Chi tiết tủ đồ trị giá 4 tỷ đồng của Công nương Meghan khi công du châu Đại Dương

Đăng ngày:

Công nương Meghan đã có hình ảnh thời trang đẹp trong chuyến công du kéo dài 16 ngày đến 4 nước châu Đại Dương.

Công nương Meghan Markle đã kết thúc chuyến công du kéo dài 16 ngày, bắt đầu từ ngày 16/10, cùng Hoàng tử Harry đến Úc, Fijji, Tonga và New Zealand. Chuyến đi của công nương để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ thông qua các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó, sự lựa chọn trang phục thể hiện tinh thần ủng hộ thời trang bền vững và các nhà thiết kế địa phương như Dion Lee và Martin Grant ở Úc, Isabels Karen Walker và Maggie Marilyn ở New Zealand thu hút sự chú ý.

Theo Daily Mail, tổng giá trị trang phục và phụ kiện của Meghan trong chuyến đi lần này ước tính 130.107.50 bảng Anh, khoảng gần 4 tỷ đồng. Ngoài những thiết kế có mức giá tầm trung, Công nương Meghan đã lựa chọn thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng như Oscar de la Renta, Givenchy trong những cuộc gặp mặt quan trọng.

Cùng điểm lại những thiết kế đắt giá nhất trong chuyến công du lớn đầu tiên của Nữ công tước xứ Sussex.

Đầm Maggie Marilyn – 1.020 đô la Mỹ

Vào ngày 29/10, Hoàng tử Harry và Meghan đã đến gặp những nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh, điêu khắc và thiết kế trang phục trong chuyến thăm Courtney Creative ở Wellington. Meghan lựa chọn đầm vest không tay, được làm 100% chất liệu cotton có nguồn gốc từ New Zealand, của NTK Maggie Marilyn.

Meghan kết hợp cùng giày cao gót xanh navy của Manolo Blahnik và dây chuyền kim cương của NTK người Anh, Jessica McCormack. Đây cũng là món phụ kiện đắt giá nhất, 13.645 bảng Anh (khoảng 413 triệu đồng).

trang phục công du công nương meghan 13

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm kẻ sọc Martin Grant – 1.385 đô la Mỹ và túi Prada – 1.820 đô la Mỹ

Meghan mặc đầm kẻ sọc trẻ trung của NTK người Úc Martin Grant khi đến gặp Thủ tướng của Tonga. Phụ kiện đi cùng là giày cao gót màu xanh ô-liu trùng màu họa tiết, túi clutch màu be Prada và khuyên tai kim cương Birks.

trang phục công du công nương meghan 14

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Safiyaa – 1.405 đô la Mỹ

Meghan xuất hiện sang trọng trong thiết kế đầm xanh với phần tay áo cách điệu của thương hiệu Safiyaa khi tham dự buổi tiệc đón tiếp ở Fiji. Theo Daily Mail, chiếc đầm tượng trưng cho màu của quốc kỳ Fiji, được Meghan đặc biệt lựa chọn nhằm thể hiện sự tôn trọng đất nước. Điều này giúp Meghan nhận được lời khen ngợi về nghi thức ngoại giao. Đôi khuyên tai bằng kim cương được mượn từ Nữ hoàng Elizabeth II là trang sức tạo điểm nhấn.

trang phục công du công nương meghan 8

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm maxi Martin Grant – 1.420 đô la Mỹ

Vào ngày thứ 4 trong chuyến công du, Hoàng tử Harry và Meghan đến thăm bãi biển Bondi. Cặp đôi gặp gỡ Grant Trebilco và Sam Schumacher, nhà sáng lập và đồng sáng lập OneWave, một cộng đồng lướt sóng ở địa phương nhằm tăng cường nhận thức về sức khỏe tinh thần.

Công nương Meghan diện thiết kế đầm maxi kẻ sọc của thương hiệu Martin Grant và giày đế xuồng Castañer. NTK Martin Grant chia sẻ: “Chiếc đầm vốn dĩ không dành cho phụ nữ mang thai nhưng nó đã được Meghan chọn và trông vô cùng phù hợp với cô ấy. Tôi cảm thấy rất vinh dự vì công nương là một người có gu thời trang tinh tế và xinh đẹp”.

trang phục công du công nương meghan 15

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Figue – 1.495 đô la Mỹ

Hòa mình vào không khí của những màn trình diễn tại trường Đại học South Pacific ở Suva, Công nương Meghan diện đầm quấn Figue với điểm nhấn là những quả cầu tua (pom-pom) màu sắc. Công nương mang lại giày đế xuồng của Castañer và diện túi clutch oversize, được may bởi thợ thủ công địa phương. Chiếc đầm này cũng nhanh chóng được bán hết trên website của hãng.

trang phục công du công nương meghan 9

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm body Karen Gee – 1.800 đô la Mỹ và áo trench coat Martin Grant – 1.690 đô la Mỹ

Vào ngày đầu tiên ở Úc, Meghan kết hợp đầm ôm Karen Gee và áo khoác trench coat màu be từ thương hiệu Martin Grant khi đến gặp đại diện 18 nước tham dự Invictus Games. NTK Karen Gee chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn khuyến khích phụ nữ tự tin về chính cơ thể của mình, dù bạn có vóc dáng như thế nào. Tôi tin rằng Meghan có thể lan tỏa sức ảnh hưởng bắt nguồn từ sự tự tin bên trong của cô ấy”. Trang web bán hàng của Karen Gee cũng gặp tình trạng quá tải trong nhiều giờ vì lượng đặt hàng tăng cao.

Chiếc áo khoác màu be của Martin Grant cũng được Công nương Meghan diện lại hai lần. “Chiếc áo mang màu sắc cổ điển, trung tính có thể kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Nó cũng tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho hình ảnh của công nương trong chuyến đi”.

trang phục công du công nương meghan 2

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm xanh cổ vịt Jason Wu – 1.695 đô la Mỹ

Trước khi rời Fiji, cặp đôi dừng lại trước tượng Labalaba tại sân bay Nadi. Meghan duyên dáng trong chiếc đầm xanh của Jason Wu, giày cao gót Manolo Blahnik và trang sức vàng làm điểm nhấn.

trang phục công du công nương meghan 10

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Roksanda – 1.850 đô la Mỹ

Đến thăm trường nữ sinh MacArthurs, Meghan kết hợp đầm xanh navy Athena của Roksanda và giày Stuart Weitzman. Thiết kế này được bán hết không lâu sau đó. Trang phục tối giản và mái tóc buộc nửa tạo vẻ ngoài thân thiện, gần gũi.

Theo People, công nương đã có buổi nói chuyện thân thiện, truyền cảm hứng với các nữ sinh của trường: “Các bạn gợi nhớ đến hình ảnh của tôi khi còn bé. Tôi nghĩ rằng được sống và học tập với những người phụ nữ truyền cảm hứng sẽ giúp các bạn có cái nhìn cởi mở hơn về thế giới xung quanh”, Meghan chia sẻ.

trang phục công du công nương meghan 4

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Brandon Maxwell – 1.895 đô la Mỹ

Cũng trong ngày đầu tiên đến Úc, Công nương Meghan đến thăm Admiralty House, nơi ở chính thức của Tổng thống Úc. Cô diện thiết kế đầm cổ điển từ thương hiệu Brandon Maxwell cùng giày Tamara Mellon Rebel 105, giá 395 đô la Mỹ.

Người hâm mộ chỉ ra rằng công nương mặc lại một phiên bản khác của thiết kế xuất hiện trên sàn diễn Xuân – Hè của Brandon Maxwell. Cổ áo và nút áo được thay đổi để phù hợp tính chất trang trọng của sự kiện.

trang phục công du công nương meghan 3

(Ảnh: Marie Claire)

trang phục công du công nương Meghan5

(Ảnh: Brandon Maxwell)

Đầm Stella McCartney – 1.995 đô la Mỹ và túi Dior – 1.822 đô la Mỹ

Tối ngày thứ 5 trong chuyến công du, cặp đôi tham dự lễ chào mừng sự kiện Invictus Games đến Sydney. Công nương Meghan diện lại thiết kế đầm xanh navy từ thương hiệu yêu thích Stella McCartney. Cô từng diện đầm này khi tham dự sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth II vào tháng 4 năm nay. Chiếc clutch cùng tông xanh navy từ thương hiệu Dior nhanh chóng “cháy hàng”.

trang phục công du công nương meghan 7

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Jason Wu – 1.995 đô la Mỹ và túi Jimmy Choo – 1.295 đô la Mỹ

Cùng hoàng tử đến tham dự buổi tiệc riêng tư của Invictus Foundation, Meghan chọn thiết kế đầm Ruched-Trim Day nằm trong BST Xuân – Hè 2019 của Jason Wu, kết hợp cùng túi xách cầm tay Black J Box từ Jimmy Choo.

trang phục công du công nương Meghan4

(Ảnh: @Kensingtonroyal)

trang phục công du công nương Meghan2

(Ảnh: Jason Wu)

Đầm Emilia Wickstead – 2.080 đô la Mỹ và túi Givenchy – 1.990 đô la Mỹ

Tham dự lễ khai mạc ANZAC Memorial tại Công viên Hyde, công nương diện trang phục theo phong cách hoàng gia với đầm đen dài Emilia Wickstead, giày cao gót Tabitha Simmons, túi clutch Givenchy và mũ của Philip Treacy.

trang phục công du công nương meghan 5

(Ảnh: Marie Claire)

Điều thú vị là thiết kế này trước đây từng được Jenna Coleman, bạn gái cũ của Hoàng tử Harry, diện trong sự kiện Cartier Queen’s Cup Polo Final tháng 6/2018.

Đầm Gabriela Hearst – 2.495 đô la Mỹ

Khi đến New Zealand, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã dừng chân tại Tòa nhà chính phủ ở Wellington để làm lễ tiếp đón với Thủ tướng. Nữ công tước chọn thiết kế đầm đen đơn giản của thương hiệu Gabriela Hearst, thương hiệu nổi tiếng với cam kết thời trang bền vững, và túi clutch của Dior. Thiết kế được điều chỉnh từ chiếc đầm Herve của thương hiệu, phần áo hai dây mảnh được thay bằng tay cáo cape. Dù có giá khá cao nhưng chiếc đầm này nhanh chóng được bán hết veo.

Về trang sức, nữ công tước chọn khuyên tai kim cương từ Birks, vòng cổ Simon James kết hợp cùng nhà thiết kế người New Zealand, Jessica McCormack. Mặt dây chuyền kim cương được lấy cảm hứng từ Tā Moko, hình thức nghệ thuật truyền thống của người Maori, người bản xứ New Zealand.

trang phục công du công nương meghan 17

(Ảnh: Marie Claire)

Áo trench coat Burberry – 2.395 đô la Mỹ

Meghan và Hoàng tử đến chào người dân ở Auckland khi đang trên đường đến sự kiện từ thiện Pillars. Meghan kết hợp áo khoác Burberry màu be bên ngoài đầm Brandon Maxwell. Hình ảnh thanh lịch của công nương giúp chiếc áo khoác nhanh chóng được bán hết.

trang phục công du công nương Meghan3

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Antonio Beradi – 2.965 đô la Mỹ

Cùng ngày, cặp đôi tham dự buổi đón tiếp tại Bảo tàng tưởng niệm chiến tranh Auckland (Auckland War Memorial Museum). Tại đây, họ thưởng thức buổi biểu diễn văn hóa của các thành viên cộng đồng Pasifika sống ở Auckland. Thiết kế này từng được Meghan diện khi đến cổ vũ Hoàng tử Harry chơi polo.

trang phục công du công nương Meghan 7

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Stella McCartney – 3.973 đô la Mỹ

Hoàng tử Harry và Meghan kết thúc chuyến công du ở Rotorua, New Zealand. Cả hai đến Te Papaiouru Marae, nơi diễn ra buổi lễ chào đón truyền thống của người Maori – pōwhiri. Cả Meghan và Harry đều mặc áo choàng Korowai truyền thống. Trang Meghan’s Mirror cho biết, chiếc đầm Stella McCartney này là một phiên bản tùy chỉnh khác của nhà thiết kế dành riêng cho công nương. Nhà bình luận hoàng gia Omid Scobie nhấn mạnh Meghan đặc biệt đeo vòng cổ ngọc bích New Zealand khi đến sự kiện này.

trang phục công du công nương Meghan

(Ảnh: Marie Claire)

Đầm Bird Evening Gown Oscar de la Renta – ước tính 13.000 đô la Mỹ

Chiếc đầm đắt giá nhất trong chuyến đi của Công nương Meghan là thiết kế thuộc BST Chớm Thu 2018 của thương hiệu thời trang cao cấp Oscar de la Renta. Giá bán không được tiết lộ chính thức nhưng được ước tính có giá 13.000 đô la Mỹ (khoảng 300 triệu đồng), theo Mirror. Chiếc đầm được may từ vải tuyn với những đường cắt laser tinh xảo, tạo vẻ đẹp lộng lẫy khi công nương tham dự đêm lễ trao giải Geographic Society Awards.

trang phục công du công nương meghan 11

(Ảnh: Marie Claire)

Xem thêm:

Công nương Meghan truyền thông điệp thời trang bền vững trong chuyến công du Úc

Công nương Meghan “giấu bụng bầu” với 3 bí quyết trang phục

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Marie Claire, Express, Mirror

Ảnh: Marie Claire

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more