Hội tín đồ thời trang đang diện những kiểu mũ nào cho ngày chuyển lạnh?

Đăng ngày:

Giới mộ điệu đang “phải lòng” những kiểu mũ kinh điển nào cho bản phối mùa Thu-Đông năm nay? Hãy cùng ELLE khám phá.

Ngoài những món đồ kinh điển như áo trench coat, áo cổ lọ, áo blazer được kết hợp một cách đầy sáng tạo, thì các kiểu mũ mùa Thu-Đông cũng là một phần quan trọng giúp hoàn thiện bộ trang phục. Hãy cùng xem những thiết kế nào đang được các tín đồ thời trang trưng diện.

beret

Beret là chiếc mũ đến từ nước Pháp và được xem là một trong những phụ kiện tuyệt vời của thời trang đường phố. Đặc biệt hơn, khi thời tiết đang chuyển mình trở lạnh thì beret trở thành món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Những chiếc mũ với gam màu trung tính sẽ luôn là mảnh ghép ăn ý cho bộ cánh ngày Thu-Đông của bạn. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm cho bản phối của mình một điểm nhấn nổi bật đầy thu hút, một chiếc beret sắc đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Mũ beret màu kem

(Ảnh: @forgoodnesskate)

Mũ beret màu nâu nhạt

(Ảnh: @abbyontheinternet)

Beret đỏ mùa Thu

(Ảnh: @tendancehunter)

fedora

Fedora là chiếc mũ rộng vành đặc biệt dành cho các quý ông khoảng 100 năm trước. Sau đó, phái đẹp bắt đầu yêu thích chiếc mũ này, biến nó thành xu hướng thời trang hàng đầu và thiết kế những kiểu dáng nữ tính hơn. Với những cô nàng thời thượng yêu thích phong cách thời trang menswear cá tính, một chiếc fedora đồng màu với áo khoác ngoài sẽ trở thành điểm nhấn cuốn hút không thể thiếu cho bản phối thời trang ngày giao mùa.
Nón Fedora màu kem

(Ảnh: @valiumhats)

fedora và áo khoác da

(Ảnh: @heartandhats)

Mũ fedora mùa Thu

(Ảnh: @tashaglaysher)

baker boy

Baker boy là sự pha trộn độc đáo về kiểu dáng giữa beret và mũ lưỡi trai. Phần trên của mũ baker boy thường có độ phồng và mềm mại trong khi vành mũ lại cứng cáp hơn. Dẫu kiểu dáng của chiếc mũ này thường mang lại cảm giác hoài cổ song bạn hoàn toàn có thể biến hoá đa dạng với mọi cá tính, từ dịu dàng, đáng yêu đến mạnh mẽ, nổi loạn với thiết kế baker boy. 

Mũ Baker boy truyền thống màu đen

(Ảnh: @tifmys)

nón baker boy chất liệu kết hợp da và dạ

(Ảnh: @francescaleslie_)

Mũ bakerboy vải tweed

(Ảnh: @haynekim)

baseball cap

Baseball cap (mũ lưỡi trai) có vẻ là “kẻ ngoại đạo” trong danh sách những chiếc mũ mùa Đông đang thịnh hành năm nay. Vốn được sử dụng nhiều vào mùa Hè và được kết hợp cùng trang phục thể thao, baseball cap lại đang được nhiều tín đồ thời trang sử dụng để giữ ấm cũng như làm đẹp cho bộ trang phục mùa lạnh của mình với các phiên bản chất liệu mùa lạnh như len, lông, da lộn…
Mũ lưỡi trai màu đen

(Ảnh: @zzangcindy)

Mũ lưỡi trai trắng

(Ảnh: @kaori_sekimoto_)

Nón lưỡi trai lông

(Ảnh: @jennybrn_)

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Như
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more