Phong cách thời trang của Kim So Hyun tạo nên vẻ đẹp tươi sáng của tuổi trẻ

Đăng ngày:

Phong cách thời trang của Kim So Hyun luôn tươi trẻ, năng động và tạo được thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

Kim So Hyun tuy còn rất trẻ nhưng đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bằng những vai diễn ấn tượng. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang của Kim So Hyun cũng được đánh giá khá cao.

Mới đây, Kim So Hyun đã xác nhận sẽ trở lại với vai chính trong tác phẩm truyền hình Love Alarm (Báo thức tình yêu) và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Trong dự án phim Love Alarm sắp tới Kim So Hyun sẽ vào vai cô gái trẻ tên Kim Jo Jo, một cô gái luôn tươi sáng và vô tư mặc cho cô ấy có một tiểu sử gia đình đau đớn. Ngoại hình và phong cách thời trang của Kim So Hyun khiến khán giả cảm thấy thích thú vì rất phù hợp với nhân vật trong phim.

phong cách thời trang của kim so hyun 22

(Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land).

Khi diễn xuất, Kim So Hyun luôn cố gắng hóa thân vào từng nhân vật nhưng ngoài đời, nữ diễn viên có gu thời ăn mặc trẻ trung đúng với độ tuổi. Phong cách thời trang của Kim So Hyun mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, tươi sáng của tuổi trẻ. Đây cũng là phong cách tạo thiện cảm và được nhiều người ưa thích.

Màu trắng luôn được ưu tiên hàng đầu

Bí quyết đầu tiên để hình thành nên phong cách thời trang trong sáng, đáng yêu của Kim So Hyun đó chính là việc lựa chọn màu sắc. Kim So Hyun luôn dành vị trí ưu tiên cho sắc trắng tinh khôi. Từ những thiết kế váy ngắn, váy dài khi đi đến sân bay hay dự sự kiện, hình ảnh Kim So Hyun với gam màu trắng trở nên quen thuộc, gần gũi.

phong cách thời trang của Kim So Hyun 1

Mới đây, Kim So Huyn xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy trắng đến từ thương hiệu Romanchic. (Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land).

phong cách thời trang của Kim So Hyun 5

Kim So Hyun thường chọn những mẫu váy trắng đơn giản, không quá rườm rà. Thiết kế So Hyun mặc có cổ trụ nhấn ở eo và một bên vạt để tạo sự trẻ trung. (Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land).

phong cách thời trang của Kim So Hyun 111

Thời trang sân bay với váy dài trắng nhẹ nhàng, nữ tính. (Ảnh: @kimsohyun.dailyupdates)

phong cách thời trang của Kim So Hyun 3phong cách thời trang của Kim So Hyun 3

Chi tiết chiếc váy có giá khoảng 16 triệu đồng đến từ thương hiệu Zadig & Voltaire. Cùng tông với váy là đôi sneakers trắng của Isabel Marant Ngoài ra, còn có đồng hồ nhỏ xinh của Rosemont và túi đỏ của Mutemuse (Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land).

Phong cách thời trang Kim So Hyun 189

Chiếc váy trắng tinh giản kết hợp cùng kiểu tóc buộc cao và gương mặt bầu bĩnh càng làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng của Kim So Hyun. (Ảnh: OSEN/mydaily)

Váy ngắn thường xuyên được lựa chọn

Đối với phong cách thời trang của Kim So Huyn, váy ngắn chính là chìa khóa để tạo nên sự năng động, tươi trẻ mà không kém phần sành điệu. Những chiếc váy liền thân dáng suôn hoặc những chân váy chữ A kết hợp cùng áo họa tiết và màu sắc nổi bật chính là sự lựa chọn quen thuộc của nữ diễn viên.

phong cách thời trang của Kim So Hyun 8

Kim So Hyun rạng rỡ trong chiếc váy liền Lacoste, giày sneakers trắng cùng túi xách nhỏ nhắn. (Ảnh: Dispatch)

phong cách thời trang của Kim So Hyun 11

Mới đây, trong chương trình thực tế mới, Kim So Hyun chọn chân váy da cùng áo len họa tiết và boots cổ ngắn. Phụ kiện nơ đeo đầu càng làm tăng sự nhí nhảnh của nữ diễn viên trẻ. (Ảnh: @wow_kimsohyun)

phong cách thời trang của kim so hyun

Không cần lên đồ bụi bặm cá tính, Kim So Hyun vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Váy ngắn với phong cách nữ sinh khiến Kim So Hyun tươi mới và năng động hơn. (Ảnh: Osen)

phong cách thời trang của Kim So Hyun 122

Kim So Hyun nổi bật tại sân bay cùng chiếc váy dáng rộng màu đỏ với những chi tiết nhún bèo điệu đà. Mái tóc buộc cao cùng ngoại hình tươi tắn đã làm cho phong cách thời trang của Kim So Hyun ghi điểm tuyệt đối với khán giả.(Ảnh: @kimsohyun.dailyupdates)

phong cách thời trang của Kim So Hyun 12

Một gợi ý thời trang cùng váy ngắn nữa của Kim So Hyun chính là kết hợp cùng áo len dáng rộng. Màu sắc tuy không rực rỡ nhưng kiểu dáng rộng rãi lại mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Cả bộ trang phục là thiết kế của thương hiệu Sewing Boundaries có giá khoảng 5 triệu đồng. (Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land)

Quần jeans là món đồ quen thuộc của Kim So Hyun

Phong cách thời trang của Kim So Hyun gắn liền với chiếc quần jeans năng động, bụi bặm. Nữ diễn viên thường xuyên sử dụng quần jeans cho phong cách đời thường bởi tính ứng dụng cao. Cách phối đồ của So Hyun nữ thường rất đơn giản với áo thun, áo blouse và áo sơmi.

phong cách thời trang của kim so hyun 200

Quần jeans đen còn được cô nàng kết hợp khéo léo cùng áo blazer. Chiếc quần của thương hiệu Piece Worker được diện cùng loạt phụ kiện như túi xách tròn của Andersson Bell và boots cổ ngắn của hãng Rekken Ankle. (Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land)

phong cách thời trang của kim so hyun2

Kim So Hyun chọn quần jeans dáng cơ bản kết hợp cùng áo sơ mi kiểu dáng nhẹ nhàng của thương hiệu Time. (Ảnh: Osen)

phong cách thời trang của kim so hyun 21

Trong bức ảnh gần đây chụp cùng cún cưng, Kim So Hyun lên đồ đơn giản với áo hoodie đen, mũ lưỡi trai classic và đặc biệt là quần jeans rách thời thượng. (Ảnh: Instagram)

phong cách thời trang của kim so hyun 22

Chiếc quần jeans yêu thích được Kim So Hyun diện nhiều lần nhất đó là chiếc quần đến từ thương hiệu Plac có giá khoảng gần 3 triệu đồng. (Ảnh: Kim So Hyun Vietnam – Raining Land)

Xem thêm:

Phong cách girl crush thu hút của “bông hồng Thái” Lisa (BLACKPINK)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á

Nhóm thực hiện

Bài viết: Khuất Hương

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more