Thời trang trong phim: Ba lần gặp gỡ (The Third Charm)

Đăng ngày:

Thời trang theo trường phái tối giản luôn có sức hút khó cưỡng. Những thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với vẻ ngoài nữ tính của trợ lý tạo mẫu tóc Lee Young Jae.

Không khí thanh xuân hòa cùng tiết trời mùa thu mát mẻ đã được đài cáp JTBC “thổi” vào mối tình Ba lần gặp gỡ (The Third Charm) của cặp đôi Joon Young và Young Jae. Cặp đôi được vận mệnh gắn kết dù phải trải qua ba lần yêu nhau đủ cả lãng mạn pha chút tiếc nuối, lẫn đong đầy yêu thương.

ba lan gap go 1

Mọi cung bậc cảm xúc của hai người yêu nhau từng bước trải qua những sắc thái khác nhau trong tình yêu đều có ở The Third Charm.

Cuộc sống của chàng sinh viên đại học Oh Joo Young (Seo Kang Joon) tỉ mỉ, cẩn thận và nguyên tắc đã thay đổi khi bắt đầu mối quan hệ với cô nàng năng động Lee Young Jae (Esom) đa cảm, thích ngẫu hứng, nhưng chân thành. Đoạn đường tình trắc trở mà ngọt ngào kéo dài 12 năm, kể từ mùa Xuân – tuổi đôi mươi lần đầu gặp gỡ, mùa Hạ năm 27 tuổi, và Thu – Đông tuổi 32 đã trải qua ba lần tan hợp giống như câu nói của cổ nhân “quá tam ba bận”. Liệu rằng đến lần thứ ba họ có thể viết nên một đoạn kết hạnh phúc cho nhau?

Hình ảnh cô gái Lee Young Jae có ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, được thể hiện sống động qua diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên Esom đẹp lạ nổi tiếng với nụ cười “tươi không cần tưới”.

ba lan gap go 2

Đa phần trang phục thời trang trong phim được lựa chọn theo trường phái minimalism (tối giản) thời thượng, có tông màu đơn sắc nhẹ nhàng, phù hợp với vẻ ngoài nữ tính của nhân vật Lee Young Jae.

ba lan gap go 3

Thiết kế tươi trẻ của kiểu đầm quấn hoạ tiết chấm bi đỏ trắng mang hơi hướm cổ điển hiệu Vem.ver giúp cô tỏa sáng trong buổi tiệc sinh viên.

ba lan gap go 4

Sự duyên dáng của chiếc áo cardigan kết hợp cùng áo T-shrit đơn giản và quần jeans, tổ điểm thêm dây chuyền ngọc trai tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với hầu hết sự kiện.

ba lan gap go 5

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật, Young Jae diện chân váy jeans với áo khoác cardigan sắc đỏ tươi của Wnderkammer, giá 3,6 triệu VNĐ. Bộ trang phục được điểm xuyết bằng khăn buộc cổ xinh xắn của InstantFunk.

ba lan gap go 6

Phụ kiện yêu thích của Young Jae, ngoài những trang sức nhỏ xinh, là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay kiểu dáng hiện đại và tinh tế đến từ các thương hiệu danh tiếng.

ba lan gap go 7

Áo blouse voan trắng nhã nhặn kết hợp ăn ý cùng chân váy chữ A và túi Azalea Saddle hãng J.ESTINA, giá 7,8 triệu VNĐ.

ba lan gap go 8

Bên cạnh đó, chân váy denim dáng ngắn cũng là món đồ không thể bỏ qua. Lee Young Jae kết hợp cùng áo blouse, giày hiệu Repetto và phụ kiện là đồng hồ hãng Rosemont.

ba lan gap go 9

Young Jae gợi cảm trong thiết kế đầm nhung xẻ đùi, khoác ngoài trench coat cá tính.

ba lan gap go 10

Khi tiết trời dần chuyển sang Thu cũng là lúc những chiếc trench coat như thiết kế của Tara Jarmon được “lên sóng”.

ba lan gap go 11

Chi tiết sọc nhỏ hiện đại trên nền màu camel thời trang của chiếc đầm LATT BY T mang đến nét đẹp thanh lịch cho các cô nàng thành thị.

Trailer phim truyền hình Hàn Quốc Ba lần gặp gỡ (The Third Charm)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Vòng Xoay Vận Mệnh (Lovely Horribly)

Thời trang trong phim: Vẫn Mãi Tuổi 17 (Thirty But Seventeen)

Thời trang trong phim: Đến Ôm Em (Come And Hug Me)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Hancinema

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more