10 dấu hiệu chứng tỏ hai người chỉ là bạn

Đăng ngày:

Bên cạnh anh ấy luôn có một cô nàng, bạn thật sự muốn biết cô ấy là ai. Liệu cả hai có phải chỉ là bạn? Hãy cùng ELLE tham khảo 10 dấu hiệu dưới đây.

Bạn vừa bước vào một mối quan hệ mới, bạn và anh ấy vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu và cả hai đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, một lần tình cờ bạn phát hiện bên cạnh anh ấy luôn có một cô nàng và bạn vô cùng tò mò về vị trí của cô gái này. Hãy tham khảo 10 dấu hiệu sau đây để kiểm chứng xem hai người họ có phải chỉ là bạn không nhé.

1. Anh ấy không ngại cho bạn xem nội dung tin nhắn giữa hai người

Chàng trai chân chính với “lý lịch” trong sạch sẽ vô cùng tự tin khi để điện thoại của mình gần với bạn, đặc biệt là trong trường hợp điện thoại của anh ấy không có bảo mật hoặc bạn đã biết mật khẩu. Nếu anh ta không có gì phải giấu, anh ta sẽ không ngần ngại khi bạn đề nghị xem tin nhắn. Thậm chí anh ấy còn hào hứng khoe với bạn về cô bạn “nối khố” của mình. Thế nên, hãy nhân cơ hội này để ý về những người bạn của anh ấy, đặc biệt là kiểm tra xem cô gái mà anh ấy giới thiệu có thật chỉ là bạn hay không.

2. Anh ấy chỉ liên hệ với cô ấy thông qua nhóm chat

Nếu cả hai chỉ là bạn, khi có chuyện cần nói anh ấy thường sẽ liên lạc với cô ấy thông qua nhóm chat và trao đổi chung với tất cả mọi người. Không phải vì sợ người khác nghi ngờ mà anh ấy làm vậy, đơn giản là hai người họ hoàn toàn trong sáng, giữa họ chỉ có tình bạn chân thành. Và với hai người họ, chỉ trừ những trường hợp vô cùng đặc biệt họ mới nhắn tin riêng với nhau.

3. Cô ấy thân thiện, cởi mở và nhiệt tình với bạn

Mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ mới, vì để ghi điểm và nhận được sự ủng hộ từ bạn bè của anh ấy, bạn luôn cố gắng để hòa đồng và kết thân với mọi người, kể cả bạn khác phái của anh ấy. Và nếu cả hai chỉ là bạn, cô ấy thường sẽ là người chủ động “rủ” bạn vào nhóm của họ, cởi mở với bạn như thể bạn với cô ấy mới là bạn thân của nhau.

Dấu hiệu chứng tỏ họ chỉ là bạn 2

(Ảnh: Unsplash.com)

4. Anh ấy không có ý định tán tỉnh cô ấy

Với mọi cô gái khác kể cả bạn, anh ấy có thể làm đủ chiêu trò để “thả thính” nhưng với cô bạn thân của mình, anh ấy sẽ không bao giờ làm như vậy. Những chàng trai có bạn thân khác giới thường sẽ “xếp” cô ấy vào nhóm “không được chạm vào”. Thậm chí họ còn đối xử với bạn của mình như một tên con trai. Trong mắt anh ấy, chỉ có bạn mới là đối tượng anh ấy muốn tán tỉnh.

5. Vào những dịp đặc biệt, họ không thường tặng quà cho nhau

Xung quanh chúng ta chưa bao giờ thiếu những người đang yêu. Thật sự, nếu tinh ý, bạn sẽ thấy một điều là chỉ có những cặp đôi mới tặng quà cho nhau vào những dịp đặc biệt. Còn với tình bạn khác giới lâu năm, trừ những tình huống như cần sự giúp đỡ hay đám cưới của người kia, họ sẽ không thường tặng quà cho đối phương. Chỉ có người yêu và gia đình mới nhận được quà từ anh ấy vào những dịp đặc biệt.

Dấu hiệu chứng tỏ họ chỉ là bạn 3

(Ảnh:Unsplash.com)

6. Cô ấy không kể tất cả mọi thứ với anh ấy

Khi có một sự kiện nào đó diễn ra trong cuộc đời mình, chúng ta thường có khuynh hướng chia sẻ nó với bạn thân của mình. Sự thật này không chỉ đúng với phụ nữ, đàn ông cũng vậy. Nếu một trong những người bạn khác giới của anh ấy kể với cả hội hay riêng bạn trai bạn, chuyện đó rất bình thường. Nhưng cô ấy sẽ không kể tất cả mọi chi tiết với người đàn ông của bạn.

7. Bạn bè chung của cả hai không nói bóng gió về họ trước mặt bạn

Không thể phủ nhận rằng bạn bè thân nhau nhờ những trò đùa. Dù đôi khi có chúng ta có đi quá giới hạn, nhưng tất cả cũng vì mục đích vui vẻ. Và bạn bè của anh ấy cũng sẽ làm vậy với bạn khi bạn cởi mở và dễ hòa đồng. Tuy nhiên, nếu trước mặt bạn, họ liên tục châm chọc, gán ghép anh ấy với cô bạn khác trong nhóm thì đó lúc bạn cần quan tâm tới “tình bạn” giữa họ. Còn không, bạn hãy yên tâm bởi hai người họ chỉ là bạn mà thôi.

Dấu hiệu chứng tỏ họ chỉ là bạn 5

(Ảnh: Unsplash.com)

8. Anh ấy không ngại thể hiện cảm xúc thật của mình trước cô ấy

Khi để ý một cô gái nào đó, các chàng trai luôn muốn thể hiện mặt tốt, chứng tỏ phong độ của mình trước mặt họ và hiếm khi để các cô gái thấy cảm xúc thật của mình. Với một số chàng, không chỉ trong tình yêu, ngay cả khi ở cạnh bạn bè, họ cũng không muốn bộc lộ cảm xúc thật. Thế nên, nếu bạn để ý thấy khi hai người họ ở cạnh nhau, anh ấy không ngại “bung lụa” trước mặt cô ấy thì có nghĩa hai người họ là những người bạn rất thân.

Dấu hiệu chứng tỏ họ chỉ là bạn 4

(Ảnh:Unsplash.com)

9. Hai người họ không thường đi riêng với nhau

Khi bước vào mối quan hệ với một người nào đó, chúng ta thường sẽ chỉ muốn được ở cạnh họ trong thế giới riêng của hai người. Vậy nên, nếu anh/cô ấy chỉ là bạn thân thiết của nhau, anh ấy sẽ không chỉ mời riêng mình cô ấy khi có một sự kiện đặc biệt. Thay vào đó, anh ấy sẽ mời tất cả mọi người trong hội. Nếu không có gì phải che giấu, có khi anh ấy còn muốn bạn tham gia cùng hội bạn thân của mình.

10. Anh ấy sẽ không trở nên căng thẳng khi cô ấy là chủ đề trong cuộc trò chuyện của hai bạn

Dù muốn hay không, cô ấy cũng đến trước bạn và tình bạn giữa họ đã tồn tại trong rất nhiều năm. Thoải mái trong cách đối xử với nhau là chuyện rất hợp lý. Nhưng có đôi khi sự thân thiết này khiến bạn ganh tị với cô ấy. Nếu anh ấy có gì đó lạ thường với cô bạn lâu năm của mình, khi bạn đề cập đến cô ấy, anh ấy sẽ trở nên căng thẳng, phòng thủ với mọi lời nói của bạn, dù cho chỉ là lời nói đùa. Ngược lại, không những vô cùng thoải mái mà anh ấy còn “tham gia” nói về cảm giác ganh tị của bạn. Người đàn ông trong sạch sẽ không hề lo sợ khi nói về những chuyện kiểu như thế.

Xem thêm:

16 dấu hiệu cho thấy “phản ứng hóa học” hoàn hảo giữa bạn và người ấy

14 dấu hiệu của một người đàn ông tốt

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Thetalko.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more