Học sao Hàn cách trang điểm tự nhiên với son môi màu hồng

Đăng ngày:

Khám phá bí quyết trang điểm của những mỹ nhân xứ Hàn với màu son hồng nữ tính.

Nếu màu son đỏ mang đến vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật thì son môi màu hồng lại tô điểm thêm nét trẻ trung, rạng rỡ cho phái đẹp. Tuy xu hướng màu son thay đổi liên tục trong thời gian qua nhưng dường như những thỏi son màu hồng vẫn được rất nhiều cô gái ưa chuộng, đặc biệt là những người đẹp xứ Hàn như Song Hye-kyo, Park Shin-hye, Lee Sung-kyung… Hãy cùng khám phá cách trang điểm nhẹ nhàng với son môi màu hồng của họ.

Lee Sung-kyung

Như nhiều diễn viên xứ Hàn khác, mỹ nhân của phim Cô nàng cử tạ cũng ưa chuộng phong cách make up nhẹ nhàng và đơn giản. Cách trang điểm quen thuộc của Lee Sung-kyung là chỉ tạo điểm nhấn ở mắt hoặc môi và chọn tông màu nhạt để tô điểm cho khuôn mặt.

cách trang điểm 01

Ảnh: heybiblee

Đầu tiên, để gương mặt trông mịn màng và rạng rỡ, bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt. Đối với mỗi cô gái Hàn Quốc, dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình làm đẹp, đặc biệt là nếu bạn muốn trang điểm theo kiểu da căng bóng phủ sương. Sau bước dưỡng ẩm, hãy sử dụng kem lót và kem nền dạng lỏng để che phủ cho làn da. Lưu ý, bạn nên chọn lớp nền sáng hơn màu da một tông vì mồ hôi và dầu thừa tiết ra sau đó sẽ làm lớp trang điểm của bạn dễ bị xuống sắc và xỉn màu.

cách trang điểm 0204

Ảnh: koreaportal

Lee Sung-kyung thường dùng màu nhạt hoặc màu nude để tô điểm nhẹ nhàng cho bầu mắt, đồng thời tạo đường kẻ mảnh phần đuôi mắt với bút chì màu nâu. Bước tiếp theo, nữ diễn viên dùng phấn má hồng dạng bột tán đều lên phần gò má hai bên.

cách trang điểm 0206

Ảnh: candymag

Cuối cùng, cô dùng một thỏi son màu hồng tự nhiên để tô điểm cho đôi môi. Đây là cách trang điểm đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện để có vẻ ngoài tươi tắn như Lee Sung-kyung.

Park Shin-hye

Nữ diễn viên xinh đẹp này khá trung thành với phong cách trang điểm trong suốt cùng điểm nhấn là đôi môi hồng duyên dáng. Theo các chuyên gia make up, màu son trầm sẽ tạo nên vẻ ngoài duyên dáng và thanh lịch cho phái đẹp.

cách trang điểm 03

Ảnh: ssinz07

Đối với Park Shin-hye, lớp nền mỏng mịn là yếu tố rất quan trọng trong quá trình trang điểm. Nữ diễn viên thường chọn kem nền hoặc cushion để che phủ cho làn da. Nếu mí mắt của bạn cũng không rõ nét như Park Shin-hye, bạn có thể sử dụng phấn mắt màu nâu nhạt để nhấn thêm vào đuôi mắt phía dưới. Bên cạnh đó, dùng bút lông kẻ mắt theo hình cánh là cách để tăng thêm nét quyến rũ và thu hút cho đôi mắt.

cách trang điểm 0304

Ảnh: ssinz07

Để có được đôi môi mịn màng và căng mượt, hãy thoa son bằng ngón tay hoặc mút trang điểm để màu sắc được tán đều tự nhiên. Đối với những thỏi son có độ lì cao, bạn nên dùng cọ nhỏ tô điểm trên môi.

Song Hye-kyo

Không có cách trang điểm tự nhiên nào hoàn hảo bằng chính làn da sáng mịn không tì vết của bạn. Đó cũng chính là bí quyết làm đẹp của Song Hye-kyo.

cách trang điểm 0401

Ảnh: bintang

Cô rất chú trọng vào việc dưỡng ẩm để làn da luôn căng bóng và rạng rỡ. Điều này sẽ giúp lớp nền trở nên mượt mà và trơn tru hơn, phù hợp với cách trang điểm trong veo nhẹ như sương.

cách trang điểm 0403

Ảnh: fanpop

Đối với đôi mắt, Song Hye-kyo thường chọn những đường kẻ eyeliner mảnh sát mi mắt để đôi mắt trông to hơn mà không tạo cảm giác nặng nề.

cách trang điểm 0405

Ảnh: beautyexchange

Bạn sẽ hiếm khi bắt gặp hình ảnh Song Hye-kyo với đôi môi đỏ rực rỡ. Thay vào đó, cô thường chọn màu hồng dâu hoặc màu san hô để tô điểm cho đôi môi. Bí quyết để sở hữu đôi môi mềm mại và căng mịn của Song Hye-kyo chính là luôn luôn dùng sản phẩm dưỡng môi trước khi thoa son.

Xem thêm:

Bí quyết trang điểm dự tiệc cưới giúp bạn nổi bật chỉ thua cô dâu

Các bước trang điểm che lỗ chân lông cho làn da mịn màng

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Thông tin: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more