[Trắc nghiệm tình yêu] Tiết lộ cách bạn rung động trước một người

Đăng ngày:

Đã bao giờ bạn thắc mắc về lý do bạn thích ai đó. Hãy lướt qua bức hình dưới đây, chi tiết đầu tiên bạn thấy sẽ tiết lộ cách bạn rung động trước một người.

Mỗi chúng ta cảm nhận thế giới theo một cách riêng. Dù tồn tại nhiều khác biệt nhưng đâu đó cũng có một số khía cạnh mà chúng ta tương đồng nhau. Chẳng hạn như trong cách bạn rung động trước một ai đó. Nếu bạn cũng tò mò về cách mà mình bắt đầu yêu, hãy lướt qua bức hình dưới đây và để ý xem bạn thấy chi tiết nào đầu tiên nhé.

Trắc nghiệm tình yêu: hình ảnh tiết lộ cách bạn rung động trước một người

(Ảnh: themindsjournal.com)

Gương mặt của cụ già

Bạn nhìn thấy gương mặt của cụ già? Điều đó chứng tỏ trong tình yêu, bạn là người biết nhìn xa trông rộng và thích những mối quan hệ lâu dài. Bạn hiểu rằng để nuôi dưỡng một mối quan hệ thì cần phải có rất nhiều thứ ngoài tình yêu như thời gian, năng lượng, sự cố gắng từ cả hai phía. Dù những cử chỉ lãng mạn sẽ dễ làm bạn xao xuyến, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để bạn quyết định toàn tâm toàn ý với một người. Vì thế, để có được trái tim của bạn, người ấy không những phải là người lãng mạn, có tầm nhìn mà còn thật sự nghiêm túc với bạn.

Người đàn ông ngồi trên yên ngựa

Nếu người đàn ông cưỡi ngựa xuất hiện đầu tiên trước mặt, điều đó nói lên rằng sẽ rất khó để một người có được trái tim của bạn. Vì là một người có tính cách cầu toàn nên bạn muốn người mình yêu cũng phải là người hoàn hảo. Bạn có hình mẫu lý tưởng cho riêng mình và chỉ thật sự rung động trước người sở hữu tất cả những đặc điểm mà bạn đặt ra. Vì vậy, bạn luôn khước từ mọi cố gắng mà người khác dành cho mình. Cầu toàn là đức tính tốt, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận bởi trên đời này không có ai là hoàn mỹ, kể cả bạn. Và người hoàn mỹ đôi khi chưa chắc hợp với bạn. Thế nên đừng mãi kiếm tìm hình bóng lý tưởng đó mà bỏ qua những người quan tâm bạn. Biết đâu người thực sự dành cho bạn vẫn luôn cạnh bên mà bạn chưa nhận ra đấy.

Cô gái nằm bên bờ sông

Hình ảnh cô gái nằm bên sông thể hiện rằng vì đã từng gặp nhiều thương tổn trong quá khứ nên bạn sẽ rất khó bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, dù muốn hay không, tất cả mọi chuyện cũng đều đã qua. Bạn từng phải sống với những cảm xúc tiêu cực nhưng điều đó không có nghĩa tương lai về sau cũng thế. Và “ba mươi chưa phải là Tết”, biết đâu nhờ những vấp ngã, sai lầm đó mà bạn sẽ mạnh mẽ hơn, có những kinh nghiệm quý giá cho những lần yêu tiếp theo. Đừng tự đánh mất hy vọng ở bản thân. Hãy mở lòng ra, cho mình và người khác một cơ hội. Người có thể khiến bạn rung động sẽ phải là người vô cùng kiên nhẫn, tinh tế, bao dung và tôn trọng quá khứ của bạn.

Cánh cổng bằng đá bắc ngang sông

Bạn nhìn thấy cánh cổng bằng đá bắc ngang sông, vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, bạn là người thích những cuộc tán tỉnh, bạn thích những ý tưởng trong việc cầm cưa hơn là rung động thật sự trước một ai đó. Bởi với tính cách phóng khoáng, tự do của mình, mọi thứ trong cuộc sống này đều là chuyến phiêu lưu mới lạ chờ bạn đến khám phá. Nhưng bạn ơi, chú chim bay mãi rồi cũng có ngày mỏi cánh. Nhất là “chú chim” độc bước trên hành trình như bạn. Đôi lúc bạn cũng nên dừng chân, cho mình khoảng lặng để nghỉ một chút. Hãy thử chia sẻ “chuyến phiêu lưu” của mình với ai đó khác yêu thích sự bay nhảy ở bạn. Chắc chắn sự rung động này sẽ đưa bạn đến một chân trời mới lạ hơn. Để hấp dẫn được bạn, đối phương phải là người thật sự thú vị, không ngừng làm mới mình, thích mạo hiểm thì mới đủ sức giữ chân “chú chim” này.

Xem thêm:

Trắc nghiệm tình yêu: Cặp đôi nào ân ái nhất

Trắc nghiệm đời sống tình dục trong hôn nhân

Nhóm thực hiện

Lược Dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/Themindsjournal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more