Khám phá những chai nước hoa có thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật

Đăng ngày:

Nhiều hãng nước hoa không chỉ tập trung vào mùi hương mà còn chú trọng đến thiết kế của chai nước hoa.

Không chỉ đơn thuần là những mùi hương “mê hoặc” lòng người, nhiều chai nước hoa còn là tuyệt tác nghệ thuật với thiết kế độc đáo, thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên.

Scandal – Jean Paul Gaultier

chai nước hoa 01

Hẳn là bạn sẽ vô cùng thích thú khi lần đầu nhìn thấy chai nước hoa độc đáo này. Nắp chai được lấy cảm hứng từ đôi chân ngọc ngà của phái đẹp với sự khắc họa bằng màu vàng nổi bật. Hương thơm của Scandal là sự kết hợp giữa hương cam, hương mật ong, hoắc hương, hoa phong lan và đất balsamic nồng nàn.

Flower Bomb – Viktor&Rolf

chai nước hoa 02

Đúng với tên gọi, sản phẩm này có vẻ ngoài y hệt quả lựu đạn cổ với đầy đủ khóa, chốt. Ẩn chứa bên trong chai nước hoa của thương hiệu Viktor&Rolf là sự hòa quyện giữa hoa nhài, hoa cam Châu Phi, hoa lan Nam Phi, hoa hồng, hoa mộc tê…

Viva La Juicy Rosé – Juicy Couture

chai nước hoa 03

Là phụ nữ, chắc hẳn có đôi lúc bạn sẽ bị “mê hoặc” bởi những thứ mang màu hồng ngọt ngào, trong đó có Viva La Juicy Rosé. Thiết kế nơ thắt nổi bật trên chai càng tô đậm thêm nét nữ tính và cuốn hút cho chai nước hoa này. Đây là sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây tươi mát cùng các loài hoa nồng nàn.

Rosé Rush – Paris Hilton

chai nước hoa 04

Thiết kế dáng người phụ nữ trong bộ cánh màu hồng gợi cảm và kiêu sa của Rosé Rush sẽ dễ dàng chinh phục được tất cả mọi người. Đây là chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây dịu mát.

Shalimar Parfum Initial – Guerlain

chai nước hoa 05

Thiết kế hình cánh dơi bằng pha lê Baccarat thể hiện sự kiêu sa và quý phái. Shalimar không chỉ đơn thuần là chai nước hoa thông thường mà phải gọi là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn hảo. Mùi hương của sản phẩm này ẩn chứa sự tinh tế và lãng mạn với sự kết hợp của nhiều loại hương trái cây tươi mát.

Eau So Decadent – Marc Jacobs

chai nước hoa 06

Thiết kế chai nước hoa của Marc Jacobs với hình dáng tương tự với chiếc túi xách đã “mê hoặc” rất nhiều các tín đồ làm đẹp. Eau So Decadent mang phong cách vui tươi năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Hương trái cây và hoa tươi rực rỡ trong sản phẩm này tạo nên mùi hương nồng nàn, nữ tính.

L’Eau Couture –  Elie Saab

chai nước hoa 07

Chai nước hoa này nhìn thoáng qua trông giống như một viên kim cương xanh thanh thoát tỏa sáng trong đêm. Thiết kế nhiều mặt cắt làm từ thủy tinh trong suốt, hé lộ dung dịch nước hoa màu xanh lục dịu mát.  L’Eau Couture là tập hợp của hương thơm đến từ các loại quả chua mát, hương hoa mộc lan, hương hạnh nhân cũng như vani.

Kenzo World – Kenzo

chai nước hoa 08

Thoạt nhìn, chai nước hoa này có vẻ giống viên ngọc bích quý giá nhưng nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra ngay hình dáng con mắt với hạt ngọc treo phía trước tạo điểm nhấn. Không những có thiết kế độc lạ, sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi mùi hương nồng nàn và ấm áp của gỗ và xạ hương.

Angel Eau De Parfum – Thierry Mugler

chai nước hoa 09

Thương hiệu Thierry Mugler đã cho ra mắt một mùi hương vani phương đông mới với tên gọi Angel vào năm 1992.

Mẫu chai được thiết kế theo hình ngôi sao và chứa đựng trong nó là dung dịch nước hoa màu xanh da trời. Hương thơm gợi cảm, ấm áp tạo nên một sự quyến rũ khó cưỡng cho người phụ nữ. Mẫu chai thiết kế ấn tượng với màu sắc hiện đại. Độ lưu hương cực kỳ tốt.

CK2 – Calvin Klein

chai nước hoa 10

Chai nước hoa của thương hiệu danh tiếng Calvin Klein có thiết kế rất độc đáo hình viên thuốc trắng sáng. Đặc biệt hơn, bạn có thể để nước hoa ở đầu nào cũng được. CK2 thuộc nhóm hương gỗ nồng nàn, mang phong cách hiện đại và ấm áp.

La Nuit de Boheme – Anna Sui

chai nước hoa 11

Với hình dạng liên tưởng đến cánh bướm huyền bí, chai nước hoa của thương hiệu Anna Sui đã “hạ gục” biết bao nhiêu cô gái. La Nuit de Boheme thuộc hương hoa cỏ phương đông, là sự pha trộn giữa hương hoa ngọt nhẹ xen lẫn hương trái cây tươi mát. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách huyền bí và quyến rũ.

Hedonist – Viktoria Minya

chai nước hoa 12

Có thể gọi chai nước hoa này là một tuyệt tác nghệ thuật bởi hình dáng độc đáo với pha lê Bohemia lơ lửng trong chất lỏng màu vàng kim. Đây là sản phẩm mang mùi hương nhẹ nhàng với sự kết hợp giữa hoa lài và hoa cam cùng hương rum, thuốc lá và gỗ tuyết tùng.

— 

Xem thêm:

Khám phá những bí mật chưa bao giờ kể về nước hoa

9 hương nước hoa không thể bỏ qua trong mùa Thu – Đông 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Thông tin: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more