Adriana Lima xúc động trong khoảnh khắc nói lời chia tay Victoria’s Secret sau 20 năm gắn bó

Đăng ngày:

Siêu mẫu Adriana Lima đã bật khóc ngay trên sân khấu trong lần trình diễn cuối cùng cho thương hiệu nội y đình đám nhất thế giới.

Sau thời gian dài chờ đợi, buổi trình diễn Victoria’s Secret 2018 đã chính thức diễn ra vào ngày 8/11 (theo giờ Mỹ) với sự góp mặt của những gương mặt thiên thần đình đám và dàn người mẫu nổi bật nhất làng mốt thế giới. Bên cạnh màn chào sân của nhiều tên tuổi triển vọng, Victoria’s Secret 2018 cũng đánh dấu lần sải bước cuối cùng của siêu mẫu Adriana Lima sau hai thập kỉ gắn bó.

siêu mẫu Adriana Lima 5

Victoria’s Secret 2018 là sàn diễn cuối cùng của siêu mẫu Brazil. (Ảnh: US Today)

Tại buổi trình diễn năm nay, Adriana Lima nổi bật trong thiết kế nội y đính sequin xuyên thấu, quần tông màu xanh nhạt cùng giày cao gót từ NTK Brian Atwood. Thay vì đôi cánh thiên thần kinh điển, siêu mẫu kỳ cựu khoác lên thiết kế phụ kiện đính lông vũ được tạo tác với hình dạng nan quạt ấn tượng.

siêu mẫu Adriana Lima 2

(Ảnh: Victoria’s Secret)

Trong những khoảnh khắc cuối cùng trên sàn diễn Victoria’s Secret, Adriana Lima đã không thể giấu được sự xúc động. Khi tiến đến cuối đường băng, cô đặt tay lên ngực và cúi chào khán giả trong khi cố nén những giọt nước mắt.

siêu mẫu Adriana Lima

Adriana Lima cúi chào khán giả và lấy tay che đi vẻ mặt xúc động. (Ảnh: Victoria’s Secret)

siêu mẫu Adriana Lima 4

(Ảnh: Victoria’s Secret)

Trong phần trình diễn trước đó, Adriana Lima tỏa sáng với bộ nội y ren với những đường cắt may quyến rũ, giày bốt cổ thấp cùng phụ kiện mặt trăng và các vì sao.

siêu mẫu Adriana Lima 3

(Ảnh: Victoria’s Secret)

Chỉ vài giờ trước buổi trình diễn, Adriana Lima đã khiến truyền thông thế giới và những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chính thức xác nhận Victoria’s Secret 2018 sẽ là lần sải bước cuối cùng của cô. Siêu mẫu 37 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động trên tài khoản Instagram cá nhân:

Gửi Victoria. Cảm ơn vì đã cho tôi thấy thế giới này rộng lớn như thế nào; cảm ơn vì đã chia sẻ những bí mật cho tôi; và quan trọng nhất, cảm ơn vì đã không chỉ cho tôi đôi cánh mà còn dạy tôi cách bay. Gửi tình yêu của tôi đến tất cả những người hâm mộ. Adriana”.

Sự ra đi của thiên thần gạo cội Adriana Lima thật chất đã được công chúng dự đoán từ trước đó. Sau khi Victoria’s Secret 2017 được tổ chức tại Thượng Hải, Adriana Lima đã bất ngờ hủy theo dõi tài khoản Instagram chính thức của Victoria’s Secret cùng Giám đốc Marketing của hãng Ed Razek. Người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện cô cũng chỉ còn theo dõi Alessandro Ambrosio, Behati Prinsloo, Lais Ribeiro và Lily Aldridge trong số 13 thiên thần còn lại.

siêu mẫu Adriana Lima 8

Siêu mẫu Adriana Lima, Alessandro Ambrosio, Behati Prinsloo và dàn thiên thần tại buổi trình diễn Victoria’s Secret 2013. (Ảnh: Fortune)

Cuối năm 2017, sau khi nhận được lời mời thực hiện một bộ phim gợi cảm, Lima đã chia sẻ một thông báo khá cụ thể về việc mình sẽ không cởi bỏ quần áo vì những lí do không chính đáng nữa. Được đăng tải trên tài khoản Instagram, dòng trạng thái của siêu mẫu Brazil nhanh chóng làm rộ lên nhiều nghi vấn cô chuẩn bị rời hãng nội y danh tiếng. Và những đồn đoán đó đã trở thành hiện thực.

siêu mẫu Adriana Lima 7

Siêu mẫu Adriana Lima trình diễn tại Victoria’s Secret 2017, Thượng Hải. (Ảnh: Steemit)

Xuất hiện trên sàn diễn của Victoria’s Secret từ năm 1999 và khoác cánh thiên thần trong suốt 18 năm, tên tuổi của Adriana Lima được biết đến trên toàn thế giới như một tượng đài nhan sắc. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu Adriana Lima đã mặc bộ nội y đắt giá Fantasy Bra đến ba lần và tham gia trình diễn trong 18 mùa Victoria’s Secret. Cô cũng là gương mặt người mẫu có hợp đồng dài hạn nhất với hãng nội y danh tiếng.

siêu mẫu Adriana Lima 10

Adriana Lima đã vinh dự được mặc Fantasy Bra 3 lần trong suốt khoảng thời gian đồng hành cùng Victoria’s Secret. (Ảnh: zimbio)

siêu mẫu Adriana Lima 9

Siêu mẫu Adriana Lima cùng người bạn thân Alessandra Ambrosio nổi bật trong bộ đôi fantasy bra đắt giá tại Victoria’s Secret 2014. (Ảnh: usmagazine)

siêu mẫu Adriana Lima 12

Thiên thần kỳ cựu Adriana Lima là gương mặt gắn bó lâu nhất với hãng nội y danh tiếng. (Ảnh: zimbio)

Sau khi rời khỏi Victoria’s Secret, siêu mẫu đến từ Brazil sẽ tập trung vào các hoạt động từ thiện, đặc biệt là những chương trình hướng đến phụ nữ. Chia sẻ về hướng đi trong tương lai, Adriana Lima cho biết: “Tôi rất mong đợi được giúp đỡ và kết nối cùng nhiều dự án hỗ trợ phụ nữ trên khắp thế giới. Đó là định hướng trước mắt của tôi. Nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc khi được là một phần của “đại gia đình” Victoria’s Secret. Các bạn sẽ rất thích yêu thích buổi trình diễn năm nay. Với tôi, Victoria’s Secret 2018 đã trở nên vô cùng đặc biệt”.

siêu mẫu Adriana Lima 13

Tại hậu trường Victoria’s Secret 2018, Adriana Lima chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai. (Ảnh: Zig)

Tiếp bước người bạn thân Alessandra Ambrosio, siêu mẫu Adriana Lima đã chính thức từ bỏ sàn diễn của thương hiệu nội y Victoria’s Secret. Người hâm mộ có thể theo dõi màn trình diễn cuối cùng của Adriana Lima được phát sóng trên đài ABC vào ngày 2/12 tới.

__

Xem thêm:

Alessandra Ambrosio chính thức trở thành cựu thiên thần Victoria’s Secret sau 17 năm gắn bó

10 khoảnh khắc ấn tượng trong show diễn của thương hiệu nội y Victoria’s Secret 2017

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE, Harper\’s Bazaar

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more