6 mẹo nhỏ giúp buổi hẹn hò tại nhà của bạn lãng mạn như phim Hàn

Đăng ngày:

Hẹn hò tại nhà không phải là những hành động hiếm thấy của các cặp đôi yêu nhau. Thế nhưng, để có một buổi hẹn hò tại nhà không kém phần lãng mạn và thú vị là điều không phải ai cũng biết.

Sau những ngày cùng nhau hẹn hò ngoài phố, lượn lờ các quán quen, hôm nay bạn muốn thay đổi không khí bằng cách tạo một buổi hẹn hò tại nhà để gây bất ngờ cho người ấy. Bạn bắt đầu lên kế hoạch để có một buổi hẹn hò lãng mạn và thú vị. Dưới đây là 6 mẹo nhỏ giúp buổi hẹn hò tại nhà của bạn lãng mạn như phim Hàn.

Lên kế hoạch cho bữa tối

Thay vì đi ăn ở các nhà hàng sang chảnh, bạn có thể tận dụng căn bếp của mình và nấu cho chàng một bữa ăn thật chất lượng. Đó là những món mà cả hai đều yêu thích hoặc món mà bạn tâm đắc nhất. Hành động này không những tạo bất ngờ mà còn khiến chàng cảm động. Điều đó thể hiện tài năng về nữ công gia chánh của bạn, đồng thời giúp chàng có cái nhìn khác hơn về bạn.

elle viet nam hen ho tai nha2

Ảnh: Unsplash.com

Hoặc nếu bạn không phải là cô nàng yêu bếp núc, bạn cũng có thể tạo một bữa tiệc nhỏ tại gia bằng cách đặt món tại các nhà hàng. Cách này vừa tiết kiệm thời gian lại vừa giúp bạn khỏi đau đầu suy nghĩ nấu các món ăn như thế nào.

Những bản nhạc yêu thích

Nếu bạn thường xem phim Hàn, bạn chắc hẳn sẽ không quên những cảnh hẹn hò tại nhà vô cùng lãng mạn trên sóng truyền hình. Một không gian ấm áp với ánh sáng vừa đủ, những bản nhạc ballad nhẹ nhàng và ly rượu vang trên tay… tất cả tạo nên một buổi hẹn hò tại nhà vô cùng hoàn hảo.

elle việt nam hẹn hò tại nhà 1

Ảnh: Unsplash.com

Hoặc nếu bạn là cô gái có cá tính mạnh, không thích những điều lãng mạn “sến súa”, bạn có thể chọn những bản nhạc năng động, vui tươi, giúp gợi nhớ về những kỷ niệm vui giữa hai người. Những bài hát có tiết tấu nhanh sẽ tạo cảm giác thoải mái, tránh ngại ngùng cho cả hai.

Trang phục thoải mái, xinh đẹp

Hẹn hò tại nhà không có nghĩa là bạn có thể ăn mặc xuề xòa, nhưng bạn cũng không cần phải quá câu nệ. Hãy chọn một bộ đồ ở nhà khiến bạn cảm thấy thoải mái với phong cách sexy hoặc dễ thương theo cách bạn muốn. Thoa một chút son và xịt một ít nước hoa. Chỉ cần như vậy, bạn cũng đã khiến chàng “đổ gục” ngay lập tức rồi.

Đặt điện thoại ra xa

Bạn hãy tưởng tượng cả hai đang có một buổi hẹn hò tại nhà vô cùng lãng mạn và bất ngờ tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan khoảnh khắc hạnh phúc. Điều đó thật tồi tệ, phải không? Việc bạn cần làm để có một đêm hẹn hò tại nhà bảo đảm không bị “phá đám” là hãy đặt điện thoại ra xa hoặc tắt chuông điện thoại. Một số nghiên cứu cũng nói rằng, sự hiện diện của điện thoại di động cũng có thể làm giảm chất lượng trò chuyện của mọi người. Vậy nên, đừng để những món đồ công nghệ phá hỏng không gian riêng tư của hai người.

elle viet nam hen ho tai nha7

Ảnh: Unsplash.com

Tạo một bất ngờ nhỏ

Mọi người có xu hướng trở nên vui vẻ và hạnh phúc sau khi nhận những bất ngờ. Để buổi hẹn hò tại nhà tránh khỏi sự nhàm chán, một mẹo nhỏ cho bạn là hãy làm những gì có tính chất bất ngờ và vui tươi. Chẳng hạn thay vì rót rượu ra ly một cách tẻ nhạt, hãy hóa thân thành một cô nàng Bartender quyến rũ và tạo ra những ly cocktail đặc biệt. Bạn có thể xem trước một số hướng dẫn trên mạng để học cách pha một ly cocktail đúng điệu. Hành động của bạn không những tạo sự bất ngờ cho chàng mà còn làm cho buổi hẹn hò tại nhà của bạn trở nên thú vị và náo nhiệt hơn.

elle viet nam hen ho tai nha3

Ảnh: Unsplash.com

Xem một bộ phim hay

Trên phim, những buổi hẹn hò tại nhà lúc nào cũng sẽ có một cảnh kinh điển, đó là cả hai cùng ngồi thoải mái tại sopha ăn tráng miệng và xem bộ phim yêu thích. Đã bao giờ bạn xem những thước phim ấy và muốn bản thân sẽ có trải nghiệm đó vào một ngày không xa? Nếu vậy thì mong ước của bạn đã được thực hiện rồi đó. Hãy tận hưởng thời gian còn lại bên cạnh người yêu cùng bộ phim yêu thích đi nào.

elle viet nam hen ho tai nha

Ảnh: Unsplash.com

Xem thêm:

Bạn có đang hẹn hò với một anh chàng mắc chứng tự luyến?

Dấu hiệu cho thấy bạn đang rơi vào vòng xoáy hẹn hò “nhầm” người

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Theeverygirl.com

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more