Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 19 – 25/11/2018

Đăng ngày:

Dự đoán tuần mới dành cho 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một tuần mới của chính mình. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Con giáp tuổi Tý cần phải bản lĩnh hơn nữa trong các tình huống nơi công sở. Vì sự thụ động của bản thân mà bao lần bạn để vụt cơ hội tốt vào tay người khác. Đây sẽ là lúc bạn nên tập trung và tỉnh táo để tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành ít thời gian để nhìn lại chặng đường vừa qua của mình và vạch ra các kế hoạch mới cho tương lai. Sức khỏe của người tuổi Tý trong thời gian này thường bất định. Bạn nên chăm lo cho cơ thể nhiều hơn bằng chế độ sinh hoạt phù hợp.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Thành công rồi sẽ đến với con giáp tuổi Sửu, nhưng trước hết, bạn phải thật bình tĩnh và khôn ngoan trước những kẻ xấu đang tìm cách hãm hại bạn. Có chút thử thách cho tuổi Sửu khi cùng lúc, bạn phải hoàn thành kịp tiến độ công việc lẫn giải quyết các xung đột đang tiềm ẩn chốn văn phòng. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ nhanh chóng lùi về một bước khi bạn tiến đến thời điểm cuối tuần. Ngược lại, chuyện tiền bạc sẽ là trở ngại vào dịp cuối tuần. Nếu không lên kế hoạch cụ thể trước khi bước vào nơi mua sắm, bạn sẽ nhanh chóng trở ra với chiếc ví rỗng tuếch.

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Con giáp tuổi Dần sẽ trải qua một tuần lễ mới không mấy vui vẻ. Trong công việc, bạn có khả năng phải chịu trách nhiệm cho một vài lỗi lầm. Dù không phải là người trực tiếp thực hiện nhưng vì tính chất công việc tập thể nên bạn cũng phải dành thời gian để giải quyết hậu quả. Công việc bận rộn sẽ là nguyên nhân làm cho tình cảm của hai bạn nhạt phai. Cách tốt nhất để tình hình trở nên khả quan hơn chính là bạn hãy trò chuyện trực tiếp với đối phương. Một khi mâu thuẫn và khúc mắc được giải quyết, họ sẽ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống của bạn.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Cô nàng tuổi Mẹo đích thị là người “cuồng công việc” và đây là thời điểm mà cấp trên sẽ cho phép bạn “hái quả ngọt”. Tinh thần cầu tiến và đam mê học hỏi của bạn đang nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Bạn sẽ sớm thấy thành quả mình đạt được trong vài ngày tiếp theo. Công việc thuận lợi là thế nhưng xem ra đường tài lộc của bạn vẫn còn khá ảm đạm. Phải chăng bạn cần cố gắng nhiều hơn thế nữa? Trong chuyện tình cảm, những cô nàng độc thân sẽ gặp nhiều chuyện vui. Trái lại, các cặp đôi lại trở nên căng thẳng, khó bề giải quyết mọi chuyện chỉ sau một ngày.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Sự xao nhãng sẽ là nguyên nhân làm cho con giáp tuổi Thìn trở nên yếu kém trong tuần lễ này. Nếu bạn cảm thấy đã quá mệt mỏi với việc sửa sai và giải thích, hãy tập trung hơn và đặt cái tâm nhiều hơn cho từng công việc mà bạn thực hiện. Vấn đề tiền bạc không phải là điều gây khó dễ cho bạn, tuy nhiên bạn nên tận dụng thời gian này để chi tiêu hợp lý. Chuyện tình cảm không có gì quá nổi bật. Nếu cảm thấy không khí bên nhau có chút nhàm chán, vậy bạn hãy gợi ý đối phương đi xa một chuyến để thay đổi tâm tình nhé!

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Trong tuần lễ mới này, con giáp Tỵ sẽ gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Đối với người độc thân, bạn sẽ có dịp được tiếp cận và làm quen nhiều đối tượng mới. Điều duy nhất cần bạn chú ý là không nên quá thoải moái, vô tư với “bạn mới” kẻo lại rước về thị phi. Đối với những ai đã có “nửa kia”, bạn và đối phương sẽ ngày một hiểu nhau hơn, từ đó mà tình cảm của cả hai dành cho nhau cũng bền lâu hơn. Về khía cạnh công việc, bạn nên cẩn trọng hơn kẻo gây ra phiền toái không đáng có. Bạn càng giải quyết công việc nhanh chóng bao nhiêu, rắc rối sẽ được giảm xuống mức thấp nhất bấy nhiêu.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Ngọ đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần trong tuần lễ này. Ở khía cạnh công việc, bạn gặp được nhiều điều thuận lợi. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh của bạn ngày một khởi sắc. Những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ là sợi dây gắn kết bạn và đối phương. Không cần phải nôn nóng hay trở thành người chủ động, đối phương sẽ nhanh chóng tìm cách để liên lạc với bạn. Chuyện tiền bạc khá ổn định, mang lại cho bạn nhiều nguồn thu đáng kể.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Sức sáng tạo của con giáp tuổi Mùi đang trở nên dồi dào hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, bạn luôn sẵn sàng đưa ra ý kiến hay góp ý cho đồng nghiệp để tạo ra kết quả tốt nhất trong công việc, kết quả là bạn lại tràn đầy sức sống khi được góp công sức của mình cho tập thể và nhận về kết quả như ý muốn. Ở phương diện cuộc sống cá nhân, đáng tiếc thay rằng bạn khó lòng duy trì được sự hạnh phúc của chính mình. Một khi đối phương phạm phải sai lầm, bạn tuyệt nhiên không cho họ cơ hội sửa sai và cũng vì thế mà bạn ôm trong mình nỗi buồn khó dứt.

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Vào thời điểm đầu tuần, con giáp tuổi Thân nên nỗ lực tối đa để có được kết quả như mong đợi. Khó khăn và thử thách đang ngày một tiến gần đến bạn, hãy chắc rằng bản thân có đủ bản lĩnh để đương đầu với chúng. Các công việc quan trọng, bạn nên thực hiện nhanh chóng vào đầu tuần thay vì trì hoãn đến tận cuối tuần. Những điều phát sinh thường cản trở chúng ta trong thời khắc quan trọng nên nếu bạn muốn mọi chuyện đi đúng quỹ đạo của mình từng đề ra, bạn hãy tận dụng từng khoảnh khắc để hoàn thiện chúng.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Một tuần lễ mới với nhiều vui buồn đan xen đang chờ đợi con giáp tuổi Dậu. Công việc vào đầu tuần không quá hoàn hảo như bạn nghĩ. Nếu muốn kế hoạch của bản thân thành công, tốt nhất bạn nên hạn chế chia sẻ chúng với bất kỳ ai. Từ giữa tuần trở đi, bạn có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình. Vấn đề tình cảm và tài chính cũng khá bấp bênh. Nếu cảm thấy bản thân còn nhiều băn khoăn, tốt nhất bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Thành công đến ngoài sức tưởng tượng của con giáp tuổi Tuất. Nhờ những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua mà bạn đang từng ngày cảm nhận sự chiến thắng trên con đường sự nghiệp. Đường tài lộc khả quan hơn so với thời gian trước, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được vui vẻ mấy. Có lẽ vì tính lo xa mà bạn đang để vụt mất nhiều cơ hội ở bên cạnh đối phương. Ông bà có câu “xa mặt cách lòng” nên bạn cũng nên dành thêm thời gian cho chuyện tình cảm của mình nhé!

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Luôn chủ động lập kế hoạch cho cuộc đời mình nên con giáp tuổi Hợi không gặp quá nhiều khó khăn khi bước vào một tuần lễ mới. Tuy nhiên, không phải chuyện gì cũng có thể dễ dàng giải quyết được. Nếu chẳng may cảm thấy mất bình tĩnh, bạn nên hít thở thật sâu và nhớ về bản kế hoạch của riêng bạn. Mọi chuyện vốn dĩ vẫn đi đúng quỹ đạo của riêng nó nên bạn chỉ cần giữ vững sự tỉnh táo để giải quyết từng việc một. Đối với chuyện tình cảm, bạn nên giảm bớt cái tôi của mình xuống mới mong tìm được người phù hợp.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 5 – 11/11/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 29/10 – 4/11/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more