12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Đăng ngày:

Thật ra, biết được cung hoàng đạo của mình phù hợp ở cạnh ai là điều cần thiết. Nó giúp cuộc sống bạn trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Cùng ELLE khám phá xem cung hoàng đạo của bạn nên ở cạnh ai thì tốt nhất nhé?

Bạn sẽ chẳng bao giờ biết mình phù hợp với ai qua vẻ bề ngoài. Nhưng dựa vào các dấu hiệu, vị trí 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học, bạn sẽ dễ dàng biết được bản thân phù hợp với ai. Nên ở cạnh những người như thế nào để trở nên vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Sư Tử, Nhân Mã, Song Tử

Năng lượng, niềm đam mê và cả lòng nhiệt huyết trong bạn không quá nhiều để có thể tự mình chinh phục những khó khăn. Đồng thời, với cá tính mạnh mẽ, bạn có xu hướng đe dọa những cung hoàng đạo yếu thế hơn. Vậy nên bạn cần kết hợp với các cung hoàng đạo luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Nhiệt huyết từ Sư Tử, Nhân Mã hay Song Tử sẽ “truyền” sang bạn, giúp bạn trở nên hăng hái hơn mà không bị bạn lấn át.

elle việt nam cung hoàng đạo12

Ảnh: Unsplash.com

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Ma Kết, Xử Nữ, Song Ngư

Tính khí đặc trưng của Kim Ngưu là bướng bỉnh và nóng nảy. Bạn có xu hướng thích những gì đã được lên sẵn kế hoạch và không thích những điều bất ngờ. Bạn luôn muốn những người bên cạnh mình là người kiên định, nhất quán để bạn có thể chắc chắn những gì họ làm. Duy trì kiểm soát những điều xảy ra xung quanh bạn là điều cần thiết để có cuộc sống hạnh phúc.

elle việt nam cung hoàng đạo14

Ảnh: Unsplash.com

Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương

Song Tử là một người năng động và bạn không thể nào tập trung vào một thứ quá lâu. Nếu những người bên cạnh không sở hữu năng lượng tương tự, bạn có xu hướng đàn áp và khống chế họ. Vậy nên bạn phải kết hợp với những người có lòng đam mê và tò mò giống bạn để có thể luôn vui vẻ.

elle việt nam cung hoàng đạo15

Ảnh: Unsplash.com

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu

Sự nhạy cảm và dịu dàng của Cự Giải khiến bạn được chú ý bởi những người xung quanh. Nó như ánh hào quang tỏa sáng khiến người khác say mê. Bạn quan tâm và chăm sóc cho tất cả mọi người mà không màng đến bản thân. Vì vậy, bạn phải ở cạnh một người đủ quan tâm và ấm áp để có thể chở che, bảo vệ bạn.

Ảnh: Unsplash.com

Ảnh: Unsplash.com

Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Thiên Bình, Bạch Dương, Song Ngư

Được biết đến với một sức mạnh và tính thống trị như một con sư tử, bạn không ngần ngại nói chính xác với mọi người những điều bạn cảm thấy hay suy nghĩ. Đôi lúc, bạn có quá nhiều nỗi chất chứa để có thể giãi bày cùng một lúc. Mọi người luôn cảm thấy “ngợp” trước mớ hỗn độn của bạn. Vì thế, hãy ở cạnh người sẵn sàng tạo không gian để bạn có thể tự do chia sẻ. Đồng thời, đó phải là người đủ bản lĩnh để có thể chống cự lúc bạn muốn ra đi.

Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết

Bạn là một người nhạy bén và nhất quán. Bạn cũng có xu hướng “hoàn hảo”, chính vì thế, bạn luôn đưa ra yêu cầu và đòi hỏi cao. Vậy nên, bạn phải ở cạnh người có cùng suy nghĩ và quan điểm giống bạn để được hạnh phúc.

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Bảo Bình, Song Tử, Sư Tử

Bạn là một người tài hoa và bạn thích được là tâm điểm giữa mọi người. Đồng thời, bạn có xu hướng lựa chọn người có đầy đủ vẻ đẹp, tài năng và sự quyến rũ để ở cạnh. Nếu người bên cạnh bạn không có các yếu tố trên, bạn có xu hướng nhàm chán và sẽ rời đi.

elle việt nam cung hoàng đạo17

Ảnh: Unsplash.com

Thiên Yết

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Thiên Yết, Song Ngư, Cự Giải

Thiên Yết luôn không ngừng tìm tòi và khám phá. Bạn thích những chuyến phiêu lưu và chán ghét sự tẻ nhạt. Cùng với đó, bạn luôn sợ hãi những gì ảm đạm và đơn điệu. Vậy nên người ở cạnh bạn phải là người năng động, thú vị. Có như vậy cả hai mới luôn được vui vẻ và hạnh phúc.

elle việt nam cung hoàng đạo18

Ảnh: Unsplash.com

Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Song Tử, Bạch Dương, Nhân Mã

Nhân Mã là một người theo xu hướng dịch chuyển, ưa tự do. Bạn chán ghét sự bức bối và ràng buộc. Ước mong lớn nhất trong đời là muốn đi đây đi đó, khám phá và tận hưởng những điều tươi đẹp mà cuộc sống mang lại. Điều này chỉ có thể được thực hiện khi bạn ở cạnh một người có quan điểm và sở thích giống bạn thôi.

Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải

Giống Xử Nữ, bạn cũng là một người theo xu hướng “toàn diện”. Bạn luôn bận rộn để hoàn thành tốt mọi công việc. Trong bạn luôn có những ước mơ lớn lao, khát khao vĩ đại. Vì thế, bạn nên ở cạnh người có tính cách trầm lắng thay vì năng động. Đó phải là người cùng hiểu những “giấc mơ” của bạn và ủng hộ bạn một cách thành tâm nhất.

elle việt nam cung hoàng đạo19

Ảnh: Unsplash.com

Song Ngư

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Xử Nữ, Cự Giải, Thiên Yết

Những gì bạn cần là một người có thể chịu được sự nhạy cảm của bạn và tôn trọng nó; là người đủ lý trí để giúp bạn thoát ra khỏi mê cung của các vấn đề rắc rối trong bạn.

elle việt nam cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash.com

Bảo Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn nên ở cạnh: Song Tử, Bạch Dương, Thiên Bình

Được biết đến với một trí tuệ tuyệt vời khiến mọi người ngưỡng mộ, mọi người luôn muốn ở cạnh bạn vì bạn đủ hài hước và thú vị. Bạn dễ buồn chán khi ở cạnh một người nhạt nhẽo và thiên về cảm xúc. Thế nên tri kỉ của bạn phải là người thông minh và tài năng như bạn. Điều đó khiến hai bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

_

Xem thêm:

Mùa Thu này, 12 cung hoàng đạo nên đi đâu?

12 cung hoàng đạo nữ: Khi nào nên tha thứ, khi nào nên quên?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: The minds journal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more