Thiên thần Victoria’s Secret Show 2018 khác lạ với xu hướng trang điểm tự nhiên

Đăng ngày:

Đây là show diễn được hứa hẹn là hoành tráng nhất từ trước đến nay của Victoria’s Secret.

Victoria’s Secret Show 2018 có sự góp mặt của 60 người mẫu gợi cảm, trong đó tất nhiên không thể thiếu dàn thiên thần trứ danh. Ngoài ra, show còn có sự tham dự của những siêu mẫu đình đám nhất thế hệ mới hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid…

Charlotte Tilbury là nhà tài trợ mỹ phẩm độc quyền của Victoria’s Secret Show 2018, vì vậy, toàn bộ dàn mẫu sẽ được trang điểm với những sản phẩm đến từ thương hiệu Anh Quốc. Không chỉ vậy, chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury cũng có mặt để trực tiếp chỉ đạo “họa mặt” cho dàn mẫu. Theo cô chia sẻ, xu hướng trang điểm năm nay lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mong manh của “biểu tượng sắc đẹp” Brazil – Gisele Bündchen.

Gisele Bündchen là người truyền cảm hứng trang điểm cho show Victoria’s Secret 2018

Ở Gisele Bündchen toát ra một phong thái khỏe khoắn, giản dị nhưng vẫn rạng ngời tựa như một thiên thần. Những yếu tố này đã được Charlotte Tilbury mang đến trong xu hướng trang điểm của show diễn Victoria’s Secret năm nay: làn da bóng mượt, bronzer nước Anh và mái tóc gợn sóng bóng bẩy.

xu hướng trang điểm 001

Ảnh: inlife

Cô chia sẻ: “Tôi muốn dùng phong cách trang điểm để truyền đến khán giả tinh thần của Victoria’s Secret, chính là niềm vui, hạnh phúc và sự tự do. Thật tuyệt vời khi hiện nay ngày càng có nhiều người phụ nữ tài giỏi và xinh đẹp truyền cảm hứng tích cực đến với tất cả mọi người”.

Hãy cùng ELLE điểm qua xu hướng trang điểm trong Victoria’s Secret Show 2018 nhé!

Lớp nền căng bóng

Người mẫu sẽ được dưỡng da và đắp mặt nạ kỹ lưỡng ngay trước khi bắt đầu makeup. Sau đó, Charlotte Tilbury và nhóm trang điểm thoa một lớp kem lót màu sáng lên làn da của họ trước khi thực hiện lớp nền mỏng nhẹ và căng bóng với sản phẩm Light Wonder Foundation.

Tạo khối nhẹ nhàng

Để có thể làm nổi bật xương gò má, nữ chuyên gia makeup đã sử dụng bảng màu contouring và highlighting Filmstar Broze&Glow. Charlotte Tilbury đã pha trộn sản phẩm má hồng dạng thỏi Beach Stick màu Las Salinas và Ibiza để tạo ra đôi má hồng hây hây mượt mà, gợi cảm. Xu hướng trang điểm trong show diễn năm nay theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Darlings, I am SO excited to unveil the @victoriassecret #VSFashionShow18 look!! This look is like an ANGELIC FILTER that ENHANCES what nature BLESSED you with, so you can LOOK AND FEEL like an angel everyday. With this look, you will cast a spell on the world. 💓✨💫💞🌈 🌟Charlotte’s Magic Cream, Wonder Glow, Magic Away, Light Wonder foundation, Airbrush Flawless Filter, Hollywood Flawless Filter, Filmstar Bronze & Glow, Beauty Light Wand, Beachstick in Las Salina and Ibiza, Supermodel Body 👁 Victoria’s Secret Major Lashes Full Volume Mascara, Bigger Brighter Eyes Palette in Exagger-Eyes, Eyes To Mesmerise in Rose Gold, The Classic Eyeliner Pencil in Sofia, Colour Chameleon pencil in Amber Haze, Brow Lift, Victoria’s Secret Brow or Never Eyebrow Gel. 👄Pillow Talk lip liner, Victoria’s Secret Velvet Matte Cream Stain in Showstopper, Collagen lip bath

Bài viết do Charlotte Tilbury, MBE (@ctilburymakeup) chia sẻ vào

Son môi màu nude tự nhiên

Charlotte Tilbury sử dụng sản phẩm Lip Cheat Liner màu Pillow Talk – một sản phẩm viền môi màu nhạt giống với màu môi tự nhiên để tô viền bên ngoài đôi môi, giúp cho môi trông dày hơn.

xu hướng trang điểm ft0106

Ở phần lòng môi, nữ chuyên gia trang điểm này sử dụng thỏi Victoria’s Secrett Velvet Matte Lip Cream màu Showstopper sắc đào nude nhẹ nhàng.

Xem thêm:

Victoria’s Secret 2017: Khuôn diện mộc của các người mẫu

5 mẹo trang điểm tỏa sáng như thiên thần Victoria’s Secret

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Courtsey Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more