Mỹ phẩm nội địa Nhật nào nên mua trong mùa lá phong năm nay?

Đăng ngày:

Mỹ phẩm nội địa Nhật nào bạn nên có trong mùa lá phong năm nay!

Có thể nói tháng 10-11 là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất để đi du lịch Nhật Bản. Rừng lá phong chuyển mình đỏ rực cả bầu trời, bóng dáng e ấp mặc kimono của các thiếu nữ say động lòng người, những lễ hội mang đậm văn hóa Nhật Bản như Niihama Taiko, Nagasaki Kunchi, lễ hội lửa Kurama mang đến không khí nhộn nhịp đầy vui vẻ. Bên cạnh những điều trên, mỹ phẩm nội địa Nhật cũng là lý do “hút” nhiều lượng khách du lịch đến xứ sở Phù tang. Vậy, trong dịp lá phong năm nay, bạn nên mua…

Mỹ phẩm nội địa Nhật: sản phẩm tẩy trang

Khi nhắc đến phương pháp tẩy trang của người Nhật, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm dầu tẩy trang. Thực vậy, tẩy trang bằng dầu là một trong những cách dưỡng da mang tính đặc trưng của phụ nữ Nhật. Nhưng ngày nay, giới làm đẹp tại đây đã dần thử nghiệm với các phương pháp tẩy trang khác ví dụ như:

1. Nước tẩy trang Hanajirushi – Deep Cleansing Lotion Moist 

Deep Cleansing Lotion Moist của hãng Hanajirushi là sản phẩm tẩy trang đứng hạng nhất do Cosme (trang bán mỹ phẩm lớn nhất và uy tín nhất tại Nhật Bản) bầu chọn. Đây là sản phẩm không chứa cồn, không mùi, không chứa dầu khoáng (mineral oil), không paraben nên sẽ phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí là da nhạy cảm. Với các thành phần dưỡng ẩm như hyaluronic acid, collagen thủy phân, nha đam, Deep Cleansing Lotion Moist sẽ nuôi dưỡng vẻ ngoài ẩm mịn, căng mịn ngay từ bước đầu tiên của việc dưỡng da.

01 mỹ phẩm nội địa Nhật

2. Gel tẩy trang Santa Marche – Green Tea Deep Cleansing

Green tea deep cleansing của hãng Santa Marche cũng đã từng đạt giải nhất trong hạng mục gel tẩy trang của trang Cosmo. Được chiết xuất chính từ lá  trà xanh (Matcha) tại khu trồng trà Uji ở Kyoto mang khả năng chống ôxy hóa tuyệt vời, sản phẩm vừa tạo mùi hương thư thái vừa giúp da tươi sáng và mịn màng. Không những vậy, Green tea deep cleansing còn kết hợp hoạt chất tẩy tế bào chết hóa học AHA từ thực vật, cùng các hạt nhuyễn mịn Konnyaku, chiết xuất vỏ cây Quillaja và baking soda giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn căng mịn.

02 mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Nhật: sữa rửa mặt

Re’au – Botanical Plus Skin Care

Botanical Plus Skin Care của Re’au gây ấn tượng cho giới làm đẹp Nhật Bản khi cam kết 93% trong bảng thành phần là có chiết xuất từ thiên nhiên, và không hề chứa màu nhân tạo, chất tạo mùi, dầu khoáng, chất hoạt động bề mặt, cồn, Paraben hay các chất phụ gia. Mặc dù là dạng sữa rửa mặt tạo bọt mang đậm nét văn hóa dưỡng da của người Nhật, nhưng Re’au Botanical Plus Skin Care không hề gây khô da. Bởi lẽ, sản phẩm có chứa đến 4 loại dầu dưỡng khác nhau và Hyaluronic acid giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, căng mướt ngay khi rửa mặt.

03 mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Nhật: nước cân bằng

Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Hatomugi Skin Conditioner với chiết xuất từ hạt ý dĩ mang khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ cho mọi loại da. Đồng thời, các dưỡng chất có trong sản phẩm còn đem đến khả năng cải thiện độ trắng sáng, căng đầy cho làn da. Vì không chứa cồn và giàu dưỡng chất nên các tín đồ làm đẹp xứ Phù Tang thường dùng Hatomugi Skin Conditioner làm lotion mask.

05 mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Nhật: dầu dưỡng

Oshima Tsubaki – Pure Camellia Oil 

Dầu hoa trà là một trong những quốc sản của Nhật Bản và cũng là bí quyết dưỡng nhan của các cô gái có làn da mọng nước như miếng bánh Mochi. Dầu hoa trà chứa nhiều nhóm vitamin cùng các loại acid béo không bão hòa và có cấu tạo khá tương đồng với lớp lipid tự nhiên trên da. Để giữ nguyên vẹn các dưỡng chất, hạt của cây hoa trà từ vùng Oshima thơ mộng được người dân lựa nhặt bằng tay và trải qua quá trình ép lạnh, để rồi cho ra đời sản phẩm Oshima Tsubaki Pure Camellia Oil. Dưỡng chất dồi dào có trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, bóng mịn và chăm sóc suối tóc thêm phần suôn mềm, óng ả.

06 my phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Nhật: mặt nạ

Miccosmo – Okalab Natural Pack

Mặt nạ rửa Okalab Natural Pack của Miccosmo được chiết xuất từ váng đậu nành lên men tự nhiên và tinh chất Placenta (Chiết xuất nhau thai). Đậu nành được biết đến với công dụng làm sáng da và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mại, mịn màng. Vì được lên men tự nhiên và các công nghệ hiện đại, sản phẩm giúp hạn chế đến mức tối đa các kích ứng có trên làn da. Tinh chất Placenta bổ sung lượng collagen cần thiết, tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ, xóa nhòa các nếp nhăn trên bề mặt da.

07 mỹ phẩm nội địa

Lululun – Lululun One

Mặt nạ giấy Lululun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, Lululun đã cho ra đời dòng mặt nạ Lululun One mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sử dụng các tinh chất có gốc dầu thay vì gốc nước như các sản phẩm khác, đem đến hiệu quả dưỡng ẩm tối đa. Ngoài ra, các acid trái cây như táo và nho cùng công nghệ PhytoCell hiện đại giúp da tươi sáng, rạng ngời.

08 mỹ phẩm nội địa

Tất cả các sản phẩm trên đều là mỹ phẩm nội địa Nhật, nên chúng ta khó có thể mua và trải nghiệm. Vì thế, nhân dịp du lịch Nhật Bản trong mùa lá phong này, các tín đồ làm đẹp hãy tranh thủ mua và sử dụng nhé!

Xem thêm:

5 thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa đang gây được tiếng vang

Cách ghi hạn sử dụng mỹ phẩm của các nước trên thế giới

Nhóm thực hiện

Bài: Aaron Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more