Các cung hoàng đạo nam mong đợi điều gì ở buổi hẹn đầu tiên?

Đăng ngày:

Ở buổi hẹn đầu tiên, ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đều cảm thấy lo lắng và căng thẳng, đặc biệt là khi bạn không biết buổi hẹn ấy có như bạn mong đợi hay không. Sẽ thật tuyệt vời nếu mọi thứ đều như những gì bạn muốn, nhưng nếu không, buổi hẹn đầu tiên của bạn rất có thể giống như một cơn ác mộng.

Bạn không nên lo lắng thái quá vì chính điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến buổi hẹn đầu tiên của bạn. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết sự mong đợi về đối phương của 12 cung hoàng đạo nam, bạn có thể tham khảo để có sự chuẩn bị tốt cho mình trong buổi hẹn đầu tiên nhé!

buổi hẹn đầu tiên 1

(Ảnh: Unplash)

Bạch Dương

Nếu bạn nghĩ rằng một chuyến đi chơi xa khỏi thành phố trong buổi hẹn đầu tiên là điều điên rồ thì sự thật là vậy đấy, đó chính là điều mà nam Bạch Dương nghĩ đến. Anh chàng Bạch Dương chính là những người yêu thích sự mạo hiểm như thế.

Nếu bạn thật sự muốn nhìn thấy con người thật của một Bạch Dương, hãy mời anh chàng đi đâu đó, có thể là khu vui chơi giải trí hoặc các lễ hội cuồng nhiệt. Anh chàng sẽ cho bạn thấy đâu mới là con người thật của anh ấy.

buổi hẹn đầu tiên 2

(Ảnh: Unplash)

Kim Ngưu

Bạn có yêu thích các hoạt động ngoài trời không? Nếu không, có lẽ bạn không nên đến buổi hẹn đầu tiên với một anh chàng cung Kim Ngưu. Với anh ấy, buổi hẹn tuyệt vời sẽ là chuyến đi bộ cùng nhau (tất nhiên thời tiết phải thật đẹp). Nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt với anh chàng thì lựa chọn tham gia những hoạt động ngoài trời có lẽ là điều anh chàng đang mong đợi.

Bên cạnh đó, anh chàng Kim Ngưu là người có tâm hồn ăn uống, thích ăn ngon, càng ngon càng khiến anh chàng cảm thấy vui vẻ. Khi bắt đầu buổi hẹn đầu tiên, đừng để anh chàng cáu kỉnh với bạn chỉ vì chưa được ăn đấy nhé.

buổi hẹn đầu tiên 3

(Ảnh: Unplash)

Song Tử

Không giống như Kim Ngưu, anh chàng Song Tử là người trí tuệ, luôn dành tình yêu cho kiến thức và luôn học hỏi những điều mới mẻ. Anh chàng có thể dành trọn một ngày đến bảo tàng thăm thú và khám phá mọi thứ. Nếu có thể, ở buổi hẹn đầu tiên, bạn hãy rủ rê anh ấy đến bảo tàng, cùng nhau trò chuyện một cách nhẹ nhàng và khéo léo nhé.

buổi hẹn đầu tiên 4

(Ảnh: Unplash)

Cự Giải

Hầu hết không phải mọi cô gái đều cảm thấy thoải mái khi đến nhà một chàng trai xa lạ ở buổi hẹn đầu tiên. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào sự thoải mái và mức độ hai bạn quen biết nhau. Nhưng với anh chàng Cự Giải, anh ấy có thể mời bạn đến nhà và nấu bữa tối cho cả hai. Anh ấy thật sự cảm thấy thoải mái khi làm điều này!

Cự Giải là con người của gia đình, vì vậy, anh chàng chỉ muốn ở nhà và xem Nextflit và thư giãn cùng bạn mà thôi. Nếu buổi hẹn đầu tiên của hai bạn không phải ở nhà, điều đó có thể khiến anh chàng căng thẳng đấy.

buổi hẹn đầu tiên 5

(Ảnh: Unplash)

Sư Tử

Đa số nam Sư Tử đều thích những thứ xa hoa và lộng lẫy. Anh chàng sẽ cảm thấy áp lực và bối rối khi chuẩn bị một bữa ăn ở buổi hẹn đầu tiên và điều đó có thể làm bạn cảm thấy thất vọng. Nhưng đừng lo, anh chàng có khả năng tính toán tốt và lên kế hoạch chi tiết cho buổi hẹn hò của cả hai nên bạn chẳng cần phải làm bất kì điều gì cả.

Ở buổi hẹn đầu tiên với anh chàng Sư Tử, bạn không chỉ nên nói về một vấn đề vì điều đó có thể làm anh ấy thấy chán. Thay vào đó, hãy đến một quán bar và uống cùng nhau, anh chàng ắt hẳn sẽ thích lắm đấy, vì đây chính là nơi mà anh chàng muốn đến cùng bạn.

buổi hẹn đầu tiên 6

(Ảnh: Unplash)

Xử Nữ

Xử Nữ chính là cung cầu toàn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu trong buổi hẹn đầu tiên, bạn thấy anh chàng hơi căng thẳng hay có chút lo sợ, đừng nên bối rối vì anh chàng chỉ đang cố hết sức để buổi hẹn trở nên hoàn hảo nhất có thể mà thôi. Điều này thật dễ thương phải không nào!

Anh chàng Xử Nữ có thể đem đến cho bạn một buổi hẹn cực kì ấn tượng nhưng nó sẽ phải mất thời gian khá lâu, từ 2-3 ngày. Chính vì vậy, hãy đơn giản hóa mọi thứ. Bạn có thể hẹn anh chàng tại quán cà phê và cùng nhau trò chuyện thân mật. Cách đó sẽ giúp anh chàng cảm thấy thư giãn hơn nhiều đấy.

cung hoàng đạo nam buổi hẹn đầu tiên 3

(Ảnh: Unsplash)

Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu sự bình đẳng và luôn công tâm với tất cả mọi thứ, kể cả tình yêu hay chuyện tiền bạc. Anh chàng sẽ luôn muốn chia đôi tất cả các chi phí trong buổi hẹn hò với bạn. Có thể bạn cho rằng đàn ông nên là người thanh toán mọi chi phí cho cả hai, nhưng với anh chàng Thiên Bình thì không. Điều đó có thể sẽ làm bạn thấy hụt hẫng nhưng bạn nên tập làm quen hơn với điều đó nếu bạn muốn hẹn hò cùng chàng trai Thiên Bình.

Nếu anh chàng thích bạn, anh ấy sẽ lập tức nhắn tin cho bạn sau buổi hẹn đầu tiên và xem bạn có ý định muốn tiếp tục cùng anh ấy ở buổi hẹn tiếp theo hay không. Anh ấy luôn muốn chắc chắn rằng bạn có khoảng thời gian vui vẻ khi ở bên cạnh anh chàng.

buổi hẹn đầu tiên 7

(Ảnh: Unplash)

Thiên Yết

Rất có thể một anh chàng Thiên Yết chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Một người luôn khen ngợi và xem bạn như nữ thần của riêng anh ấy. Anh chàng sẽ đưa ra những dấu hiệu cho bạn biết nhưng với một cách khá mãnh liệt và có phần áp đảo, có thể bạn sẽ không quen với những kiểu gây chú ý đó.

buổi hẹn đầu tiên 8

(Ảnh: Unplash)

Nhược điểm của Thiên Yết là không thể che đậy được cảm xúc của chính mình. Anh ấy có thể dành cho bạn những lời khen có cánh, nhưng mặt khác, anh chàng giả vờ như không quan tâm đến điều đó. Anh chàng thật sự bí ẩn và bạn khó thể nào biết được anh chàng đang nghĩ gì về bạn.

Nhân Mã

Anh chàng Nhân Mã “cả thèm chóng chán” với mọi thứ. Chính vì vậy, anh chàng không muốn buổi hẹn đầu tiên của mình quá bình thường. Anh ấy có thể đem đến đầy sự bất ngờ cho bạn. Hai bạn sẽ cùng đến bãi biển đốt lửa trại hoặc có một buổi picnic trên núi để ngắm sao… Anh chàng sẽ đưa bạn đến những lễ hội ẩm thực thay vì các nhà hàng quen thuộc. Hẹn hò cùng Nhân Mã, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

cung hoàng đạo nam buổi hẹn đầu tiên 4

(Ảnh: Unsplash)

Ma Kết

Một khi anh chàng Ma Kết thích bạn, bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy điều đó ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Một buổi hẹn và một cô gái giản dị chính là điều mà anh ta mong đợi và tìm kiếm.

buổi hẹn đầu tiên 8

(Ảnh: Unplash)

Nếu bạn hẹn hò cùng anh chàng Ma Kết, bạn sẽ thấy khá áp lực và giống như đang bị kiểm soát vì anh chàng luôn muốn biết tất cả mọi thứ về bạn. Anh chàng không phải người xấu, chỉ là không giỏi trong việc giao tiếp mà thôi. Anh ấy chỉ muốn cho bạn biết rằng, rất có thể bạn chính là người anh ấy tìm kiếm bấy lâu nay.

Bảo Bình

Bảo Bình yêu sự tự do và không muốn bị trói buộc bởi bất cứ chuyện gì, kể cả việc hẹn hò. Khá giống với Nhân Mã, anh chàng Bảo Bình luôn hướng đến những cuộc đi chơi xa vào buổi hẹn đầu tiên chứ không như Cự Giải, sẽ chỉ muốn ở nhà với bữa tối và những bộ phim.

Để biết được anh chàng Bảo Bình có ý với bạn hay không quả thật hơi khó bởi vì anh chàng luôn muốn mọi việc xảy ra bình thường. Bạn cũng nên làm quen với việc đôi lúc sẽ mất liên lạc với anh ấy.

cung hoàng đạo nam buổi hẹn đầu tiên 2

(Ảnh: Unsplash)

Song Ngư

Bạn đang mong đợi và tìm kiếm một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào như ngôn tình? Anh chàng Song Ngư chắc chắn là dành cho bạn. Anh ấy sẽ luôn tôn trọng và lắng nghe bạn bất cứ lúc nào cũng như đem đến cho bạn cảm giác chân thật và không giả tạo.

Nếu anh chàng thích bạn ngay buổi đầu tiên hẹn hò, anh ấy sẽ nhanh chóng tiến thêm một bước và muốn cùng bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Anh ấy quan tâm và tốt với bạn đến mức khiến bạn có cảm giác dường như anh chàng đang cố gắng quá nhiều và điều đó gây khó xử cho bạn.

cung hoàng đạo nam buổi hẹn đầu tiên 1

(Ảnh: Unsplash)

Xem thêm:

Dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo khi muốn kết thúc một mối quan hệ

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Ngọc

Nguồn: www.thetalko.com

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Unplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more