Cách buộc tóc đẹp với kiểu đuôi ngựa thấp đơn giản và duyên dáng

Đăng ngày:

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp là gợi ý tuyệt vời khi bạn bận rộn nhưng vẫn muốn gọn gàng và xinh đẹp.

Mặc dù mái tóc luôn được phái đẹp chăm sóc kỹ lưỡng nhưng sẽ có những ngày công việc bề bộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc tóc. Lúc này, các kiểu buộc tóc đơn giản sẽ là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho bạn. Trong đó có kiểu buộc tóc đẹp với đuôi ngựa thấp.

buộc tóc đẹp 01

Ảnh: weheartit

Nhiều người thường e ngại kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp sẽ làm vẻ bề ngoài trông có vẻ “dừ” hơn, không nổi bật như những kiểu tóc khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sáng tạo kiểu buộc tóc đẹp này trở nên độc đáo và điệu đàng hơn, chẳng hạn như biến tấu xen lẫn các sợi tóc tết, làm xoăn phần đuôi…

buộc tóc đẹp 02

Ảnh: lionpicde

Bên cạnh đó, việc sử dụng dây vải nhung hoặc kẹp tóc kim loại nhiều hình dáng cũng là một gợi ý hay để làm mới cho kiểu tóc tưởng chừng như nhàm chán này. Kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp tuy đơn giản nhưng dường như phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục.

buộc tóc đẹp 04

Ảnh: weheartit

buộc tóc đẹp 03

Ảnh: locari

Vậy làm thế nào để tạo ra kiểu buộc tóc đẹp với đuôi ngựa thấp? Sau đây, ELLE xin gợi ý cho bạn các bước thực hiện vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Chuẩn bị một chai xịt tóc hoặc gel tạo kiểu. Lấy một ít thoa lên tóc và dùng bàn chải tròn chải nhẹ nhàng để tóc mượt mà hơn.
  • Bước 2: Sấy nhẹ cho tóc nhanh khô. Sau đó, đánh rối và dùng tay túm gọn tóc ra phía sau rồi lấy chun buộc lại. Lưu ý không cần nâng đuôi tóc quá cao, nên hạ thấp gần vùng gáy. Khi buộc dây chun, bạn không nên buộc quá lỏng hoặc quá chặt, giữ ở mức vừa phải để tóc có độ bồng bềnh tự nhiên.
  • Bước 3: Lấy một vài nhánh tóc nhỏ (có thể chỉ vài sợi là đủ) quấn vòng quanh đuôi tóc, dùng kẹp để cố định. Thao tác này với mục đích giấu đi phần chun buộc, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đuôi tóc.

Chỉ với ba bước đơn giản là bạn đã có ngay kiểu buộc tóc đẹp với đuôi ngựa thấp duyên dáng. Để sáng tạo thêm cho mái tóc, bạn có thể làm xoăn nhẹ gợn sóng hoặc kết hợp thêm dây nơ trải trên tóc.

Xem thêm:

Tất tần tật các bước tạo kiểu tết tóc đẹp bạn có thể tự làm

Bí quyết chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với từng trang phục dự tiệc

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Thông tin: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more