[Điểm tin sao quốc tế] T.O.P hoạt động Instagram trở lại, nhóm trưởng BTS sẽ góp mặt trong album của Drunken Tiger

Đăng ngày:

Vừa qua, những người hâm mộ của BigBang cũng như T.O.P đã thể hiện tình cảm, niềm vui của mình, trước sự trở lại Instagram của T.O.P.

Vợ chồng công nương Meghan Markle ghi điểm với công chúng bằng cách quan tâm đầy ngọt ngào

Kết lại chuyến công du 16 ngày ở nước ngoài, vợ chồng công nương Meghan Markle đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người qua những cử chỉ quan tâm đầy ngọt ngào. Từ tình cảm lâu năm của Harry dành cho người hưu trí Úc Daphne Dunne đến hành động an ủi một người hâm mộ khóc nức nở của Meghan. Cụ thể như trong buổi gặp gỡ người dân tại cảng Auckland Viaduct vừa qua, Hoàng tử Harry đã dừng lại chia sẻ với cậu bé Otia Nante, 6 tuổi, khi biết tin cậu đã mất mẹ. Là người từng trải, anh thấu hiểu sâu sắc cảm giác cô đơn khi không có mẹ bên cạnh và động viên cậu bé: “Cuộc sống rồi cũng sẽ tốt đẹp thôi, con biết chứ? Chú đã tin như vậy trong suốt 34 năm qua và hãy nhìn chú này. Chú có một người vợ đẹp và sắp chào đón đứa con cưng của mình. Chú tin rằng cuộc đời con cũng sẽ như vậy, nên mạnh mẽ lên con nhé”. Lời động viên trên đã làm mọi người xung quanh vô cùng quý mến tấm lòng mà anh dành cho Nante. Ngoài ra, trước khi rời đi Harry đã chụp với Otia một tấm ảnh làm kỷ niệm.

Meghan Markle 1

(Ảnh: townandcountrymag)

Không hề thua kém chồng mình, trong buổi đi dạo của hai vợ chồng cùng thủ tướng New Zealand – Jacinda Arden, Meghan Markle đã thể hiện cử chỉ mừng rỡ dành cho một người hâm mộ nữ khi biết cô gái này chính là người thường trao đổi với mình trên Instagram vào khoảng thời gian trước khi Meghan ngừng sử dụng mạng xã hội. Người hâm mộ ấy là Hannah – một cô gái 20 tuổi, trước đây từng nhận nhiều lời khuyên từ Meghan Markle về các vấn đề trong cuộc sống. Khi được hỏi về công nương, Hannah chia sẻ: “Một sự tình cờ, cô ấy đã trả lời tin nhắn và lắng nghe câu chuyện của tôi, động viên tôi nên là chính mình và khuyên tôi hãy làm thật tốt khi ở trường học. Cô ấy có ý nghĩa rất lớn với cuộc đời tôi”. Hannah còn cho biết thêm, cô đã nhận được tin nhắn rằng hy vọng sẽ gặp nhau vào một ngày nào đó từ Meghan Markle. Và ước mơ của Hannah đã thành sự thật.

Nhóm trưởng BTS xác nhận sẽ góp mặt trong album cuối cùng của Drunken Tiger

Theo Ilgan Sport, dù lịch trình khá bận rộn nhưng mới đây RM – nhóm trưởng BTS – vừa xác nhận sẽ góp mặt trong album âm nhạc của nhóm nhạc Hiphop huyền thoại Hàn Quốc – Drunken Tiger. Đây không phải lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau trong nhau các dự án âm nhạc. Trước đó, ca khúc Wondaland RM ra mắt vào năm 2015 chính là một trong những sáng tác đến từ MFBTY – dự án âm nhạc của Tiger JK. Được biết, album lần này là sản phẩm cuối cùng và là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động âm nhạc của Drunken Tiger. Khi được hỏi về album, Drunken Tiger chia sẻ: “Album lần này sẽ là món quà đặc biệt mà tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ của mình. Sẽ có rất nhiều ca, nhạc sĩ  Hiphop trong nước cùng tham gia trong dự án âm nhạc của nhóm”.

tin sao quốc tế t.o.p 1

(Ảnh: Shutter Stock)

Ngoài ra theo một số nguồn tin, Tiger JK là thần tượng từ bé của RM. Bản thân anh cũng từng thừa nhận: “Tôi là một fan thực thụ của Tiger JK, tôi lớn lên cùng âm nhạc của anh ấy”.

Album dự kiến sẽ phát hành vào ngày 14/11 và bắt đầu tour diễn kỷ niệm 20 năm hoạt động của Drunken Tiger.

RM – nhóm trưởng nhóm nhạc thần tượng BTS là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt được vị trí 26 trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong tuần đầu tiên với ca khúc single Mono. Ca khúc này đã mang lại thành công không nhỏ trong sự nghiệp ca hát của RM.

T.O.P – Bigbang trở lại Instagram sau hơn 1 năm “nghỉ ngơi”

Vừa qua, những người hâm mộ của BigBang cũng như T.O.P đã thể hiện tình cảm, niềm vui của mình, trước sự trở lại Instagram của T.O.P. Vào ngày 31/10, T.O.P đăng tấm ảnh về bức tranh vẽ của họa sĩ người Mỹ – Mark Grotjahn và cũng là họa sĩ anh yêu thích. Sau đó, anh lại tiếp tục đăng ảnh chụp màn hình Instagram của Mark Grotjahn với nội dung: “Các bạn có biết tôi là ai không? Tôi là một trong những người kín tiếng nhất giới nghệ thuật đấy”. T.O.P và Mark Grotjahn là bạn thân thiết của nhau, cả hai cũng thường xuyên nhắc về đối phương trên các phương tiện truyền thông.

tin sao quốc tế t.o.p 2

(Ảnh: Han Myung-Gu/WireImage/Billboard)

Được biết, lần cuối cùng hoạt động trên Instagram của T.O.P là vào khoảng tháng 4/2017 với ảnh chụp màn hình bài báo về Bigbang trên trang Billboard trước khi anh tham gia nghĩa vụ quân sự và vướng phải scandal sử dụng cần sa.

Jennie – BLACKPINK tung teaser cho dự án solo đầu tiên

Sau tin tức về hoạt động solo vào tháng 11, mới đây, Jennie – thành viên nhóm nhạc thần tượng Blackpink – vừa tung đoạn teaser tiết lộ về MV solo đầu tiên trên tài khoản Instagram cá nhân, không quên kèm dòng trạng thái “coming soon”.

Meghan Markle 4

(Ảnh: officiallykmusic)

Teaser là đoạn clip có thời lượng 24 giây với hình ảnh Jennie nằm trên một chiếc giường trong trang phục màu hồng pastel. Cô đánh vần và liên tục lặp lại tên của mình (J-E-N-N-I-E) tạo cho người xem cảm giác tò mò và mong đợi về MV này. Cũng theo đoạn teaser, dự án solo đầu tiên của Jennie sẽ được ra mắt công chúng vào 12/11 sắp tới.

Jenna Dewan đệ đơn ly hôn với Channing Tatum

26/10 vừa qua, Jenna dự tiệc Halloween cùng bạn trai mới – Steve Kazze – tại Beverly Hills trong trang phục nàng tiên. Cũng trong ngày này, cô đã hoàn tất giấy tờ ly hôn với Channing Tatum. Trước đó, Jenna bị bắt gặp tay trong tay cùng ăn tối với Steve tại một nhà hàng gần nhà của cô. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm: “Cả hai người họ rất tâm đầu ý hợp. Cô ấy còn giới thiệu với mọi người về bạn trai mình và tiết lộ đã hoàn toàn kết thúc với Channing. Có vẻ như Jenna chưa bao giờ tươi tắn và rạng rỡ như lúc này”.

tin sao quốc tế 4 t.o.p

(Ảnh: E! Online)

Ngày 31/10, người ta còn thấy hình ảnh chuẩn bị trang phục Halloween cho con gái 5 tuổi của mình trên story Instagram của Jenna cùng dòng trạng thái “Vẫn còn quá sớm để chuẩn bị trang phục”.

Hiện Jenna vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn trai mới, dù cho tin tức đã được công bố.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] Selena Gomez bị soán ngôi “Nữ hoàng Instagram”, Ariana Grande thông báo tour diễn quảng bá album mới

[Điểm tin sao quốc tế] Kim Hyun Joong trở lại sau 4 năm vắng bóng, Justin Bieber tự trách mình về sự cố của người yêu cũ

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more