Xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Nhiều người có khuynh hướng muốn được yêu thương và chiều chuộng, đó là lý do họ luôn thích ở trong các mối quan hệ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi mới hôm qua người ta còn khóc lóc ỉ ôi vì thất tình, thế mà hôm nay lại hớn hở khoe ảnh người yêu mới. Ngược lại, một số người luôn trong trạng thái sợ hãi và trốn tránh tình yêu. Những người này luôn tỏ vẻ không hứng thú khi nói về yêu đương hoặc họ luôn cảm thấy bất an trong chính mối quan hệ của mình. Vì sao lại có những điều khó hiểu, trái ngược đến vậy?

elle việt nam cung hoàng đạo 12

Ảnh: Unsplash.com

Thật ra, việc ai đó luôn thích ở trong một mối quan hệ hay chán ghét yêu đương không phải là việc họ muốn hay không. Đôi khi, họ bị điều khiển bởi chính cung hoàng đạo của họ. Nhiều người có xu hướng bảo vệ bản thân trước những thương tổn nên luôn sợ hãi khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Ngược lại, một số người không thể chịu đựng được cảm giác cô đơn nên không bao giờ sống “thiếu” người yêu. Trong chiêm tinh học, 12 cung hoàng đạo đều có những thái độ, suy nghĩ khác nhau về tình yêu. Dưới đây là bảng xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cùng xem để hiểu rõ hơn về những người xung quanh mình nhé!

Song Tử

elle việt nam cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash.com

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử có khả năng xử lý “vết thương” nhanh nhất. Thay vì ám ảnh quá khứ và dằn vặt đau thương, họ thích lên kế hoạch cho hạnh phúc sắp tới. Song Tử cũng có khuynh hướng sợ hãi những mối quan hệ nghiêm túc và dài lâu. Họ là những người “cả thèm chóng chán”. Song Tử chỉ bắt đầu một mối quan hệ khi họ thấy sẵn sàng và sẽ kết thúc mối tình đó khi họ thấy hết hứng thú.

Nhân Mã

Với những người thuộc tâm hồn tự do như Nhân Mã, nỗi đau sau chia tay chỉ là vết thương ngắn hạn. Họ có thể đau buồn trong vài ngày và hoàn toàn bình phục trong thời gian ngắn.

elle việt nam cung hoàng đạo 1

Ảnh: Unsplash.com

Khác với các cung hoàng đạo còn lại, Nhân Mã thích giải quyết thương tổn của mình bằng những chuyến đi. Có lẽ không khí tươi vui, dễ chịu của địa điểm mới sẽ “thổi bay” đi vết thương lòng ở Nhân Mã. Họ vẫn sẽ cười tươi như chẳng có chuyện gì và luôn giữ tinh thần lạc quan nhất.

Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người đam mê và khốc liệt nhất. Sau chia tay, họ có thể dễ dàng “nhảy” vào mối quan hệ mới để quên đi người cũ cũng như quên đi niềm đau nơi họ.

elle việt nam cung hoàng đạo 2

Ảnh: Unsplash.com

Bạch Dương cũng là người lí trí nhất trong 12 cung hoàng đạo khi nghĩ rằng mọi người đến và đi trong đời đều có lí do riêng. Điều đó khiến cung hoàng đạo này luôn “yêu như lúc bắt đầu” và ít khi nào gặp phải đau thương trong chuyện tình cảm.

Cự Giải

Giống như hạnh phúc, đau khổ là một xúc cảm bình thường mà con người cần phải có. Suy nghĩ này làm Cự Giải thấy mọi thứ chẳng có gì to tát. Ngay cả khi tổn thương đến tận cùng, họ vẫn không bao giờ để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của họ. Sự bận rộn trong công việc sẽ khiến Cự Giải dần quên đi nỗi đau của mình.

elle việt nam cung hoàng đạo 4

Ảnh: Unsplash.com

Trong mắt mọi người, Cự Giải có thể là một người vô cảm, lạnh lùng. Thực chất, chỉ là cung hoàng đạo này không muốn để cuộc sống cá nhân trở thành gánh nặng, chi phối tất cả mọi thứ.

Thiên Bình

Những người thuộc cung hoàng đạo này mới chia tay sẽ “khóc lên khóc xuống” nhưng theo thời gian, vết thương sẽ nhanh chóng phục hồi. Họ sẽ làm mọi thứ để quên nó đi. Thiên Bình cũng không muốn lún sâu vào đau khổ và họ có xu hướng muốn trở thành bạn sau chia tay.

elle việt nam cung hoàng đạo 6

Ảnh: Unsplash.com

Xử Nữ

Tình yêu đôi khi khiến những người thuộc cung hoàng đạo này cảm thấy sợ hãi. Xử Nữ luôn sợ rằng nếu tiết lộ khiếm khuyết của mình với ai đó, họ sẽ bỏ đi. Đó là lí do khiến cung hoàng đạo này luôn cảm thấy bất an trong tình yêu. Cũng vì vậy mà Xử Nữ có xu hướng muốn giữ cảm xúc của mình hơn so với việc trao nó cho người khác.

Song Ngư

Song Ngư sẽ đặt mình qua mọi cảm xúc để giải phóng nỗi đau. Họ không sợ tổn thương hay ngại thể hiện sự yếu đuối, họ chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi đau thương.

elle việt nam cung hoàng đạo 7

Ảnh: Unsplash.com

Những người thuộc cung hoàng đạo này vượt qua mọi thứ bằng cách đối diện trực tiếp. Song Ngư mạnh mẽ, dũng cảm và luôn sẵn sàng đối phó với tất cả cảm xúc tiêu cực của họ.

Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo khá mạnh mẽ. Những người thuộc cung hoàng đạo này chỉ yêu khi họ thực sự tin tưởng. Sau chia tay, nỗi đau trong họ mặc dù lớn nhưng Bảo Bình không muốn ai biết về điều này.

elle việt nam cung hoàng đạo 5

Ảnh: Unsplash.com

Bảo Bình cũng biết đau khổ là xúc cảm cần có trong tình yêu nhưng họ không để cảm xúc tiêu cực đó ảnh hưởng đến việc kiếm tìm tình yêu đích thực của đời họ.

Thiên Yết

Trong chiêm tinh học, Thiên Yết có lẽ là cung hoàng đạo cảm thấy khó khăn nhất khi nói về tình yêu. Họ có xu hướng tránh né việc nói về tổn thương hay thất vọng. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn cố gắng nói về mọi thứ ngoại trừ tình yêu vì họ sợ phải đối mặt với những đau thương mỗi khi nhắc đến.

elle việt nam cung hoàng đạo 11

Ảnh: Unsplash.com

Sư Tử

Cung hoàng đạo này phải chịu tổn thương lâu hơn so với những gì họ thừa nhận. Sư Tử là những người thích yêu và muốn được ở trong các mối quan hệ. Đó là lí do tại sao người thuộc cung hoàng đạo này mặc kệ những đau thương để lao vào các mối quan hệ. Khi không được chấp nhận tình cảm, Sư Tử sẽ có dấu hiệu tổn thương nhưng nhanh chóng sau đó họ lại tìm cho mình những người mới.

elle việt nam cung hoàng đạo 9

Ảnh: Unsplash.com

Ma Kết

Phải mất khoảng thời gian khá lâu để Ma Kết có thể chấp nhận tình yêu mới. Những người thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng nghĩ về tất cả mọi việc sau chia tay, về tính đúng sai của mình để từ đó rút kinh nghiệm ở những lần sau.

elle việt nam cung hoàng đạo 8

Ảnh: Unsplash.com

Đây cũng là cung hoàng đạo hay suy nghĩ quá nhiều và luôn cố gắng thay đổi những điều dường như không thể.

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người có sở thích ổn định, không muốn thay đổi. Khi bước vào một mối quan hệ, Kim Ngưu luôn muốn đoạn tình đó dài lâu và bền chặt. Họ cũng trở nên bướng bỉnh và yêu chiều cảm xúc của bản thân hơn.

elle việt nam cung hoàng đạo 10

Ảnh: Unsplash.com

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn tin vào tình yêu. Ngay cả khi chuyện tình đó không còn nữa, họ cũng phải mất thời gian khá lâu để chấp nhận sự thật này.

Xem thêm:

12 cung hoàng đạo nữ có năng lực đặc biệt như thế nào?

Vì sao 12 cung hoàng đạo chưa thể hẹn hò?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Themindsjournal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more