Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 29/10 – 4/11/2018

Đăng ngày:

Dự đoán tuần mới dành cho 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một tuần mới của chính mình. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Nếu con giáp tuổi Tý đang ấp ủ dự định riêng cho bản thân, bạn hãy nhanh chóng thực hiện chúng ngay vì đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện hóa ước muốn của mình. Công việc không gặp khó khăn gì đáng kể nhưng bạn cũng nên hạn chế “buôn dưa lê” kẻo chuyện thị phi lại ập đến bất ngờ. Đầu tuần bạn khá thoải mái khi tiền bạc không phải là vấn đề cần quan tâm, song cuối tuần lại có dấu hiệu hao tài. Sự hao tài này có thể xuất phát từ sức khỏe của bạn. Nếu cảm thấy cơ thể bị suy nhược, bạn có thể cho phép mình chút không gian thư giãn hay bồi bổ bằng một vài món ăn dinh dưỡng.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Sự nghiệp trong tuần mới của con giáp tuổi Sửu thăng trầm bất ổn. Khó có thể nói rằng bạn sẽ không thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào, tuy nhiên, mọi thứ trở nên vất vả và bế tắc hơn những tuần trước rất nhiều. Lời khuyên cho bạn chính là bạn nên ưu tiên thực hiện các công việc quan trọng vào đầu tuần nhằm hạn chế sự trì trệ về sau. Nếu công việc không mấy suôn sẻ thì đường tài lộc lại có phần tươi sáng hơn. Thu nhập của bạn ngày một được cải thiện, thiết nghĩ bạn nên nghĩ đến bài toán chi tiêu mới cho chính mình?

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Quý cô tuổi Dần đang gặp chuyện buồn trong tình cảm làm bạn không thể tập trung cho công việc cũng như cuộc sống cá nhân. Nếu bạn không thể giữ cái đầu lạnh thì có thể bạn sẽ vô tình làm tiêu tan hết tất thảy sự cố gắng của bản thân trong thời gian qua. Ở một khía cạnh khác, sự cô đơn làm bạn nuôi ý chí làm giàu. Bạn xem sự đầy đủ của vật chất có thể phần nào khỏa lấp nỗi buồn trong bạn. May mắn thay là bạn đã thành công nhưng thiết nghĩ bạn cũng nên kiểm soát chi tiêu của mình để không “vung tay quá trán” nhằm mục đích cải thiện tâm trạng.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Đầu tuần sẽ là thời điểm con giáp tuổi Mẹo nên bắt tay vào những dự án mang tính chất sinh lời. May mắn đang đến với bạn thông qua khoản tiền bạc. Chính vì thế, bạn hãy nhanh chóng mang về cho mình ít lợi nhuận trong khoảng thời gian này. Cuối tuần sẽ là lúc bạn nên dồn hết sự tập trung cho công việc. Cơ hội thăng tiến sẽ xuất hiện nếu bạn có đủ tự tin thể hiện bản lĩnh và sự thông minh của mình. Nếu như tài lộc và công việc có phần may mắn thì chuyện tình cảm lại làm bạn cảm thấy đôi lúc chạnh lòng. Những đổ vỡ trong quá khứ đang cản đường bạn tiến đến gần hơn với tình yêu đích thực.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Chút lơ là trong công việc có thể làm bạn bị “mất điểm” với cấp trên. Không những thế, sự chểnh mảng của bạn còn gây ra vài sai sót đáng kể, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này vẫn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến con đường công danh sự nghiệp của bạn. Vấn đề tài chính vẫn ổn định và thậm chí sẽ có đôi phần khởi sắc nếu bạn biết cách đầu tư đúng thời điểm. Chuyện tình cảm cũng vui vẻ hơn. Dù không nhất thiết phải đi đến quyết định kết hôn trong thời gian này nhưng ELLE thiết nghĩ đã đến lúc bạn nên cho phép nửa kia của mình ra mắt các thành viên trong gia đình rồi!

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Là người ngay thẳng nên con giáp tuổi Tỵ ít khi giấu trong lòng điều gì, hễ gặp chuyện bất bình thì ắt sẽ lên tiếng. Sự ngay thẳng này của bạn đang làm khó chịu vài người và vì thế mà bạn trở thành mục tiêu bị “công kích”. Thay vì thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân, bạn nên kiểm soát lời nói của mình nhằm tránh gây “sát thương” đến mọi người xung quanh. Dù có chút khó khăn nơi công sở nhưng bù lại, bạn có tài trong khoản làm kinh tế. Chuyện tiền bạc ít khi là gánh nặng của bạn hoặc dù có đôi chút thiếu thốn, bạn vẫn sẽ nhanh chóng tìm lại thế cân bằng cho chính mình.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Một tuần lễ đầy biến động đối với con giáp tuổi Ngọ. Bạn nên cẩn trọng tại nơi làm việc, hạn chế vướng vào những câu chuyện thị phi kẻo chúng sẽ làm ảnh hưởng đến vị trí của bạn. Bạn cũng có thể phải thay đổi nơi làm việc như cách để tìm về sự bình yên cho mình. Công việc cũng sẽ làm bạn tất bật hơn bao giờ hết. Trong trường hợp phải đi xa nhà, bạn hãy giữ gìn sức khỏe để có tinh thần làm việc tốt nhất. Sự vất vả trên con đường sự nghiệp vô tình làm mối quan hệ giữa hai bạn trở nên căng thẳng. Không thể dành thời gian cho nhau nên bạn và người ấy dường như không thể hiểu đối phương một cách trọn vẹn.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

May mắn chủ yếu xuất hiện vào những ngày đầu tuần nên con giáp tuổi Mùi hãy tranh thủ khoảng thời gian này để thực hiện các kế hoạch vốn được đề ra trước đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân giúp sức nên công việc hầu như không gặp chút khó khăn gì. Bạn có thể ưu tiên những vấn đề liên quan đến tài chính từ khoảng giữa tuần trở đi. May mắn còn mỉm cười với bạn trong chuyện tình cảm. Sau khoảng thời gian tìm hiểu lẫn nhau, hai bạn nay đã có tiếng nói chung cũng như có cùng chí hướng trong tương lai.

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Chuyện tình cảm không như ý muốn chính là nguyên nhân sâu xa để lý giải cho tâm tình bất ổn của bạn trong thời gian này. Câu chuyện có thể bắt nguồn tự sự ngộ nhận, cũng có thể là vì cả hai không thật sự tin tưởng lẫn nhau dẫn đến những đổ vỡ đáng tiếc. Tâm trạng bất ổn cũng làm cho bạn suy kiệt, sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có một tuần lễ không quá buồn tẻ vì vận trình sự nghiệp của bạn khá tốt. Những khó khăn trong thời gian qua nay được giải quyết nhanh chóng, giúp bạn nhận được kết quả tốt đẹp.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Sẽ là một tuần đầy thú vị dành cho con giáp tuổi Dậu. Xét về mặt công việc, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn tất các nhiệm vụ được giao. Môi trường làm việc thoải mái giúp bạn tự tin thể hiện năng lực của mình. Càng về cuối tuần, đường tài lộc của bạn sẽ càng phát triển. Không chỉ kiếm được thu nhập từ công việc chính yếu mà ngay cả những kỹ năng phụ trợ cũng sẽ giúp bạn điều chỉnh nguồn thu của mình. Nếu là người độc thân, bạn có khả năng sẽ gặp được đối tượng mới. Tuy nhiên, người ấy có thể sẽ khác xa trong trí tưởng tượng của bạn.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Có chút khó khăn cho con giáp tuổi Tuất trong tuần lễ này. Dù không gặp nhiều sóng gió song bạn vẫn chưa thể bứt phá khỏi vùng an toàn của chính mình. Vì lẽ đó mà bạn vẫn chỉ là một thành viên siêng năng nhưng chưa đủ để tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, bạn còn có khả năng bị làm phiền bởi những kẻ xấu. Mục đích của họ chính là làm mất đi sự tập trung của bạn, khiến bạn trở nên bế tắc hơn trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy bình tĩnh để suy xét vấn đề.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Bạn chưa thể tìm được lối đi cho mình trong tương lai gần nên mọi thứ vẫn còn là một màu xám u tối. Dù không gây ra hậu quả gì đáng kể song bạn vẫn chưa thể trở về với tinh thần tốt nhất của mình. Một số công việc nảy sinh sẽ làm bạn chi tiêu khá nhiều trong tuần lễ này. Nhằm tránh trường hợp hao hụt về mặt tài chính, bạn có thể lập ra một danh sách cụ thể trước khi quyết định chi tiêu. Nếu là một cô nàng đã có nửa kia, bạn và đối phương sẽ dần phát triển tình cảm của mình lên mức cao hơn.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 15 – 21/10/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 8 – 14/10/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more