Lãnh sự quán Italia tổ chức Tuần lễ Ẩm thực Italia tại TP.HCM

Đăng ngày:

Khi nói đến ẩm thực Ý thì một tuần không đủ! Từ ngày 14/11 đến ngày 29/11, Tuần lễ Ẩm thực Italia sẽ trở lại thành phố Hồ Chí Minh

Đây là lần thứ ba tại Việt Nam, Tuần lễ Ẩm thực Italia được tổ chức tại TP.HCM nhân dịp khai trương Foodexpo. Ngày 14/11, Tổng Lãnh sự quán Italia tại TP.HCM, Dante Brandi đã có mặt tại buổi họp báo.

Tuần lễ Ẩm thực Italia

Trong khuôn khổ của Tuần lễ Ẩm thực Italia (ICW) sẽ có một loạt các sự kiện khác nhau trên thế giới được phối hợp bởi 296 trụ sở ngoại giao, lãnh sự và Viện văn hóa Ý nhằm giới thiệu về thực phẩm và rượu vang chất lượng cao, vốn là trung tâm của bản sắc và văn hóa Ý.

Hơn một nghìn sự kiện sẽ được tổ chức trên toàn thế giới trong tuần này, với mục đích thể hiện tầm quan trọng của truyền thống ẩm thực đối với con người Ý, đó là một phần thiết yếu của cuộc sống và là nguồn cảm hứng cho nghệ thuật và văn học.

Tuần Lễ Ẩm Thực Italia cũng sẽ bao gồm các workshop và hội thảo, các cuộc họp với đầu bếp Ý, giới thiệu thực phẩm và thử rượu cùng ăn tối, chương trình xúc tiến thương mại, các sự kiện văn hóa…

Tuần lễ Ẩm thực Italia sẽ giới thiệu những sản phẩm ẩm thực và rượu vang tốt nhất đến Việt Nam qua việc sử dụng các sản phẩm chính hãng của Ý. Đến với TP.HCM, hội chợ này có ý nghĩa thể hiện sự cam kết của Ý trong việc tăng cường và mở rộng giao lưu văn hóa và hợp tác với Việt Nam cùng với các mối quan hệ về thể chế, văn hóa và kinh tế.

Xem thêm

Khám phá ẩm thực Peru tại khách sạn Sheraton Hà Nội

Tiệc giao lưu ẩm thực H-Gourmet giữa hai đầu bếp nổi tiếng Pháp – Việt tại InterContinental Hanoi Landmark72

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more