[Trắc nghiệm] Bạn đang tìm kiếm điều gì trong cuộc sống?

Đăng ngày:

Nếu bạn đang loay hoay không biết mình thật sự muốn gì, cần gì trong cuộc sống, hãy cùng ELLE đi tìm câu trả lời qua bài trắc nghiệm dưới đây.

Có thể nói rằng, mọi thứ mà chúng ta cảm nhận hằng ngày đều chịu sự chi phối bởi những gì ta suy nghĩ. Não bộ và cấu trúc phức tạp của chúng quyết định những vật thể mà mắt ta nhìn thấy. Mỗi vật thể đều phần nào bộc lộ nét tính cách cũng như những mong mỏi thầm kín trong trái tim chúng ta. Hãy cùng ELLE nhìn qua bức ảnh này để xem bạn đang tìm kiếm điều gì trong cuộc sống.

Bây giờ hãy nhìn thật kĩ bức ảnh dưới đây và nghĩ xem bạn nhìn thấy gì đầu tiên.

Trắc nghiệm bạn đang tìm kiếm điều gì

(Ảnh:The Minds Journal)

Chú chó nằm cuộn tròn

Giải mã: nếu bạn nhìn thấy chú chó nằm cuộn tròn trước tiên, rất có thể điều bạn vẫn luôn tìm kiếm chính là tiểu tiết phức tạp. Như chúng ta đã biết, chó là biểu tượng của sự trung thành, bền vững và sự bình yên. Những phẩm chất trên chính là những thứ bạn mong mỏi ở tri kỷ của mình. Sự lựa chọn này nói lên rằng bạn là một người kiên định, tinh tế. Với bạn, những chi tiết nhỏ bé đều có ý nghĩa riêng của nó. Bạn đã trải qua bao thử thách trong cuộc sống và tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Điều bạn vẫn đang tìm kiếm là sự lắng nghe, thấu cảm từ một người bạn. Ai cũng có một thế giới riêng của mình, bạn hiểu rõ điều này và tôn trọng chính mình cũng như tôn trọng không gian riêng tư của người khác. Giờ đây, tất cả những gì bạn cần là một tri âm – người luôn tin tưởng, tôn trọng cũng như chia ngọt sẻ bùi cùng bạn.

trắc nghiệm bạn đang tìm kiếm điều gì

(Ảnh: Unsplash)

Chìa khóa cho bạn: Đừng vội vã với bất cứ thứ gì. Nếu bạn đã tìm được bình an trong tâm hồn mình, hãy bằng lòng với chính mình. Hãy giải phóng trái tim mình, để mọi nỗi buồn được qua đi và vết thương trong lòng bạn được hàn gắn. Lúc đấy, bạn sẽ có thể gặp được người tri kỷ mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Gương mặt

Giải mã: Nếu câu trả lời của bạn là gương mặt, điều bạn vẫn luôn tìm kiếm đó là tương lai, cụ thể là cái nhìn xa hơn cho cuộc sống của bạn. Bạn gần như có đủ mọi thứ trong cuộc sống. Luôn có cho mình những dự định, hoài bão và bạn biết làm thế nào để đạt được chúng. Rất có thể bạn sắp đạt được tất cả rồi đấy. Tập trung là thái độ mà bạn dành cho cuộc sống. Với bạn, không có gì quan trọng hơn mục tiêu và ước mơ. Thật vậy, sự sáng tạo cũng là thứ mà bạn tìm kiếm từ sâu trong tâm hồn mình. Ngoài ra, luôn tồn tại một giọng nói vô hình, cứ ngày ngày thỏ thẻ với bạn rằng bạn cần nhiều hơn từ cuộc sống này và nó là một cái gì đó mà tiền bạc hay vật chất thông thường không thể đo lường được.

trắc nghiệm bạn đang tìm kiếm điều gì

(Ảnh: Unsplash)

Chìa khóa cho bạn: Tất cả những gì bạn cần là thời gian để tĩnh tâm, suy ngẫm. Hãy cho bản thân cơ hội đón nhận những trải nghiệm thú vị, cảm xúc hay ho của thế giới bên ngoài. Đừng tự khóa trái tim mình, hãy để nó được sống như đúng bản chất của mình. Và những thứ bạn hằng mong mỏi sẽ tự nhiên tìm đến bạn.

Xem thêm:

[Trắc nghiệm] Biểu tượng giả kim thuật tiết lộ điều tâm hồn bạn đang khao khát

Trắc nghiệm bản thân: Bạn có thấy cuộc sống hạnh phúc?

Nhóm thực hiện

Lược Dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ The minds journal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more