Beyoncé, Lady Gaga cùng dàn sao Hollywood thanh lịch hết tầm với phong cách menswear

Đăng ngày:

Được ví như một bản tuyên ngôn thời trang “bình đẳng giới” dành cho phái đẹp, phong cách menswear đang dần trở lại “đường đua” thời trang nhờ công lăng xê của dàn sao nổi tiếng.

Khác biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là những gì phong cách menswear đem đến. Bước vào mùa mốt Thu – Đông, cả làng mốt lại một lần nữa bị chinh phục bởi cảm hứng thời trang phi giới tính len lỏi trong những bộ suit, áo blazer hay chiếc cà vạt được thắt hờ hững của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí thế giới.

Blake Lively

Nếu là người hâm mộ trung thành của cô nàng “Gossip Girl” sành điệu, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phong cách menswear luôn nằm trong từ điển thời trang của nữ diễn viên Blake Lively. Là biểu tượng thời trang của Hollywood, Blake Lively luôn xuất hiện nổi bật trong những bộ âu phục cùng những công thức kết hợp trang phục táo bạo.

phong cách menswear được các sao lăng xê 12

Blake Lively toát ra vẻ quyền lực khi diện nguyên cây suit đến từ Saint Laurent. (Ảnh: ELLE)

phong cách menswear được các sao lăng xê 11

Tại một sự kiện quảng bá phim, Blake Lively vẫn trung thành với phong cách menswear. (Ảnh: Flipboard)

phong cách menswear Blake Lively

Phong cách menswear còn được nữ diễn viên ưu ái diện trên những bộ phim. (Ảnh: celebmafia)

phong cách menswear Blake Lively 5

Trong bộ phim gần đây nhất A Simple Favor, những bộ âu phục được nữ diễn viên biến tấu với nhiều công thức đa dạng. (Ảnh: Grazia)

phong cách menswear Blake Lively 2

Blake Lively thường xuyên chọn các thiết kế suit sọc. (Ảnh: People)

Lady Gaga

Ngôi sao của bộ phim A Star Is Born cũng là một trong những gương mặt góp phần đưa phong cách menswear lên ngôi tại mùa mốt năm nay. Xuất hiện tại sự kiện ELLE’s Women in Hollywood lần thứ 25, bộ cánh ấn tượng của Lady Gaga đã trở thành chủ đề được giới thời trang và truyền thông quan tâm. Đặc biệt, những trải nghiệm trong quá khứ cùng thông điệp ý nghĩa đằng sau bộ trang phục của Lady Gaga chính là chất xúc tác đưa phong cách menwear trở thành xu hướng thời trang mới nhất.

phong cách menswear được các sao lăng xê 4

Tuyên ngôn thời trang của Lady Gaga được thể hiện trọn vẹn trong bộ suit oversize đến từ thương hiệu Marc Jacobs. (Ảnh: ELLE)

Cara Delevingne

Cara Delevinge cũng là một trong những ngôi sao dành sự ưu ái đặc biệt cho phong cách menswear. Tại đám cưới của Công chúa Eugenie diễn ra vào đầu tháng 10, Cara Delevinge ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện nổi bật trong thiết kế tuxedo lịch lãm. Hiệu ứng thời trang mang tên “Cara Delevinge” đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái theo đuổi phong cách cá tính này.

phong cách menswear được các sao lăng xê 7

Bộ tuxedo đến từ thương hiệu Emporio Armani đã trở thành tâm điểm tại đám cưới hoàng gia. (Ảnh: Flipboard)

phong cách menswear được các sao lăng xê 6

Cara Delevingne hoàn thiện phong cách menswear lịch lãm bằng chiếc mũ đen. (Ảnh: Shutterstock)

Beyoncé

Bỏ lại những bộ cánh cầu kỳ trong chuyến lưu diễn thế giới, nữ ca sĩ Beyoncé đã có sự trở lại đầy ấn tượng trên mạng xã hội cùng phong cách menswear cá tính. Không lựa chọn những bảng màu nổi bật, nữ danh ca toát ra phong thái quyền lực khi khoác lên thiết kế blazer kẻ phủ ngoài bộ suit tông màu ghi với điểm nhấn đặc biệt nơi tay áo.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Beyoncé (@beyonce) on

phong cách menswear được các sao lăng xê 2

Trước đó, Beyoncé cũng xuất hiện trên đường phố New York cùng thiết kế suit tay chuông quyến rũ. (Ảnh: Beyoncetribe)

Emma Stone

Nữ diễn viên đình đám Emma Stone cũng là tín đồ trung thành của những bộ suit nam tính nhưng không kém phần sành điệu. Ngôi sao của bộ phim La La Land thường xuyên xuất hiện nổi bật trong những bộ âu phục trơn với phom dáng và những đường cắt may tinh giản. Nữ diễn viên cũng dành sự ưu ái cho những thiết kế mang bảng màu thu hút như đỏ, hồng fuschia.

phong cách menswear Emma Stone 2

Là khách mời tại chương trình The Graham Norton Show ngày 25/10, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch trong bộ suit màu kem đến từ Louis Vuitton. (Ảnh: emmastoneweb)

phong cách menswear Emma Stone

Emma Stone tỏa sáng trên thảm đỏ Oscar 2018 cùng suit tông màu đỏ burgundy cùng điểm nhấn thắt lưng. (Ảnh: celebsla)

Nicole Kidman

Nàng “thiên nga” quyến rũ của nước Úc là một trong những biểu tượng thời trang của Hollywood, vì vậy, phong cách thời trang của cô luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tại sự kiện London Film Festival vừa diễn ra vào ngày 14/10, nữ minh tinh lại một lần nữa khiến người hâm mộ được mãn nhãn trước sự sang trọng và quyền lực toát ra từ bộ suit đen phủ ngoài áo sơmi hồng fuschia nổi bật.

phong cách menswear được các sao lăng xê

Nữ minh tinh Hollywood diện bộ suit đen lịch lãm của Giorgio Armani cùng áo sơ mi tông màu hồng nổi bật và cà vạt đen. (Ảnh: US Weekly)

Gigi Hadid

Sự lên ngôi của phong cách menswear tại mùa mốt năm nay cũng được góp công bởi những bộ suit cá tính từ nàng mẫu Gigi Hadid. Cô nàng thường ưu ái diện các thiết kế cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

phong cách menswear được các sao lăng xê 22

Xuất hiện tại chương trình The Tonight Show StarringJimmy Fallon, Gigi nổi bật trong cây suit trắng cùng giày cao gót chất liệu metallic. (Ảnh: Popsugar)

phong cách menswear được các sao lăng xê 20

Tại sự kiện FAO Schwarz vào ngày 23/10, Gigi Hadid trẻ trung trông thiết kế suit từ nhà mốt Moschino. (Ảnh: Zig)

phong cách menswear được các sao lăng xê 21

Gigi Hadid năng động trong bộ suit ngắn từ chất liệu denim và giày cao gót ánh kim. (Ảnh: Eastnews)

Charlize Theron

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến nữ diễn viên gạo cội Charlize Theron trong danh sách những ngôi sao yêu thích phong cách menswear. Với gu thời trang đẳng cấp, Charlize Theron luôn xuất hiện trong những bộ suit lịch lãm hoặc những biến tấu đầy sáng tạo cùng áo blazer.

phong cách menswear được các sao lăng xê 5

Tại sự kiện ELLE’s Women in Hollywood, nữ diễn viên kết hợp áo blazer kẻ ô từ Christian Dior và chân váy da xếp ly từ Amen. (Ảnh: Dior)

phong cách menswear được các sao lăng xê 3

Trung thành với phong cách menswear cá tính, Charlize Theron diện nguyên cây suit trắng nằm trong BST Dior Haute Couture. (Ảnh: US Weekly)

Olivia Munn

Ngôi sao của bom tấn X-men cũng góp mặt trong danh sách những tín đồ trung thành của phong cách menswear. Tương tự Beyoncé, nữ diễn viên toát ra vẻ quyến rũ khi khoác lên thiết kế suit trơn màu kem được nhấn nhá bằng chi tiết tay áo xẻ độc đáo.

 

View this post on Instagram

 

👋

A post shared by Olivia Munn (@oliviamunn) on


__

Xem thêm

Jennifer Lopez, Taylor Swift cùng dàn sao đọ sắc trên thảm đỏ AMAs 2018

Sắc hồng chiếm lĩnh thời trang thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more