Đường Yên – La Tấn gây choáng với đám cưới theo phong cách quý tộc ngập sắc hồng cổ tích ở Áo

Đăng ngày:

Bộ váy cưới được làm thủ công trong 650 giờ, xe ngựa cổ đưa đón khách mời là những ngôi sao hạng A đến sảnh tiệc, lâu đài sang trọng phủ tràn hoa tươi, đèn vàng, nến thơm… là những hình ảnh mới hé lộ về đám cưới đình đám của Đường Yên – La Tấn. Tông màu hồng ngọt ngào vốn là sắc màu yêu thích của cô dâu khiến cho ngày vui của cặp đôi hot nhất C – biz hôm nay càng thêm lãng mạn.

đám cưới đường yên la tấn 15

(Ảnh: weibo)

Tiệc cưới hoành tráng bậc nhất

Hôn lễ của Đường Yên – La Tấn được tổ chức lúc 17h29 theo giờ địa phương. Tòa lâu đài Belvedere theo phong cách Phục hưng Ý hiện nay là bảo tàng mỹ thuật quốc gia của Áo. Nơi đây cho thuê tiệc cưới chuyên nghiệp với giá thuê địa điểm là 1.500 Euro/ nửa giờ.

đám cưới đường yên la tấn 2

Không gian bên ngoài và bên trong lâu đài. (Ảnh: weibo)

Trước khi diễn ra hôn lễ ít giờ, cặp đôi đã gửi đến khán giả bộ ảnh đẹp như mơ được thực hiện tại nơi họ sẽ trao lời nguyện ước. Họ đã chọn chủ đề “Kỵ sĩ và công chúa” cho ngày vui của mình. Tuy đã 35 tuổi nhưng Đường Yên vẫn mê màu hồng và các câu chuyện lãng mạn nên đám cưới của cô không khác gì một không gian cổ tích. Tông màu chủ đạo là hồng thắm và vàng ấm mang lại cảm giác thơ mộng, ngọt ngào cho buổi tiệc. Những hình ảnh hé lộ về thiệp cưới và lễ đường cho thấy sự đồng bộ trong tiệc cưới xa xỉ này. Đường Yên vốn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang cao cấp nên đám cưới của cô cũng thể hiện rất rõ đẳng cấp quý tộc. Thiệp cưới in họa tiết và đóng dấu mộc kiểu hoàng gia. Không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi, cây lá lãng mạn. Những bàn tiệc dài theo phong cách quý tộc châu Âu được chăm chút tỉ mỉ với từng chiếc ly, khăn…

đám cưới đường yên la tấn 1

Thiệp cưới in hoa tiết và đóng dấu mộc phong cách hoàng gia. (Ảnh: sina)

đám cưới đường yên la tấn 3

Không gian đầy hoa tươi, nến thơm, đèn vàng… mang đậm màu sắc cổ tích. (Ảnh: weibo)

đám cưới đường yên la tấn 4

(Ảnh: weibo)

Nhằm đảm bảo tính riêng tư cho ngày trọng đại, cặp đôi hot nhất C-biz hôm nay đã thắt chặt an ninh nghiêm ngặt. Khách mời di chuyển từ khu nghỉ dưỡng đến lâu đài tổ chức hôn lễ trên những chiếc xe ngựa cổ hoặc xe chuyên dụng. Phía trước lâu đài được dựng bạt che phủ kín đáo để làm nơi đãi tiệc và cũng ngăn những ống kính paparazzi.

đám cưới đường yên la tấn 9

(Ảnh: weibo)

Hơn 12 giờ sau đám cưới, những hình ảnh chính thức của đám cưới vẫn được cung cấp nhỏ giọt cho truyền thông và công chúng. Một người khách tại tiệc tiết lộ Đường Yên nói với La Tấn : “Anh chính là người em tìm kiếm” khiến cả khán phòng đều xúc động.

Trang phục Đông – Tây cầu kỳ, đẹp mắt

Đường Yên chọn cho mình váy cưới màu trắng theo phong cách cổ điển dùng chất liệu voan và đính kết đá cầu kỳ để làm nổi bật thân hình mình hạc xương mai của cô dâu. Bộ váy cưới này do những người thợ lành nghề thực hiện hoàn toàn bằng tay trong 650 giờ đồng hồ. Đi kèm theo đó là giày và túi xách cũng được thiết kế riêng. Chiếc giày quai mảnh mang phong cách baroque thời phục hưng Ý còn váy cưới màu trắng của Đường Yên do nhà thiết kế Natacha Ramsay-Levi của thương hiệu Chloé sáng tạo.

đám cưới đường yên la tấn 6

(Ảnh: weibo)

Trang phục cưới truyền thống của cặp đôi chọn sắc đỏ thêu hoa văn màu vàng theo phong cách truyền thống Trung Quốc. Nhà thiết kế Quách Bồi đã lấy cảm hứng từ áo truyền thống thời nhà Thanh. Phần đuôi áo mô phỏng góc mái cong trong kiến trúc nhà cổ Trung Quốc cùng với những biểu tượng của ngày trọng đại như bươm bướm kết đôi, phượng hoàng… Các họa tiết này dùng sợi chỉ vàng thêu trên nền gấm đỏ tạo cảm giác sang trọng cho bộ trang phục làm trong 4.506 giờ. Bộ lễ cưới truyền thống của La Tấn cũng cầu kỳ không kém với 862 giờ thực hiện bằng tay cùng họa tiết hai con rồng biểu tượng quyền lực. Giá tiền của hai bộ trang phục cưới này chưa được tiết lộ nhưng chỉ cần nhìn vào độ tinh xảo và giờ công thực hiện thì người ta cũng đoán rằng con số chắc chắn rất lớn.

đám cưới đường yên la tấn 13

(Ảnh: weibo)

Cả làng giải trí Hoa ngữ đồng loạt chúc mừng

Chỉ một thời gian ngắn sau thông báo kết hôn chính thức lúc 9h9 phút sáng (giờ Trung Quốc) của cô dâu chú rể thì bạn bè trong giới giải trí đều đồng loạt chúc mừng.

Ban đầu có thông tin cho rằng Lưu Diệc Phi sẽ làm phù dâu nhưng buổi sáng 28/10 cô đã chia sẻ thông tin lễ cưới của người bạn thân và bày tỏ sự tiếc nuối không thể có mặt trong ngày trọng đại của bạn.

Tình bạn giữa cô dâu và Dương Mịch thu hút sự chú ý của cư dân mạng rất nhiều bởi có tin đồn cả hai đã nghỉ chơi nhau. Trong đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, chỉ có Đường Yên làm dâu phụ duy nhất và hôm đó cô dâu còn trao lại hoa cưới cho bạn với lời nhắn nhủ: “Mình trao tất cả số đào hoa của mình cho cậu!”. Vậy nhưng trong ngày trọng đại của bạn thì Dương Mịch lại không thể tham dự. Cô đã chọn 12h06 phút (trùng với sinh nhật 6/12 của Đường Yên) để gửi lời lúc cho bạn. Hành động này đã xóa tan tin đồn bất hòa giữa họ.  

Dàn phù dâu, phù rể cực chất

Bốn phù dâu là Lữ Nhất, Trần Ngọc Kỳ, Từ Bách Hủy, Quách Hiểu Đình. Lữ Nhất là bạn thân của Đường Yên, đã từng đóng với cô các phim Nữ đặc công X, Viên hiên kiếm, Thời gian đều biết. Trần Ngọc Kỳ là nghệ sĩ trong công ty riêng của Đường Yên, đã từng đóng phim Cẩm Tú Vị Ương. Từ Bách Hủy là bạn thời đại học. Quách Hiểu Đình và cô dâu cùng đóng phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Dàn phù rể có Minh Đạo, Tôn Kiên, Biên Giang… Dàn phù dâu, phù rể đều có trang phục đẹp mắt, hợp tông màu chứng tỏ sự chuẩn bị kĩ lưỡng của tân lang, tân nương trong ngày trọng đại.

đám cưới đường yên la tấn 10

(Ảnh: weibo)

đám cưới đường yên la tấn 11

(Ảnh: weibo)

Vợ chồng diễn viên Dương Thước có mặt từ rất sớm. Vợ của anh giữ vai trò rải hoa cho cô dâu chú rể. Còn “người tình màn ảnh” của Đường Yên là Hồ Ca làm người dẫn chương trình tiệc cưới. Những ngày qua, Hồ Ca trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội cùng chỉ vì đám cưới của La Tấn – Đường Yên. Bởi vì trước đây anh từng được ghép đôi với cô dâu suốt nhiều năm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về đám cưới của Đường Yên – La Tấn.

đám cưới đường yên la tấn 8

(Ảnh: weibo)

đám cưới đường yên la tấn 7

(Ảnh: weibo)

đám cưới đường yên la tấn 5

(Ảnh: weibo)

đám cưới đường yên la tấn 12

(Ảnh: weibo)

đám cưới đường yên la tấn 14

(Ảnh: weibo)

Xem thêm:

Tình yêu của La Tấn và Đường Yên tựa như ván cờ vây đầy thách đố

Trước tin đồn chia tay Đường Yên, La Tấn tung trailer phim mới

Nhóm thực hiện

Bài: An An

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more