Thời trang sao Việt tuần qua (22/10 – 28/10): Cảm nhận mùa Thu qua những gam màu trung tính

Đăng ngày:

Tuần qua, thời trang sao Việt chứng kiến sự phổ biến của các trang phục gam màu trầm ấm đậm chất Thu với cách kết hợp đơn giản cùng phụ kiện.

Thời trang sao Việt tuần qua có bước chuyển mùa rõ rệt cùng gam màu nâu dịu dàng, những mẫu áo khoác dài, áo lông, vest đã được “lên sóng”. Tóc Tiên và Tú Hảo nổi bật nhất trong bảng màu thời trang sao Việt với lựa chọn khác biệt. Những phụ kiện hợp mốt như kính mắt mèo, túi xách, bốt… được kết hợp một cách tinh tế.

thời trang sao việt 3

Tóc Tiên khác biệt giữa rừng sao Việt tuần này với thiết kế váy dài khoét sâu có gam màu xanh mát mắt. Thần thái và phong cách trang điểm rạng rỡ làm tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ của nữ ca sĩ.

thời trang sao việt 5

Diện nguyên bộ suit kẻ ô màu hồng,Tú Hảo trông cực kỳ quyến rũ và thời thượng. Để bộ trang phục trẻ trung hơn, Quán quân Gương mặt thương hiệu lựa chọn phụ kiện đi cùng là trang sức kim loại bản mảnh, khuyên tai lệch một bên.

thời trang sao việt 6

Tuần này, Phí Phương Anh diện thiết kế đầm lệch vai kiểu Hy Lạp họa tiết sequin lấp lánh, kết hợp cùng giày cao gót quai mảnh và clutch cùng tông. “Cô Phí” rất ít khi để công chúng thất vọng vì phong cách thời trang đa dạng từ trang phục đơn sắc hay hoạ tiết khó nhằn.

thời trang sao việt 9

Vẫn lựa chọn áo khoác bomber họa tiết da báo nhưng Châu Bùi lại cho thấy nét phá cách, trẻ trung khi kết hợp cùng quần jeans dáng thụng và áo thun Dolce & Gabbana.

thời trang sao việt 10

Hoạ tiết đen trắng trong thiết kế váy tay dài hở vai là lựa chọn của diễn viên Diễm My 9x. Điểm nhấn nổi bật là chiếc túi xách ánh vàng của thương hiệu Yves Saint Laurent.

thời trang sao việt 13

Mẫu áo lửng cổ V được ca sĩ Yến Trang diện cùng quần jeans cạp cao. Phụ kiện đi kèm như kính mắt viền nâu đỏ, túi xách nâu và giày cao gót được kết hợp hài hòa.

thời trang sao việt 15

Diễn viên Jun Vũ nhanh nhạy với xu hướng khi kết hợp các gam màu trung tính như nâu, trắng sữa và đen trên cùng một tổng thể. Áo khoác dáng dài cùng mẫu mũ nồi là phụ kiện cùng nữ diễn viên tận hưởng tiết trời mùa Thu ở Hàn Quốc.

thời trang sao việt 17

Hoàng Thuỳ Linh níu kéo mùa Hè với váy dài hoạ tiết hoa to bản nhẹ nhàng đầy nữ tính. Phụ kiện cũng được nữ diễn viên tiết chế, đôi khuyên tai tròn ánh kim làm nổi bật bộ trang phục.

thời trang soa việt 18

Chi Pu diện cả “cây” Burberry từ túi xách đến chân váy dài. Họa tiết kẻ kinh điển của nhà mốt Anh được kết hợp đan xen cùng sắc đen.

Xem thêm:

Thời trang sao Việt tuần qua (15/10 – 21/10): Phí Phương Anh nổi bật tại Seoul Fashion Week, Tóc Tiên cá tính với suit

Thời trang sao Việt tuần qua (8/10 – 14/10): Áo blazer lên ngôi trong tiết trời thu 

Thời trang sao Việt tuần qua (1/10 – 7/10): Thanh HẰng, Hà Tăng diện đẹp với trang phục hoạ tiết

Thời trang sao Việt tuần qua (24/9 – 30/9): Những xu hướng thịnh hành nhất được cập nhật

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more