Đại hội nhiệm kỳ III và Gala kỷ niệm 10 năm HNEW – Hành trình khẳng định khát vọng của Nữ doanh nhân Việt

Đăng ngày:

Ngày 3/11/2018 – tại khách sạn Melia, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) chính thức tổ chức Đại hội Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân Thành phố Hà Nội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và Gala Kỷ niệm Hành trình 10 năm HNEW.

Sự kiện có sự tham dự của 260 đại biểu là các vị lãnh đạo đại diện các Bộ, Ban ngành Trung Ương và thành phố Hà Nội, các Đại Sứ quán và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; các Nữ Doanh nhân đại diện cho các Hiệp hội/Hội/CLB Nữ Doanh nhân trên cả nước, các Hiệp hội ngành nghề tại Hà Nội và hội viên của Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội.

Đại hội được tổ chức nhằm bầu ra Ban lãnh đạo mới cho nhiệm kỳ III của Hiệp hội; tổng kết lại quá trình hình thành phát triển của Hiệp Hội trong suốt một Thập kỷ đồng hành cùng các hoạt động của Nữ doanh nhân, đồng thời đưa ra định hướng chiến lược cho nhiệm kỳ tới, phát huy vai trò và vị thế của Nữ doanh nhân trong thời đại hội nhập & toàn cầu hóa, khẳng định khát vọng của Nữ doanh nhân Việt.

Nữ doanh nhân

Khoảnh khắc chuyển giao chiếc chìa khóa thành công cho Tân chủ tịch Nhiệm kỳ mới.

Nữ doanh nhân 2

9 thành viên Ban thường trực Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 3 (2018 – 2023)

Trong suốt một thập kỷ đồng hành cùng các hoạt động phong trào của Nữ doanh nhân, HNEW đã khẳng định trách nhiệm xã hội lớn lao và sứ mệnh của mình trong việc duy trì sự phát triển lớn mạnh cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cho hội viên, có nhiều đóng góp mang tầm ảnh hưởng sâu rộng hơn cho cộng đồng – xã hội. Với hàng trăm cuộc hội thảo, đối thoại, khoá đào tạo, các chương trình kết nối giao thương, những hoạt động cụ thể, tích cực nhằm bảo vệ lợi ích & bình đẳng giới, xúc tiến và hỗ trợ thương mại…

HNEW đã đem lại rất nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế cho hội viên. Đặc biệt, Hiệp hội cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho việc xây dựng các chính sách của Đảng và Nhà nước nhằm tạo điều kiện và môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp.

Nữ doanh nhân 3

Bà Trần Thị Phương Hoa – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội phát biểu chúc mừng.

Nữ doanh nhân 4

Bà Cao Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân TPHCM phát biểu chúc mừng.

Năm 2017 đánh dấu bước tiến mới của Hiệp hội nữ doanh nhân thành phố Hà Nội khi cho ra mắt chiến lược phát triển và bộ nhận diện mới của Hiệp hội. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc Mấn – biểu tuợng cho sự quý phái của người phụ nữ Việt, từng xuất hiện  nhiều trong các hình ảnh giới thiệu về những Nữ Vương đầu tiên của Việt Nam – Hai Bà Trưng và Nữ doanh nhân đầu tiên của Việt Nam – Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Bùi Thị Hý – những phụ nữ đã đi vào lịch sử của dân tộc.

Đây cũng là hình ảnh tượng trưng của Ngọn nến – biểu tượng của vầng hào quang và khả năng truyền lửa của Nữ lãnh đạo.  Nhận diện mới này thể hiện rõ HNEW đang hướng tới xu thế phát triển của Thế giới, hòa nhập vào xu thế đó, sẵn sàng đón nhận cơ hội và vượt qua các thách thức,  khẳng định vai trò và giá trị của mình đối với gia đình,  doanh nghiệp cũng như cộng đồng theo một chuẩn mực mới, chuẩn mực có tầm cỡ quốc tế dành cho nữ lãnh đạo doanh nghiệp của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nữ doanh nhân 5

Tiết mục mở màn tương tác màn LED ấn tượng được đầu tư công phu.

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập vào tháng 3 năm 2018, ban thường trực và ban chấp hành hiệp hội đã quyết định tiến hành chương trình đổi mới giá trị cho hiệp hội bắt đầu từ tháng 8 năm 2016 nhằm nhìn lại những thành quả đã đạt được, tôn vinh những giá trị đang có và đưa ra định hướng để phát huy hơn nữa trong thập kỷ tới.

Nữ doanh nhân 6

Các nữ doanh nhân tiêu biểu nhận bằng khen UBND thành phố Hà Nội.

Nữ doanh nhân 7

26 nữ doanh nhân đảm nhiệm vai trò mới trong nhiệm kỳ 3 2018 – 2023.

Trong khuôn khổ chương trình đổi mới giá trị cho Hiệp hội, HNEW đã tiến hành triển khai một số sáng kiến nhằm cơ cấu lại tổ chức cũng như tổ chức lại các hoạt động đào tạo kết nối một cách bài bản và hệ thống để góp phần tạo điều kiện cho các hội viên phát triển lên một tầm cao mới, xét cả về khía cạnh bản thân và doanh nghiệp.

Điển hình trong số đó là chương trình Bông sen vàng thủ đô 2017 tôn vinh các giá trị đem lại của các nữ doanh nhân, đó là Bản lĩnh, tài năng bên cạnh nét duyên dáng của người nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, HNEW cũng đã tạo được nhiều tiếng vang lớn thông qua các cuộc thi Nữ Doanh Nhân Tài Năng & Phong cách năm 2013; Cuộc thi Tiếng hát Nữ Doanh Nhân Hà Nội năm 2014; Cuộc thi Tài năng nữ doanh nhân Việt năm 2015.

Nữ doanh nhân 8

Bà Trần Thị Phương Hoa trao bằng khen của Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội cho nữ doanh nhân tiêu biểu.

Dấu ấn 10 năm – một hành trình khẳng định vị trí tiên phong, dẫn đầu của HNEW trong phong trào nữ doanh nhân Hà Nội nói riêng cũng như phong trào nữ doanh nhân Việt nói chung. Tiếp nối thông điệp “Cất cánh” của nhiệm kỳ II, nhiệm kỳ III của HNEW sẽ thể hiện được phương hướng, tầm nhìn, nhấn mạnh vai trò của những nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo thế hệ mới trong kỷ nguyên số, kết nối và hội nhập toàn cầu phương châm YÊU THƯƠNG – KẾT NỐI – LAN TỎA để SẢI CÁNH vươn xa.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, với sự lớn mạnh không ngừng về cả số lượng và chất lượng, HNEW đã và đang tiếp tục phát triển vững mạnh, mang tính chuyên nghiệp cao, thể hiện cam kết hỗ trợ mạnh mẽ không chỉ với Nữ doanh nhân thủ đô mà còn với Nữ doanh nhân các tỉnh phía Bắc. Đồng thời tạo ra tiếng nói chung và những giá trị cao nhất cho cộng đồng Nữ Doanh Nhân Việt trước các Diễn đàn Quốc Tế,  đóng góp cho nền kinh tế quốc gia cũng như kinh tế toàn cầu.

__

Xem thêm

Hạng mục Nữ doanh nhân phong cách của năm xướng tên Thái Vân Linh tại ELLE Style Awards 2018

Hội thảo Women Will: Các giải pháp kỹ thuật số dành cho nữ doanh nhân từ Google

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more