Áo crop top – “át chủ bài” mới trong tủ đồ thời trang mùa Thu – Đông

Đăng ngày:

Quyến rũ và cá tính, những chiếc áo crop top sẽ mang lại làn gió mới cho phong cách thời trang giao mùa của các cô nàng sành điệu.  

Sở hữu đường nét thiết kế trẻ trung, cực ngắn và duyên dáng để lộ phần eo thon thả, những chiếc áo crop top thường bị xem là “kẻ ngoại đạo” của thời trang Thu – Đông. Tuy nhiên, với khả năng “biến hóa” đa dạng, crop top vẫn đủ sức chinh phục những tín đồ khó tính nhất và được lăng xê tích cực bất kể mùa nào trong năm.

Hãy cùng ELLE tham khảo những công thức kết hợp crop top dễ ứng dụng dành riêng cho mùa Thu – Đông này.

Áo crop top và quần cạp cao

Kết hợp crop top cùng những chiếc quần cạp cao là một trong những công thức phổ biến được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn. Để giữ ấm cho cơ thể vào những ngày giao mùa này, bạn nên diện áo crop top dài tay, hoodie hoặc các chất liệu dày dặn như len, cashmere…

áo crop top mùa đông 22

(Ảnh: dailymail)

áo crop top mùa đông 2

Vào những ngày trở lạnh, bạn có thể khoác thêm áo khoác dày dặn để giữ ấm cho cơ thể. (Ảnh: Blackline)

áo crop top mùa đông 23

(Ảnh: imspender)

áo crop top mùa đông 21

Nếu bạn là tín đồ trung thành của áo dây crop top nhưng vẫn e ngại vấn đề thời tiết, hãy thử diện áo crop top phủ ngoài áo len tay dài. (Ảnh: ELLE)

Kết hợp với áo trench coat

Thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, những chiếc áo trench coat tất nhiên không thể thiếu trong danh sách kết hợp cùng áo crop top. Diện trench coat cùng quần jeans và giày sneakers hay bốt cổ thấp chính là công thức kết hợp phổ biến nhất.

áo crop top mùa đông 19

(Ảnh: dailymail)

áo crop top mùa đông 14

Chỉ cần áp dụng công thức “black-on-black” cùng một chiếc trench coat gam màu ấn tượng đã đủ để bạn nổi bật giữa trời Đông. (Ảnh: stylecaster)

áo crop top mùa đông 34

(Ảnh: First love)

áo crop top mùa đông 15

Ngoài quần jeans, chân váy, bạn có thể “đổi gió” cùng những chiếc quần shorts và áo crop top khi tiết trời dễ chịu hơn. (Ảnh: imspender)

Crop top và chân váy

Chân váy bút chì, kẻ ô, xếp li hay họa tiết hoa bay bổng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo khi diện áo crop top mùa Thu – Đông này. Hoàn thiện tổng thể trang phục cùng bốt cổ thấp, phụ kiện túi xách, bạn đã sẵn sàng xuất hiện với một diện mạo thật sành điệu.

áo crop top mùa đông 46

Muôn vàn công thức sáng tạo cùng áo crop top và chân váy. (Ảnh: Imaxtree)

áo crop top mùa đông 11

Công thức kết hợp áo khoác phao, áo crop top buộc vạt ngịch ngợm, chân váy kẻ ô và bốt combat sinh ra để dành cho những cô nàng cá tính. (Ảnh: imspender)

áo crop top mùa đông 10

Hãy thử diện áo crop top đồng bộ với chân váy để xuất hiện với diện mạo mới mẻ hơn. (Ảnh: ELLE)

áo crop top mùa đông 45

Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn có thể điệu đà cùng chân váy ngắn và áo crop top. Khoác thêm blazer hoặc trench coat cùng bốt cổ thấp để hoàn thiện bộ trang phục. (Ảnh: blogspot)

Sáng tạo với áo sơmi

Thêm một bảng phối mới mẻ sẽ làm phong phú những lựa chọn trang phục dành cho bạn khi diện áo crop top mùa lạnh này. Sao bạn không thử mặc crop top bên ngoài áo sơmi cùng shorts và tất dài? Hãy hoàn thiện vẻ ngoài cá tình bằng giày bốt hoặc dad sneakers.

áo crop top mùa đông 32

Bạn có thể diện crop top len bên ngoài sơmi dáng váy. Bốt và tất dài sẽ giúp bạn giữ ấm tốt hơn những ngày Thu – Đông này. (Ảnh: Style Du Monde)

áo crop top mùa đông 28

(Ảnh: webstagram)

áo crop top mùa đông 31

Chỉ cần diện áo sơmi kẻ ô phủ ngoài crop top cùng jeans cạp cao, bạn đã sẵn sàng xuống phố những ngày Thu – Đông này. (Ảnh: kknews)

áo crop top mùa đông 29

Layer cùng áo crop top và sơmi cũng là một công thức sáng tạo nên thử. (Ảnh: Imaxtree)

Áo khoác denim

Công thức kết hợp áo khoác denim phóng khoáng cùng áo crop top sẽ là phép cộng hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Bạn nên lưu ý diện áo crop top mang gam màu tương phản với bảng màu của áo khoác để đạt được hiệu ứng thị giác tốt nhất. Điểm xuyết thêm phụ kiện choker, kính mát, bốt cổ thấp đủ để bạn nổi bật giữa trời Đông rồi đấy.

áo crop top mùa đông 3

(Ảnh: First love)

áo crop top mùa đông 18

Hãy thử áp dụng công thức “denim-on-denim” với áo crop top gam màu nổi bật và giày bốt cùng tông. (Ảnh: sina)

áo crop top mùa đông 16

(Ảnh: sohu)

Suit và áo crop top

Không chỉ giới hạn trong những thiết kế chân váy hay quần jeans, crop top còn rất “ăn ý” khi diện cùng những bộ suit thanh lịch. Vừa chỉn chu, vừa lạ mắt, những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang menswear tuyệt đối không nên bỏ qua công thức kết hợp này.

áo crop top mùa đông 40

(Ảnh: Julien Boudet/BFA/REX/Shutterstock)

áo crop top mùa đông 41

Muôn vàn cách biến hóa cùng suit và áo crop top. (Ảnh: Imaxtree)

áo crop top mùa đông 39

(Ảnh: her world)

Năng động cùng quần ống rộng

Thêm chút âm hưởng thể thao cho những bộ trang phục mùa Đông bằng công thức kết hợp quần ống rộng, crop top và áo bomber cá tính. Bạn nên ưu ái những chiếc áo crop top dáng ôm khi diện cùng quấn ống rộng để đảm bảo sự cân bằng cho tổng thể.

áo crop top mùa đông 24

(Ảnh: thefrontrowview)

áo crop top mùa đông 25

(Ảnh: ELLE)

áo crop top mùa đông 27

Họa tiết chấm bi trên quần ống rộng sẽ rất “ăn ý” khi kết hợp cùng những thiết kế monochrome với bảng màu trung tính như trắng, xám, đen. (Ảnh: imspender)

áo crop top mùa đông 30

(Ảnh: Popsugar)

Cardigan

Diện cardigan cổ điển bên ngoài những chiếc áo crop top cũng đủ giúp bạn sở hữu ngay một diện mạo thật sành điệu mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Vào những ngày ấm hơn, các tín đồ có thể kết hợp cardigan dáng dài cùng quần shorts, thắt lưng bản lớn và bốt. Khi tiết trời trở lạnh, hãy ưu ái những chiếc cardigan chất liệu dày dặn hoặc oversize.

áo crop top mùa đông 9

(Ảnh: gotceleb)

áo crop top mùa đông 8

(Ảnh: ELLE)

Thời thượng cùng blazer

Đậm chất thành thị hiện đại, blazer và áo crop top sẽ là bộ đôi ăn ý dành cho thời trang Thu –   Đông. Bạn có thể diện cùng quần jeans cạp cao, skinny jeans và bốt hoặc sneakers. Tuy nhiên, các tín đồ nên chọn crop top và blazer có bảng màu phù hợp với màu của quần.

áo crop top mùa đông 37

(Ảnh: Imaxtree)

áo crop top mùa đông 20

Bạn nên tận dụng các phụ kiện như kính mát, túi xách, choker và khăn choàng để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo. (Ảnh: usmagazine)

áo crop top mùa đông 36

Đừng giới hạn bản thân trong những lựa chọn an toàn, hãy thử diện những gam màu nổi bật như xanh neon để tạo nên diện mạo mới mẻ hơn. (Ảnh: celebrity)

áo crop top mùa đông 35

(Ảnh: anisasojka)

__

Xem thêm:

5 kiểu áo khoác bạn cần chuẩn bị cho những ngày sang Đông

Những gợi ý biến tấu mới mẻ với jumpsuit trong mùa Thu

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more