9 loại kem nền dạng thỏi cho những cô nàng lười trang điểm

Đăng ngày:

Bạn đã biết đến kem nền dạng thỏi – giải pháp rút ngắn thời gian trang điểm cho cô nàng bận rộn chưa?

Chúng ta cùng đối mặt với sự thật nào! Trong những ngày vội vã, thời gian đâu cho bạn hoàn thiện lớp trang điểm khi bạn chỉ có 15 phút? Hoặc đơn giản, bạn quá lười để ngồi hàng giờ trên bàn trang điểm. Giải pháp nào sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian làm đẹp? Thấu hiểu được tâm tư của những cô nàng bận rộn, kem nền dạng thỏi được ra đời như một vị cứu tinh.

kem nền dạng thỏi 1

Ảnh: Daniel Spase

Không có thời gian để bôi kem lót, tình trạng vội vã không làm chủ được sản phẩm dạng lỏng, kem nền dạng thỏi sẽ giúp công việc trang điểm của bạn “dễ thở” hơn. Thiết kế như chiếc bút sáp sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo trang điểm chưa chuyên nghiệp. Vào những ngày vội vã hay đơn giản là lười biếng một tí, bạn sẽ vẫn trông chỉn chu với sự giúp đỡ của sản phẩm này. Hãy cùng ELLE điểm qua những sản phẩm kem nền dạng thỏi nổi trội đang có mặt trên thị trường nhé!

Hourglass Vanish™ Seamless Finish Foundation Stick

Sản phẩm nền không thấm nước này được yêu thích bởi cảm giác nhẹ tênh và đẹp tự nhiên như da vốn dĩ  không chút khuyết điểm.

kem nền dạng thỏi 2

Hourglass Vanish™ Seamless Finish Foundation Stick

Kryolan TV Paint Stick

Thỏi kem nền với độ che phủ cao của Kryolan là bí quyết làm đẹp của những nữ hoàng drag (hóa trang nữ) như Sasha Velour và Miz Cracker.

Sản phẩm này giúp biến hóa hoàn toàn gương mặt, đồng thời cũng rất bền màu để có thể luôn hoàn hảo trong suốt chương trình biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu. Bạn nên cho kem nền dạng thỏi này đi cùng vào các sự kiện lớn kéo dài.

kem nền dạng thỏi 3

Kryolan TV Paint Stick

NARS Velvet Matte Foundation Stick

Bạn không cần phải lo lắng về tình trạng kem nền tạo nếp nhăn. Bạn cũng không cần phải dùng đến phấn phủ để cố định chúng. Nhờ công thức lì hoàn hảo, lỗ chân lông và các nếp nhăn của bạn sẽ biến mất. Bông tán kèm theo sản phẩm cũng sẽ giúp bạn phục hồi lớp nền dễ dàng.

kem nền dạng thỏi 4

NARS Velvet Matte Foundation Stick

Make Up for Ever Ultra HD Invisible Cover Stick Foundation

Kem nền dạng lỏng Make Up For Ever’s Ultra HD đã tạo dựng cho mình một cộng đồng yêu thích rộng lớn. Phiên bản dạng thỏi của dòng sản phẩm này nhờ đó cũng được tán thưởng không kém. Chất kem mềm mịn lướt nhẹ trên da với độ che phủ cao nhưng không bị khô vón là minh chứng cho hiệu quả của thỏi kem này.

kem nền dạng thỏi 5

Make Up for Ever Ultra HD Invisible Cover Stick Foundation

Tom Ford Traceless Foundation Stick

Từ “traceless” – “không dấu vết” là từ mô tả hoàn hảo cho sản phẩm này. Vì chúng ta dường như không thể nhận ra lớp kem nền đang nằm trên da. Kem nền dạng thỏi Tom Ford Traceless mang lại cảm giác mềm mại, để lại trên da vẻ ẩm mướt và bóng mượt.

kem nền dạng thỏi 6

Tom Ford Traceless Foundation Stick

Wander Beauty Flash Focus Hydrating Foundation Stick

Nếu bạn cảm giác kem nền dạng thỏi sẽ rất khô da, có lẽ bạn chưa biết đến Wander Beauty. Sản phẩm được bổ sung dầu dừa thế nên da bạn sẽ vừa trông săn chắc vừa ngậm ẩm tốt.

kem nền dạng thỏi 7

Wander Beauty Flash Focus Hydrating Foundation Stick

Flesh Firm Thickstick Foundation

Nếu túi xách không có đủ diện tích, bạn sẽ thích thỏi kem mini này. Bảng màu đa dạng với 40 sắc thái, sản phẩm mềm mịn, che phủ linh hoạt này sẽ giúp bạn có lớp nền tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng để che khuyết điểm và tạo khối hay thậm chí là highlight gương mặt chỉ với dòng sản phẩm này.

kem nền dạng thỏi 8

Flesh Firm Thickstick Foundation

Flower Beauty Pore Perfect Instant Blur Stick Multitasking Foundation

Thỏi sáp 2 đầu trong dòng sản phẩm làm đẹp của Drew Barrymore là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người lo lắng về vấn đề da dầu. Sản phẩm đi kèm với một thanh kem làm mờ để giảm thiểu sự hiện diện của lỗ chân lông, đồng thời tạo ra hiệu ứng làm đều cho gương mặt bạn.

kem nền dạng thỏi 9

Flower Beauty Pore Perfect Instant Blur Stick Multitasking Foundation

Anastasia Beverly Hills Stick Foundation

Đây là một trong những lựa chọn yêu thích của các nàng beautyholic nhờ độ lên màu chuẩn nhưng mỏng nhẹ. Chỉ cần một lượng nhỏ, bạn đã có thể hoàn thiện lớp nền cho toàn gương mặt. Bạn đoán rằng nó sẽ rất lì đúng không? Thế nhưng thỏi kem nền này lại để lại một lớp finish bóng nhẹ và rạng rỡ cho làn da của bạn.

kem nền dạng thỏi 10

Anastasia Beverly Hills Stick Foundation

Xem thêm:

6 loại kem nền BB Cream cho lớp nền “không tì vết”

Tiết kiệm tối đa thời gian và ngân sách khi đầu tư cho kem nền che khuyết điểm

Nhóm thực hiện

Nhi Shiny

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more