Miley Cyrus quảng cáo cho Marc Jacobs mùa Xuân 2014

Đăng ngày:

Cựu giám đốc sáng tạo Louis Vuitton quyết định biến Miley Cyrus trở thành gương mặt đại diện chiến dịch mùa Xuân 2014 cho thương hiệu của mình, bất chấp luồng dư luận tiêu cực về cô ca sĩ trẻ.

Trong bộ ảnh, Miley được tạo hình khá tomboy với chiếc áo khoác màu xanh navy, quần short khá kín đáo và một đôi giày thể thao đen thêu hoa. Cô ngồi giữa bờ biển đêm cùng hai người mẫu khác, mái tóc hơi ướt, gương mặt được trang điểm sáng lên trong bóng tối, mang vẻ trầm ngâm u sầu.

 

ellevn-miley-cyrus-marc-jacobs-xuan-2014-2

Hình ảnh chụp cho chiến dịch quảng cáo Marc Jacobs Xuân 2014

 

ellevn-miley-cyrus-marc-jacobs-xuan-2014-3

Một hình ảnh khác vừa được Miley Cyrus chia sẻ trên trang Instagram cá nhân

Đối với người hâm mộ, việc Marc Jacobs quyết định để Miley làm đại diện cho thương hiệu thời trang của mình cũng không có gì là lạ. Từ những lần Miley toàn diện trang phục của anh đến các sự kiện lớn, chuyện cô nàng chụp ảnh nude cho chiếc áo Marc Jacobs gây quỹ chống ung thư, đến việc ca sĩ trẻ khoe ảnh mặc t-shirt ủng hộ hôn nhân đồng tính của thương hiệu này, Miley và Marc rõ ràng có một mối liên hệ rất mật thiết.

“Marc là người đã cho tôi biết thế nào là thời trang từ hồi tôi 16 tuổi. Cũng từ lúc đó tôi thường xuyên đi cùng Marc và học hỏi được rất nhiều điều từ anh ta”, cựu ngôi sao Disney cho biết.

 

ellevn-miley-cyrus-marc-jacobs-xuan-2014-1

Miley, chiếc áo ủng hộ hôn nhân đồng tính từ nhãn hiệu Marc Jacobs và cái lưỡi khét tiếng của cô

 

Miley Cyrus và Marc Jacobs là những người bạn thân lâu năm

Nữ ca sĩ chụp cùng người bạn lâu năm của mình

Dư luận tất nhiên sẽ lại “nổi sóng” vì lựa chọn này của Marc Jacobs. Chính nhiếp ảnh gia Juergen Teller từng thực hiện những chiến dịch quảng cáo trước đây của Marc Jacobs cũng từ chối chụp bộ ảnh này, thể hiện sự không đồng tình. Nhưng với việc hình ảnh Miley Marc Jacobs sẽ xuất hiện trên các tạp chí thời trang và các cửa hàng từ tháng 2/2014, ta có thể thấy Marc Jacobs chẳng bận tâm.

Nhóm thực hiện

CocoGoNutz thực hiện

Ảnh: Fashionista

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more