Dùng băng đô cài tóc đẹp như sao phim Gossip Girl

Đăng ngày:

Thời trang Thu – Đông 2018 đánh dấu sự hồi sinh của phụ kiện băng đô lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của cô nàng Gossip Girl sành điệu Blair Waldorf.

Cơn sốt thời trang mang tên Gossip Girl dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi những chiếc băng đô cài tóc “cộp mác” cô nàng Blair Waldorf đã chính thức trở lại “đường đua” mùa cuối năm. Nữ tính, sành điệu nhưng không mất đi những tính năng cần có của một phụ kiện tóc, những chiếc băng đô chính là thiết kế bạn nên sở hữu trong mùa Thu – Đông này.

xu hướng băng đô cài tóc 2

Những chiếc băng đô xuất hiện trong bộ phim Gossip Girl (2012) đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế. (Ảnh: Refinery 29)

Hiệu ứng Gossip Girl còn lan tỏa trong những bộ sưu tập Xuân – Hè 2019 khi loạt nhà mốt tên tuổi như Simone Rocha, Miuccia Prada phả vào những chiếc băng đô âm hưởng thời trang cao cấp. Bước từ màn ảnh và sàn diễn thời trang ra đời thực, các tín đồ sành mốt hoàn toàn có thể chinh phục món phụ kiện thời thượng này cùng những gợi ý kết hợp dưới đây.

xu hướng băng đô cài tóc 24

Từ trái sang phải: Băng đô được biến tấu đa dạng trong các bộ sưu tập của Prada, Simone Rocha và Dolce & Gabbana. (Ảnh: Imaxtree)

Ruy băng kinh điển

Những chiếc băng đô dáng mảnh cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt đối với các tín đồ trung thành món phụ kiện tóc đặc biệt này. Bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng phong cách thời trang đa dạng, từ nữ tính, thành thị hiện đại cho đến năng động hay quyến rũ.

xu hướng băng đô cài tóc 3

(Ảnh: bintroo)

xu hướng băng đô cài tóc 17

(Ảnh: Collage Vintage)

Băng đô cài tóc từ ngọc trai

Sang trọng, nữ tính nhưng không kém phần sành điệu là những điểm cộng của thiết kế băng đô ngọc trai. Không hề “kén chọn” khi kết hợp trang phục, băng đô ngọc trai có thể được phối cùng những thiết kế đầm sang trọng hay các thiết kế denim, thuộc da cá tính.

xu hướng băng đô cài tóc 8

Băng đô cài tóc đính ngọc trai có thể biến hóa cùng nhiều loại trang phục khác nhau. (Ảnh: sohu)

xu hướng băng đô cài tóc 18

(Ảnh: Collage Vintage)

Băng đô vương miện

Những chiếc vương miện xinh xắn cài trên tóc sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho diện mạo của các cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào. Bạn có thể để xõa tự nhiên, buộc tóc đuôi ngựa hay búi tóc khi diện loại băng đô này. Băng đô vương miện sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc sang trọng hay các sự kiện quan trọng.

xu hướng băng đô cài tóc 6

(Ảnh: Hello!)

xu hướng băng đô cài tóc 19

(Ảnh: gotceleb)

Băng đô bản lớn

Tương tự những chiếc băng đô cài tóc dáng mảnh, băng đô bản lớn cũng không quá “kén chọn” khi kết hợp trang phục. Tuy nhiên, một điểm cộng lớn cho thiết kế đặc biệt này chính là tính đa dụng. Bên cạnh vẻ thời thượng, băng đô bản lớn còn giúp các cô nàng giấu đi mái tóc “kém mượt mà” vào những ngày bạn không gội đầu hay khi tiết trời trở lạnh khiến tóc bị rối do tĩnh điện.

xu hướng băng đô cài tóc 7

Băng đô bản lớn giúp che đi những “khuyết điểm” trên mái tóc của các cô gái. (Ảnh: ELLE)

xu hướng băng đô cài tóc 4

(Ảnh: Sohu)

Turban cá tính

Không chỉ dành cho mùa Hè, những chiếc băng đô biến tấu từ khăn turban cũng rất “ăn ý” với thời trang mùa Thu – Đông. Bạn có thể kết hợp băng đô vải mềm cùng những bộ suit hay blazer thời thượng. Băng đô từ lông thú giúp giữ ấm vào những ngày thời tiết trở lạnh.

xu hướng băng đô cài tóc 5

(Ảnh: Style4u)

xu hướng băng đô cài tóc 9

(Ảnh: Imaxtree)

Chất liệu nhung sang trọng

Băng đô nhung là một trong những xu hướng phụ kiện được yêu thích của mùa mốt Thu – Đông 2018. Là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại, những chiếc băng đô từ chất liệu nhung sẽ bắt nhịp rất “ngọt” cùng những thiết kế đầm bay bổng, áo trench coat hay công thức phối đồ layer dành cho mùa Thu này.

xu hướng băng đô cài tóc 15

Chất liệu nhung khá “kén chọn” khi kết hợp cùng các trang phục khác. Bạn nên kết hợp cùng trang phục nhung hoặc các chất liệu có độ bóng vừa phải. (Ảnh: mudu.co)

xu hướng băng đô cài tóc 14

(Ảnh: Venue)

Đính kết tinh xảo

Các chi tiết hoa, tinh thể đá quý trên băng đô cài tóc sẽ mang đến cho bạn hình ảnh sang trọng, tinh tế và thu hút hơn hẳn. Băng đô đính kết sẽ phù hợp với những thiết kế đầm hoa bay bổng, đầm họa tiết hay đầm mini ngọt ngào.

xu hướng băng đô cài tóc 11

Bên cạnh hoa và tinh thể đá, chi tiết đinh tán hay họa tiết nổi cũng xuất hiện trên những chiếc băng đô cài tóc của mùa này. (Ảnh: Fashionjacket)

xu hướng băng đô cài tóc 13

(Ảnh: Imaxtree)

Băng đô họa tiết

Từ kẻ ô thời thượng, chi tiết hình học cho đến hoa lá, loạt họa tiết dàn trải trên những chiếc băng đô sẽ trở thành điểm nhấn sinh động cho mái tóc cũng như diện mạo của bạn. Khi diện băng độ họa tiết, bạn nên chú ý kết hợp cùng những trang phục trơn để tránh làm tổng thể bị rối mắt.

xu hướng băng đô cài tóc 28

Nếu yêu thích phong cách phóng khoáng, bạn có thể để tóc buông xõa tự nhiên. Buộc đuôi ngựa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nững cô nàng yêu thích sự năng động. (Ảnh: Blondesalad)

xu hướng băng đô cài tóc 29

(Ảnh: Blondesalad)

__

Xem thêm:

Học cách để các kiểu tóc ngắn đẹp như minh tinh Michelle Williams

Những kiểu tóc đẹp như thiên thần của Đường Yên trước và trong ngày cưới

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn; Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Instyle, Glamour, Refinery 29

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more