BST Chanel Cruise 2019 lần đầu tiên được trình diễn tại thành phố Bangkok

Đăng ngày:

Những gương mặt đại diện của Chanel: Tilda Swinton, Caroline de Maigret, Park Soo Joo, Pharrell Williams đến “Venice của phương Đông” cùng với BST Cruise 2018/19.

Ngày 31/10, BST Chanel Cruise 2019, ra mắt lần đầu tiên tại Bảo tàng Grand Palais, Pháp vào tháng 5 đã được trình diễn lại trên boong con tàu du lịch La Pausa, bên bờ sông Chao Phraya – nơi được xem là “huyết mạch” của Bangkok.

 

View this post on Instagram

 

The #CHANELCruise 2018/19 collection will be showcased in Bangkok on October 31st. First staged in Paris earlier in the year, the show will be presented there in a new setting. #CHANELinBangkok #CHANELSabaiStyle โชว์ครูซคอลเลคชั่น 2018/19 กำลังจะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานครฯ พร้อมกับเซ็ตอัพรูปแบบใหม่ในวันที่ 31 ตุลาคม หลังจากที่เคยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงปารีสเมื่อต้นปีที่ผ่านมา #CHANELinBangkok #CHANELSabaiStyle

A post shared by CHANEL Sabai Style (@chanel.sabaistyle) on

Được đặt theo tên một ngôi nhà của Gabriella “Coco” Chanel ở miền Nam nước Pháp, con tàu La Pausa đã cập bến Bangkok, mang theo sứ mệnh gắn kết giá trị lịch sử của nhà mốt với nét đẹp truyền thống mà không kém phần hiện đại của Bangkok. Chính sự giao thoa này đã mang BST Chanel Cruise 2019 đến với đất nước chùa vàng.

Để chuẩn bị cho sự kiện, Chanel đã tạo một tài khoản Instagram riêng @CHANEL.SabaiStyle nhằm tôn vinh sự song hành giữa phong cách sang trọng của Gabrielle Chanel và triết lý sabai (thư giãn) nổi tiếng ở Thái lan.

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok

Không gian trình diễn được trang trí sang trọng, tràn ngập ánh sáng với hai gam màu xanh – trắng đậm chất thủy thủ. (Ảnh: Chanel)

Từ quần dài thủy thủ đến chất vải nhẹ như bay, từ bờ biển dài đến con tàu vũ trụ, Chanel tái hiện hoàn hảo tinh thần của bộ sưu tập dành riêng cho các kỳ nghỉ dưỡng. Các tín đồ thời trang Thái Lan đang thể hiện hình ảnh tương tự khi theo đuổi phong cách thoải mái nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch.

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok 3

BST Chanel Cruise 2019 thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và phóng khoáng, được thiết kế bởi Karl Lagerfeld. (Ảnh: Chanel)

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok 2

(Ảnh: Chanel)

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok 4

(Ảnh: Chanel)

Các đại sứ thương hiệu đến tham dự sự kiện Chanel Cruise 2018/19 gồm có Lily-Rose Depp, Tilda Swinton, Caroline de Maigret, Park Soo Joo, Pharrell Williams và Gaspard Ulliel. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hồng Kông Angela Yuen, ca sĩ Đài Loan 9M88 và những nghệ sĩ nổi tiếng Thái Lan như đạo diễn Apichatpong Weerasethakul, diễn viên và người mẫu Aokbab và Linn Mashannoad, diễn viên Nittha Jirayungyurn và Anne Thongprasom.

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok Pharrell Williams

Pharrell Williams (Ảnh: Chanel)

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok Caroline de Maigret

Caroline de Maigret (Ảnh: Chanel)

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok Gaspard Ulliel

Gaspard Ulliel (Ảnh: Chanel)

BST Chanel Cruise 2019 ở Bangkok Park Soo Joo

Park Soo Joo (Ảnh: Chanel)

Buổi tối trên chiếc tàu La Pausa trở nên nhộn nhịp hơn với màn trình diễn đặc biệt của các khách mời. Cùng với nghệ sĩ địa phương Thaitanium như Srei, “nàng thơ” Park Soo Joo thử sức với vai trò DJ, rapper Pharrell Williams lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu Bangkok.

Bộ sưu tập Chanel Cruise 2019 tràn đầy năng lượng được tái hiện trong không gian tràn ngập ánh sáng và gió mát. Người mẫu trình diễn những bộ trang phục mang sắc màu kẹo ngọt được làm bằng lụa và vải tweed mang tính biểu tượng.

\

 —

Xem thêm:

Chanel Cruise 2018 mang đến xu hướng làm đẹp nổi bật nào?

BST Chanel Cruise 2018: “Nữ thần Hy Lạp” dạo chơi ở Paris

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Chanel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more