa một sự cô độc khó tả. Theo đạo điễn của Encounter: “Ngay từ những phân cảnh đầu tiên, Song Hye Kyo đã thể hiện diễn xuất sâu lắng của mình qua vẻ mặt tĩnh lặng của Soo Hyun khi đọc sách trên máy bay hay ánh mắt thờ ơ của cô qua cửa kính xe hơi”.

(Ảnh:i.pinimg.com)

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ hóa thân thành nhân vật Cha Soo Hyun – nữ doanh nhân thành đạt xuất thân trong một gia đình quyền thế, giàu có nhưng với hoàn cảnh gia đình phức tạp, Cha Soo Hyun chưa bao giờ có được một ngày thực sự hạnh phúc. Đảm nhận vị trí đứng đầu của một khách sạn, cô thường xuyên phải đối mặt với áp lực, khó khăn mà người bình thường không thể tưởng tượng. Dường như lúc nào cũng có một sự cô đơn bao trùm lấy cô. Rồi một lần tình cờ, số phận đã cho cô gặp Kim Jin Hyuk – một chàng trai lạc quan có vẻ ngoài thư sinh, luôn biết cách tìm thấy niềm vui trong mọi tình huống. Sự gặp gỡ tình cờ này đã mở đầu những ngày tháng lạ kì khi cả hai bước vào cuộc sống của nhau. Liệu với tâm hồn lạc quan, chàng thư sinh Jin Hyuk có sưởi ấm được trái tim lạnh giá của quý cô Soo Hyun?

Phim dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28/11.

Gigi Hadid đăng bài thể hiện thái độ khi bị Paparazzi theo dõi

(Ảnh:blogspot.com)

Mới đây, sau khi rời khỏi một sự kiện lớn và đối mặt với những tay săn ảnh như mọi khi, Gigi Hadid đã có một bài viết vô cùng cảm xúc trên Instagram của mình về việc liên tục bị paparazzi theo dõi. Mở đầu bài viết người mẫu thể hiện sự tôn trọng của mình với cánh săn ảnh: “Tôi cởi mở và cho phép họ chụp ảnh bởi tôi hiểu đó là một phần công việc, là cơ hội để tôi khẳng định sự có mặt của mình. Và tất nhiên đó cũng là công việc của một số người”. Tuy nhiên, sau đó cô bày tỏ thái độ bất mãn: “Một số người theo dõi chúng tôi mọi lúc mọi nơi bất kể chúng tôi đang bước ra từ trong xe hay đi bộ trên đường, họ kiếm tiền nhờ vào hình ảnh của mỗi ngày của chúng tôi”. Và không quên nhấn mạnh tác động tiêu cực của những bức ảnh đến sức khỏe tinh thần của mình: “ Không có từ ngữ nào đủ đễ diễn tả áp lực mà paparazzi đã gây ra cho tôi. Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều người đã trở nên thu mình hơn đơn giản vì chúng tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình thường nhất có thể và được tôn trọng quyền riêng tư như bao người”. Kết thúc bài viết của mình, thiên thần Victoria Secret thể hiện mong muốn của mình trong việc giúp tài khoản của người hâm mộ không bị gỡ xuống bởi các tay săn ảnh vì lí do người hâm mộ của cô đã sử dụng hình ảnh mà chưa có sự cho phép từ phía paparazzi.

BTS đạt giải “Best International Group” và “Best Social Media Star”

Ngày 21/10 theo giờ địa phương, Đài truyền hình BBC đã tổ chức lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh các thành tựu văn hóa nghệ thuật được bầu chọn bởi thanh thiếu niên Anh.

(Ảnh:yesasia.ru)

Dù không thể có mặt tại buổi lễ, nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc  BTS đã đạt được giải thưởng “Best International Group” trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ đáng gờm như 5 Seconds of Summer, The caters hay The Chainsmokers và Panic ở hạng mục đĩa nhạc. Bên cạnh đó, nhóm cũng mang về cho quê nhà giải thưởng “Best Social Media Star”, vượt qua các đề cử như Dua Lipa, Troye Sivan, Lil Miquela, Billie Eilish và HRVY.

Meghan Markle tạm dừng chuyến thăm Hoàng gia vì lý do sức khỏe

Mới đây, cung điện Kensington vừa thông báo nữ công tước Meghan Markle sẽ tạm dừng chuyến thăm 16 ngày tới Úc vì nữ công tước gặp phải vấn đề sức khỏe trong thời kỳ thai nghén. Vào sáng Chủ Nhật vừa qua, thư ký của gia đình Hoàng gia cũng chia sẻ thêm: “Sau các hoạt động bận rộn, vợ chồng công tước xứ Sussex quyết định cắt giảm lịch trình của nữ công tước trong vài ngày tới và Meghan Markle sẽ sớm quay lại vị trí của mình trước khi bước vào tuần cuối cùng của chuyến thăm. Sáng nay, công tước sẽ tham gia cuộc thi xe đạp như kế hoạch ban đầu và nữ công tước sẽ trở lại cùng anh vào buổi chiều”.

(Ảnh:tracyanderson.com)

Trước đó, tại buổi trao giải Invictus Game, Hoàng tử Harry có chia sẻ về tình trạng hiện tại của vợ mình rằng cô vẫn ổn, chỉ là đang nghỉ ngơi ở nhà. Ngoài ra, Meghan Markle từng nhắc đến cảm giác mang thai của mình – mệt mỏi như sau một chuyến bay dài.

Jennie BLACKPINK xác nhận chuẩn bị solo

Ngày 18/10 vừa qua, thời báo thể thao Donga đưa tin Jennie – thành viên nhóm BLACKPINK – đang chuẩn bị cho album solo đầu tiên của mình, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 năm nay. Bên cạnh album đầu tay còn có MV ca nhạc của nữ ca sĩ được thực hiện ở châu Âu. Nhà YG Entertainment cũng đã chính thức phản hồi: “chúng tôi đang trong giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị cho kế hoạch solo của Jennie”.

(Ảnh:besthqwallpapers.com)

Nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK ra mắt công chúng vào tháng 8/2016. Sau khi tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với BOOMBAYAH và Whistle, nhóm liên tục mang về thành công cho mình, đặc biệt là với bản hit DDU-DU-DDU-DU. Hiện tại, Jennie đảm nhiệm nhiều vai trò trong nhóm như người hát chính và rapper. Cô còn được khán giả biết đến với gu thời trang và sức hút đặc biệt trên sân khấu.

Lee Dong Wook và Yoo In Na xác nhận tái hợp trong dự án phim sắp tới

Từng thành công với vai diễn trong phim Goblin, mới đây, diễn viên Lee Dong Wook và Yoo In Na đã xác nhận cả hai sẽ cùng tái hợp trong dự án phim truyền hình Touch Your Heart (tạm dịch: Chạm đến trái tim) của đài tvN. Phim được thực hiện bởi Park Jun Hwa, đạo diễn của bộ phim ăn khách gần đây Thư Ký Kim sao thế?.

Phân cảnh tình cảm của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong phim Goblin

Phim kể về Kwon Jung Rok – một luật sư thành đạt, luôn dành hết tâm huyết thời gian của mình cho công việc. Anh là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái, đồng thời luôn được các khách hàng của mình hết mực tin tưởng trong công việc. Oh Jin Shim (tên thật là Oh Yoon Seo) là một nữ diễn viên có tính cách sôi nổi, bị lãng quên sau scandal cá nhân. Không chấp nhận thực tại của mình, Jin Shim “đóng giả” Yoon Seo và tìm cách để trở thành thư ký của Kwon Jung Rok với hy vọng có thể nhờ anh minh oan cho mình và trở lại con đường nghệ thuật. Nói về vai diễn của mình, Yoo In Na phát biểu: “Tôi cảm thấy rất hứng thú với nhân vật Oh Jin Shim, đã lâu lắm rồi tôi mới nhận được một câu chuyện thú vị. Và tôi nhất định sẽ cố gắng hết mình trong vai diễn này”.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande lên tiếng hậu chia tay, Justin và Hailey xác nhận đã kết hôn

[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande hủy bỏ hôn ước, BTS ra mắt phim tài liệu sau khi kết thúc chuyến lưu diễn

 

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more